Chanel Limited Com
"N-Nè, Jennie à, đừng kéo nữa mà !"Jisoo hơi cao giọng gọi cô gái phía trước đang nắm lấy tay mình. Em cứ đan tay mình vào tay nàng xong một mạch kéo về phía công ty mẹ của Chanel. Đây đâu phải nơi để chơi đâu Jennie.
"Chị muốn được lên báo với danh phận 'người yêu nhà thiết kế - người mẫu Jennie Kim' hả ? Không sao, em cũng thích vậy"
"Yah ! Jennie bị gì vậy ? Chị là người yêu của Hong Suzu"
Jisoo cố rút tay mình ra khỏi tay em nhưng không thành. Jennie siết chặt tay mình lại, không có nàng ta có cơ hội rút ra. Hiên ngang kéo nàng vào trong sảnh chính của công ty, mặc kệ vài tiếng bàn tán đã xuất hiện. Jisoo cảm thấy vô cùng ngại ngùng với điều này.
"Jennie à, đừng vậy mà"
"Được rồi"
Jennie lén lút trút ra một tiếng thở dài rồi buông tay Jisoo ra. Nàng lùi lại vài bước để giữ khoảng cách với Jennie. Dù gì đây là nơi làm việc của Jennie, em còn là người của công chúng. Không thể nào làm do thanh danh của em bị phá hủy bởi scandal tình ái được. Huống hồ chi nếu điều này lộ ra có khi sẽ ảnh hưởng đến người yêu nàng và cả nàng.
"Ngồi trong đây chờ em một chút"
Ít ra thì như vậy vẫn đỡ hơn. Là ở trong phòng làm việc riêng của Jennie. Em mỉm cười nhìn Jisoo vô cùng ngọt ngào khiến cho nàng phải ngại ngùng quay đi. Gì mà Jennie Kim lạnh lùng chứ ? Lừa người cả !
"CHỊ JISOO !!"
"Chaeyoung !"
"Sao chị qua đây mà không nói với em ? Oh my god, em nhớ chị quá đi mất"
Chaeyoung nhanh chân chạy đến Jisoo đang ngồi trên sofa. Túi xách và tài liệu cũng bị em vứt xuống sàn. Trong mắt em bây giờ chỉ có hình ảnh nàng ta thôi.
Jennie thấy vậy thì cầm tài liệu của mình rời khỏi văn phòng. Jennie thừa nhận mình có khó chịu, nhưng đối với Chaeyoung, Jennie không muốn phải làm căng lên hay cố tỏ ra mình là người có được nàng. Đó là đứa em, đứa bạn mà Jennie rất thân yêu, và nàng ta lại là crush hai năm của con bé. Là một người đến sau, một người chị, Jennie không muốn làm tổn thương đứa nhóc đó.
"Chị sang đây khi nào vậy ?"
"Chaeyongie, bình tĩnh ! Chị vừa sang tối qua thôi"
Jisoo vỗ lên lưng Chaeyoung vài cái cho em bình tĩnh lại. Mặt con bé rạng rỡ vô cùng, ánh mắt cũng trở nên lấp lánh hơn. Nguồn năng lượng tích cực này làm cho nàng cảm thấy vui vẻ hơn. Tạm thời quên đi hình ảnh lúc nãy của Jennie ở quán cà phê được rồi. Sao mà nghĩ được gì khi Chaeyoung như một bé sóc chuột đang phấn khích bám lấy nàng mà ríu rít không ngừng đây ?
"Chaeyoungie, bình tĩnh nào"
"Được được. Xin lỗi, em vui quá"
"Chúng ta đã gặp nhau cách đây không lâu mà"
"Nhưng chúng ta cách nhau tận 11 giờ bay. Thậm chí em và chị còn rất ít khi gặp nhau, toàn là nhắn tin qua mạng vì em ở Úc"
"Giờ gặp rồi nè"
Con bé là người bạn qua mạng thân nhất của cô. Hai người quen nhau khi một lần Chaeyoung làm học sinh trao đổi 1 tuần tại trường của nàng. Hai người đã kết bạn rồi nhắn tin với nhau suốt ngày. Lễ cưới vừa rồi của chị gái nàng là một dịp hiếm hoi để cả hai gặp nhau. Hôm nay có thể gặp lại Chaeyoung khiến Jisoo thật sự rất vui vẻ.
"Chaeyoungie, em nhất định phải bảo kê cho chị"
"Được ! Có chuyện gì ? Luật sư Park sẽ đòi lại công bằng cho chị"
"Jennie bảo Jennie sẽ theo đuổi chị"
Tai Chaeyoung như ù đi. Nụ cười trên môi em dần tắt, bàn tay đang nắm chặt lấy tay Jisoo như mất hết sức lực mà buông thõng. Chuyện gì cơ ? Người chị họ em luôn kính nể, thân thương và tin tưởng bảo là sẽ theo đuổi người thương của em ? Người mà em đã kể cho chị rằng mình đã thương nàng suốt hai năm ?
- Chị có thấy quá đáng với em không, chị Jennie ? -
Con ngươi nâu đen thoáng run động, em cười gượng kéo Jisoo vào một cái ôm. Thật ghét quá. Tay em run hết cả rồi. Người thương của em, có phải chăng là do em đã quá nhu nhược nên cứ hết lần này đến lần khác không dám tiến đến gần nàng. Người ở bên nàng lúc nàng suy sụp là em, người luôn quan tâm cho nàng là em, người mà vì nàng không màng đến lợi ích của bản thân là em. Nhưng tại sao, người nàng thương lại không phải là Roseanne Park Chaeyoung này ?
"Chị Jisoo này"
"Chaeyoungie sao vậy ?"
"Em hỏi thật nhé, trả lời thật lòng nhé"
"Ừm"
"Chị Jisoo có bao giờ rung động với em chưa ?"
"Một năm trước, chị đã từng yêu em"
Chaeyoung bật cười. Một nụ cười chua chát. Không phải nàng không yêu em. Là do em nhát gan không dám đến bên nàng. Do em yếu đuối không dám giữ nàng cho riêng mình. Để nàng quen chàng trai kia, để nàng quen Suzu là do em không tiến bước. Để rồi bây giờ phải nhìn nàng trong danh phận "người yêu của Hong Suzu", lại còn phải nghe lời người chị mình luôn kính mến là Jennie Kim tranh giành. Roseanne Park Chaeyoung em chưa bao giờ thua ai cái gì. Nhưng trong tình yêu, em lại là một kẻ thất bại.
"Em thương chị...hai năm rồi"
"Chaeyoungie..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
FanfictionNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim