19 : 27
Jennie mi mắt nặng trĩu nhìn ra dòng đường tấp nập. Cũng đã một tuần từ khi Jennie cùng Chaeyoung trở về Paris rồi. Chaeyoung đã tìm được công việc và bắt đầu bận bịu hơn. Jennie lại bị một núi công việc đè lên. Cô có một chút buồn cười. Nếu như là gần 1 tháng trước, có lẽ Jennie Kim đã rất hài lòng vì số lượng không việc khiến bản thân không thể thở thế này. Chỉ tiếc là bây giờ trừ công việc ra, tâm trí cô đã có một "thứ" khác ngự trị.
Cả tuần nay không ngủ đủ giấc, có hôm chỉ ngủ 2-3 tiếng, có hôm thì không ngủ. Jennie căn bản là không thể mơ thấy bất cứ thứ gì nữa nói chi là mơ thấy nàng ta. Trống vắng, hụt hẫng. Cô cảm thấy bản thân rất nhớ, rất muốn gặp nàng. Thì ra, đây là cái mà mọi người gọi là "tương tư". Hương vị mới mẻ này bất ngờ xuất hiện trong cuộc sống khiến Jennie cảm thấy có chút thú vị, có chút thích thú.
"Đây đã là tách thứ hai rồi, cô có ổn không đó Jennie ?"
"Cảm ơn Lisa, tôi ổn"
Jennie nhìn vào tách cà phê nghi ngút khói vừa được đặt xuống bàn. Cô gái có mái tóc ngắn tên Lisa thở dài một cái rồi chống hông nhìn Jennie. Cả tuần nay Jennie rất thường xuyên đến quán mà Lisa làm, ngồi đúng một vị trí và uống đúng một loại thức uống. Ngắm đường xá xong lại cặm cụi làm việc.
"Lisa này, cô có từng yêu ai chưa ?"
"Tôi đâu có vô cảm"
"Mối tình thế nào ?"
Lisa nhướng mày nhìn Jennie. Cô đang khuấy tách cà phê rồi đưa lên miệng nhấp một ngụm. Chất lỏng đắng dịu chảy dọc xuống cổ khiến Jennie cảm thấy dễ chịu hơn. Thấy có vẻ tâm trạng, quán cũng đang vắng khách, Lisa ngồi xuống đối diện Jennie. Cô bắt đầu đảo mắt suy nghĩ.
"Tình đầu của tôi là một tiền bối ở trường cấp ba. Chị ấy đồng ý là vì tôi theo đuổi lâu quá. Thật ra thì tôi đã ích kỷ. Biết rằng chị ấy không yêu mà chỉ thấy áy náy thôi. Nhưng tôi vẫn một mực giữ chị bên cạnh mình. Sau khi chia tay thì tôi và chị mỗi người một ngã. Đến giờ cũng không có liên lạc với chị. Chị rất hiền lành và lương thiện"
"Tiếc nhỉ ? Giờ cô không thích ai sao ?"
"Có chứ"
"Oh wow"
"Em họ của cô đó"
Jennie nghẹn lời. Thì ra thích một ai đó có thể thẳng thắn thừa nhận trước mặt người quen của họ như vậy sao ? Kiến thức kì quái này đã được tiếp thu.
"Sao tự dưng cô lại tò mò ? Jennie Kim không đặt thế giới vào tầm mắt giờ đã biết yêu rồi sao ?"
Lisa cười trêu ghẹo. Gò má Jennie xuất hiện một tầng mây hồng khiến Lisa không khỏi ngạc nhiên. Hỏi chơi mà trúng thiệt nè !
"Là ai m-"
"Cho hỏi có chủ quán ở đây không ?"
Là tiếng Pháp nhưng lại không phải giọng địa phương nơi đây. Có lẽ là một người ngoại quốc. Lisa dừng nói chuyện với Jennie mà dời mắt về phía cánh cửa. Một người phụ nữ tầm 50 tuổi, mái tóc tém màu vàng vô cùng cá tính với phong thái rất sang trọng.
"Bà Mathilde Favier, chủ quán đã dặn tôi đón tiếp bà. Ông ấy đang bận một số việc"
Khóe môi Jennie kéo lên thành một nụ cười nhạt. Đất nước nổi tiếng với thời trang hàng đầu như Pháp thì việc những người trong làng thời trang đụng độ nhau là rất nhiều. Và nhìn xem. Một quán cà phê, hai bàn ngang nhau. Một người là giám đốc quan hệ công chúng của Dior, một người là nhà thiết kế - người mẫu hàng đầu của Chanel.
"Cô Jennie Kim ?"
"Chào quý bà"
"Không ngờ lại gặp cô ở đây, thật quý hóa quá"
"Rất hân hạnh được gặp bà, nước Pháp cũng thật có duyên"
Jennie mỉm cười chào Favier. Bà ấy cười vô cùng vui vẻ. Đừng nghĩ hai thương hiệu thời trang lớn thì tất cả mọi người trong đấy sẽ ghét và đấu đá với nhau. Huống hồ người kia là Giám đốc quan hệ công chúng. Cô thì thuộc dạng người không muốn ghét bất kỳ ai. Có thèm quan tâm đâu mà ghét với thích.
"Mẫu váy mới nhất của cô thật sự rất đẹp đó cô Jennie. Chúc mừng cô"
"Cảm ơn bà. Tôi rất thích mẫu túi xách cách đây 1 tuần của Dior"
"Được nhà thiết kế Jennie Kim thích thì chúng tôi thật sự đã thành công rồi"
Hai người cười nói rất hòa hợp. Lisa đã vào quầy để pha chế. Giữa lòng Paris diễm lệ với mưa phùn, bên trong quán cà phê nơi đây lại ấm áp vô cùng.
Leng keng
"Kính chào quý khách"
Tiếng giày cao gót va xuống nền rõ dần. Jennie và Favier dừng trò chuyện lại.
Đôi đồng tử cô khẽ dao động khi cánh mũi tiếp nhận lấy mùi hương vừa xuất hiện. Trái tim hẫng mất một nhịp mà không rõ nguyên nhân.
"Xin lỗi, có bão nên chuyến bay đã bị hoãn lại mất nửa tiếng"
"Kim Jisoo !!!"
"Je-Jennie ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
FanfictionNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim