vii

3.3K 321 24
                                    

Kết thúc lễ cưới, Chaeyoung vì vui vẻ mà uống đến say bí tỉ, gương mặt em đỏ ửng hết cả lên. Cô nhóc ôm lấy Jisoo mà cười không ngừng. Nàng ta cũng vô cùng chiều chuộng mà xoa đầu Chaeyoung. Hai người ôm nhau đùa giỡn vô cùng vui vẻ.

Không rõ là vì sao, nhưng Jennie cảm thấy trong người thật khó chịu. Cô muốn kéo hai người đó ra khỏi nhau. Muốn bàn tay ấm áp đó của Jisoo đặt lên đầu mình chứ không phải là Chaeyoung.

"Jisoo à, chị phải đi chụp ảnh rồi. Giờ mình về nhé ? Chị đưa em về"

"Jisoo muốn ở đây chơi cơ"

"Em à..."

"Cô ấy đang vui với Chaeyoung, cô cứ đi đi. Lát nữa tôi sẽ đưa họ về"

Suzu mím môi nhìn Jisoo đang vô cùng vui vẻ rồi nhìn lại người vừa đưa ra đề nghị. Vẫn là nên hỏi ý nàng thì hơn.

"Jisoo à, có được không ?"

"Suzu đừng lo~ Jisoo sẽ ngoan ngoãn, không làm phiền mọi người đâu"

Suzu phì cười xoa đầu nàng. Đặt một nụ hôn lên tóc Jisoo.

"Phiền cô rồi, cảm ơn cô, Jennie Kim"

"Ừ"

Suzu cầm túi xách rời đi. Jennie cảm thấy lòng mình đau âm ỉ. Nhìn mãi vào nơi Suzu đã hôn nàng, Jennie thật sự muốn kéo Jisoo đi gội đầu. À, phải đi tắm nữa. Thật không muốn mùi hương của nàng lẫn với mùi hương của ai khác. Thật không muốn họ ôm ấp, hôn hít nàng ta. Cảm giác khó chịu này cũng là tình yêu hay sao ?

"Jennie~"

Chết thật ! Con tim vừa nãy đang đau âm ỉ giờ lại vì một tiếng nỉ non mà hụt mất một nhịp. Jennie thầm cảm ơn vì nơi đây còn náo nhiệt bởi những bài hát và tiếng hò hét của khách mời, nếu không thì tiếng nhịp tim của cô sẽ lộ mất, nó đang đập rất mãnh liệt.

"Jisoo hâm mộ Jennie lắm đó !"

Đôi gò má đỏ ửng lên, cả cơ thể mềm mại ngã vào Jennie. Đôi môi xinh đẹp nở một nụ cười tạo thành hình trái tim vô cùng thích mắt. Jennie theo bản năng vòng tay quanh eo Jisoo để đỡ lấy nàng. Hai cơ thể dán chặt vào nhau. Giây phút này, Jennie cảm thấy mặt mình nóng bừng mặc dù chẳng đụng đến một giọt rượu bia nào.

- Chị đã có người yêu, còn là crush của đứa em họ tôi rất thương. Nhưng tôi lại không thể cản bản thân mình yêu chị... -

Tình yêu khiến con người ta trở nên tham lam và ích kỷ như vậy sao ? Jennie thấy nó thật chua chát. Nhưng nhìn Jisoo ở trong vòng tay mình, Jennie lại thấy rất ngọt ngào. Cô muốn bỏ hết những mối quan hệ xung quanh, muốn rằng chỉ có cô và nàng ở trên thế giới này. Như vậy thì cô có thể tự do mà yêu nàng.

"Chị say rồi, Jisoo"

"Jisoo không có say mà..."

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ