xiv

2.6K 255 8
                                    

Chung cư BxP - 5 : 25

Lòng mất đi hơi ấm, tiếng sột soạt vang lên bên tai khiến Jennie khó chịu mà thức giấc. Em vốn nhạy cảm với những tiếng động.

"Dậy sớm thế ?"

"Buổi sáng tốt lành, Jennie"

"Ngày mới tốt lành"

Jennie như một chú mèo lười biếng mà lè nhè. Jisoo có chút thấy buồn cười. Jennie Kim đây sao ? Đáng yêu quá đi mất. Gì mà kiêu ngạo, lạnh lùng. Ai vì điều đó mà mê mệt Jennie thì mê đi. Jisoo thích dáng vẻ đáng yêu này của Jennie hơn.

"Cho chị xin lại con thỏ~"

Jisoo lon ton đi đến cạnh giường, nàng cố chồm người vào trong lấy con thỏ bông của mình nhưng bất thành. Jennie nghịch ngợm ôm chặt lấy con thỏ bông không chịu buông ra, em nằm úp xuống, giấu con thỏ bông dưới bụng rồi kéo chăn lên trùm kín người lại.

"Không được rồi, em thích con thỏ này rồi"

"Ơ.. Jennie thích có thể mua mà ? Jennie đâu có thiếu tiền"

"Em thích con này thôi !!"

"Gì kì vậy ? Chị chỉ cho Jennie chỗ mua mà. Trả cho nó chị nha, nó quan trọng lắm"

- Quan trọng lắm sao ? -

"Trả chị nè"

Jennie đưa con thỏ ra khỏi chăn, bản thân vẫn kiên trì núp dưới đó. Jisoo chọt vài cái vào người Jennie nhưng không có động tĩnh gì từ người bên trong. Jisoo nhướng mày khó hiểu nhìn em. Jennie giống một đứa trẻ quá đi.

"Chị đi ăn sáng với Suzu đây~ em ở nhà ngoan nha"

"Cô ấy sang đây ??"

"Ừm, mới đáp lúc sớm. Chị ấy chụp ảnh bên này"

"Cho em đi với. Chị biết em không biết nấu ăn mà"

Jennie lú đầu ra khỏi chăn nhìn Jisoo. Đôi mắt long lanh và đôi môi chúm chím nhìn nàng ta mà nũng nịu. Jisoo bối rối nhìn vào điện thoại rồi nhìn Jennie.

"Thôi không sao đâu... Chị đi ăn đi. Em làm việc đây"

"Được rồi. Jennie đi thay đồ đi nào"

- Xin thứ lỗi cho tôi. Jennie Kim cũng có ngày dùng khổ nhục kế. Cái thứ tình yêu chết tiệt này khiến người ta mất cả tiền đồ mà. Hừ -

"Đợi em"

Jisoo gật đầu rồi ôm con thỏ chạy về phòng "mình" đem cất. Ai ngờ được là Jennie tự dưng ngủ thức dậy lại thích con thỏ của nàng đâu chứ. Mà nghĩ lại thì giường ngủ em thật trống trải. Chỉ có một cái gối, một cái chăn cùng một cái gối ôm.

Khoan ! Một cái gối ? Jennie là người nằm nó. Nhưng đêm qua Jisoo hoàn toàn nằm rất êm, không về đau mỏi cổ gì. Bằng cách nào cơ ??

Lo chìm đắm xong suy nghĩ, Jennie từ khi nào đã đứng trước phòng nhìn nàng. Jisoo cảm nhận được cái nhìn chăm chú từ em liền cảm thấy gò má vô cùng nóng. Không biết rằng nàng có nhầm hay không, nhưng nàng cảm giác rằng ánh mắt của Jennie Kim như đang muốn thiêu đốt mình. Em thật xinh đẹp trong bộ... Gì vậy trời ?? Jennie Kim một thân áo hoodie đen với logo Chanel trắng, cùng với đó là chiếc quần baggy đen rộng thùng thình và chiếc mũ beanie đen, nổi trội là bông hoa đỏ rực ở trên mũ.

"Oh sh*t ! Xin lỗi. Đợi em thêm chút, em mặc nhầm"

Jisoo cười đến đỏ hết cả mặt. Trông em đáng yêu quá. Nhìn như một cái bánh bao than tre vậy. Jennie nhanh chân đi ngược về phòng để thay đồ lần nữa. Jisoo lúc này mới ngừng cười được.

Chiếc chuông điện thoại vang lên. Jisoo thấy tên người gọi liền không khỏi vui vẻ mà bắt máy. Đầu dây bên kia lập tức phát ra thanh âm vô cùng dịu dàng.

"Jisoo, bé, em đã xong chưa ?"

"Chúng ta đợi Jennie một tí, Jennie ấy đang thay đồ"

"Jennie ? Jennie nào ?"

"Jennie Kim~"

"Cô người mẫu em thích ấy hả ? Chuyện này là sao đây bé con ?"

"Chuyện cũng dài dài, cũng ngắn ngắn nữa. Có dịp em sẽ kể cho Suzu sau. Giờ Jennie là bạn em đó~ Em ấy sẽ vùi đầu vào công việc nữa nếu em không kéo Jennie đi ăn mất"

"Bé con, em lo cho Jennie còn hơn cho Suzu rồi này. Suzu ghen tị quá đi"

"Không có mà. Khác nhau, khác nhau !"

"Haha, chị biết rồi. Nhanh lên nhé, chị sẽ đợi em ở quán"

"Dạ~"

"Mà bé này"

"Em nghe đây ?"

"Em nên hạn chế gần gu-"

"Jisoo, em xong rồi"

"Bọn em đi đây. Bye bye Suzu"

Jisoo cúp máy. Có chuyện gì thì tí gặp nhau nói luôn, có sao đâu nè.

Jennie mặc chiếc áo thun trắng cùng với quần jeans xuông vô cùng đơn giản nhưng lại không cản được khí chất của mình. Khoác bên ngoài là chiếc áo măng tô vàng nâu. Em đưa mắt nhìn một lượt Jisoo. Nàng ta mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng với gile len xám bên ngoài, khoác thêm một chiếc áo len ca rô đen trắng bản lớn, bên dưới là váy xám xếp ly. Jennie ngẩn ngơ trước hình ảnh này. Là do không khí của Paris làm thay đổi gu ăn mặc của nàng ta sao ? Không biết nữa. Chỉ biết là Jennie rất thích. Dù là Kim Jisoo có mặc gì cũng thích. Không mặc cũng... À bỏ đi.

"Suzu hối rồi đó. Mau đi thôi Jendeukie"

"Jendeukie ?"

"Thì Jennie bảo Jennie thích bám người. Jen-bám-dính"

"Gì chứ ? Nghe thật trẻ con"

"Thì Jennie trẻ con mà"

"..."

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ