"Jennie"
"Jennie !"
Jisoo cố lay lấy em mèo lười biếng đang nằm trên giường ngủ ngon lành mà mặc kệ giờ giấc kia. Jennie đã ngủ qua cả bữa chiều rồi, không ăn uống gì thì tối em sẽ lại đau bao tử cho xem. Chỉ thấy Jennie nhíu mày, trán cũng lấm tấm mồ hôi. Là em nóng, hay là em đã mơ thấy ác mộng ?
"Jennie, dậy đi mà ! Chị đói~"
Jennie trút ra hơi thở nặng nề, hàng mi cong khẽ rung động. Đôi mắt mèo mở ra, Kim Jisoo vẫn là người đầu tiên em nhìn thấy. Vòng tay quanh cổ nàng, kéo nàng ta ngã lên người mình. Jennie vùi mặt vào cổ Jisoo, tham luyến mùi hương trên người nàng. Vẫn là mùi hồng tiêu đậm tính phương đông. Sau giây đó là hương quýt nồng vô cùng yêu kiều. Chút ngọt ngào của đào, chút thơm sắc, lả lướt của tử đinh hương rất nữ tính. Nhưng cuối cùng lại bùng nổ với hổ phách và hoắc hương vô cùng ấm áp. Em yêu mùi hương này, yêu đến không thể phân biệt đúng sai hay thực ảo.
"Jennie.. Ưm~ ngoan, làm sao ?"
Jisoo xoa lấy mái tóc của Jennie, nhỏ nhẹ hỏi bên tai em. Jennie vẫn chăm chú hôn lên cổ nàng, đặt lên đấy một vết hôn ngân rồi mới lưu luyến rời khỏi. Đôi đồng tử em run rẩy nhìn Jisoo khiến nàng cảm thấy có điều gì đó không ổn. Em của nàng bị làm sao thế này ?
"Jennie sao vậy ?"
"Em yêu chị !"
"Chị cũng yêu Jennie"
"Gả cho em đi !"
Jisoo nhướng mày nhìn Jennie. Nàng nhớ không lầm thì cách đây vài tiếng nàng đã nói về vấn đề này rồi. Jennie cũng bảo là đợi nàng xuất viện rồi mà ? Việc gì lại khiến em gấp như thế ?
"Jennie mơ thấy ác mộng sao ?"
"..."
"Có thể nói cho chị không ?"
"Em đã thấy chị đưa thiệp cưới cho em, bên trong là tên chị cùng Hong S.."
Không để Jennie dứt lời, Jisoo nghiêng đầu áp môi mình lên môi em. Dùng đôi môi trái tim của mình ngăn đi những điều mà đôi môi mỏng xinh kia sắp nói ra. Mùi hương của nàng vây quanh cánh mũi, Jennie đưa tay ra sau giữ lấy gáy nàng. Đẩy cho nụ hôn đi sâu hơn, em gấp gáp đưa lưỡi mình tìm kiếm lấy người bạn tình của nó. Cảm nhận được vị cam quen thuộc phản phất trong trong khoang miệng nàng, Jennie lúc này mới ổn định được nhịp tim, tay vuốt ve lấy gương mặt Jisoo.
"Jisoo, em thật sự không thể phân biệt được nữa rồi. Chị rốt cuộc là thật hay ảo ? Có phải là ông trời thương xót cho em mà đem chị đến ? Hay là ông ấy đã dày vò em trong cơn mơ đẹp đẽ này ?"
"Jennie, chị ở đây. Là người thật, là chị thật sự đến bên Jennie. Đã tỉnh táo hay chưa ? Nếu rồi thì đừng sợ những thứ đó nữa, chị đây mà"
Jisoo véo lấy hai má bánh bao của em, gò má nàng đỏ ửng, cánh môi vẫn còn ướt át sau nụ hôn vừa rồi. Chỉ thấy Jennie mỉm cười vô cùng quyến rũ, không nhanh không chậm kéo Jisoo ngồi lên bụng mình. Tay em luồn vào trong áo Jisoo, xuýt xoa mà chạm vào cơ bụng của nàng. Jisoo mặc dù có xấu hổ nhưng vẫn dung túng cho em thích làm gì thì làm. Jennie Kim mà, ai có thể từ chối được em chứ ?
"Jisoo, em lại muốn chị rồi"
"Jennie à, đây là bệnh viện..."
"Nhưng em muốn lắm"
Jennie luôn biết tận dụng điểm mạnh của mình. Bằng chứng là đôi mắt mèo kia trở nên tròn xoe và long lanh, đôi môi mỏng lại hơi mếu máo mà làm nũng. Jisoo đưa tay che lấy mặt em. Jennie vươn đầu lưỡi nhỏ, liếm lấy lòng bàn tay của nàng ta. Không ổn rồi, nàng sẽ bị lung lay mất !
"N-Ngoan nha... Nhịn một chút. Khi nào về sẽ cho Jennie mà~"
"Em muốn bây giờ, tại đây cơ !"
"Nhưng mà.."
"Chị không yêu em sao ?"
Chút lý trí của nàng hoàn toàn bị vẻ mặt ủy khuất đó của em đánh sập. Jisoo trút ra một tiếng thở dài, tự mình quỳ lên giường để giảm bớt lực đè lên bụng em. Đôi mắt khi nãy mới dậy còn buồn rười rượi giờ lại tràn đầy nét cười. Jennie Kim, em đúng là đồ háo sắc mà.
Đôi tay mịn màng lướt dọc theo tấm lưng của Jisoo, dễ dàng cởi bỏ khóa áo ngực của nàng, đôi mắt nàng ta cứ hướng về phía cửa mà canh chừng. Mặc dù lúc này đã là giờ ngủ nghỉ nhưng vẫn không khỏi lo lắng rằng sẽ có y tá kiểm tra. Dung túng cho em là thế, song Jisoo vẫn rất lo sợ.
"Hay mình vào nhà vệ sinh nhé ?"
Jisoo nhanh chóng gật đầu. Ít nhất nó đỡ "nguy hiểm" hơn là ở ngoài đây đi. Em cười tít mắt dắt tay nàng xuống giường với nụ cười hở lợi đặc trưng vô cùng đáng yêu. Jennie bỗng dưng dừng bước, ánh mắt rơi vào vật màu tím nằm trên bàn. Một tay với lấy nó, trong lòng như đang dậy sóng.
- Làm ơn, đừng trở thành sự thật nữa mà...-
Thật sự là một tấm thiệp cưới. Jennie như chết lặng nhìn thấy tên nàng được viết vô cùng ngay ngắn bên trong. Đây là lí do nàng luôn bảo em đợi khi em cầu hôn ?
"Chị quên cất nó đi mất.."
Jennie nở một nụ cười tự giễu. Rốt cuộc thì em vẫn chỉ là người đến sau. Jennie Kim yêu các giấc mộng của mình, vì nó mang nàng đến cho em. Em cũng ghét giấc mộng của mình, nó luôn làm cho nàng phải xa em.
"Jennie, kết hôn với chị nhé ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
FanfictionNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim