"Jennie, Jennie nắm tay chị chặt quá"
"Em sợ.."
"Thật không ngờ nha, Jennie Kim cao ngạo, lạnh lùng của mọi người lại sợ qua đường"
Jisoo khúc khích nhìn tay Jennie đang đan chặt vào tay mình. Đôi mày thanh thú đanh lại, trông em vô cùng lo lắng. Jisoo nhìn trái nhìn phải rồi cẩn thận dắt Jennie sang đường khi đèn tín hiệu đổi màu. Jennie càng lúc càng siết chặt lấy tay nàng, kéo nàng lại gần mình hơn.
"Không sao nha, chị đây rồi"
Jisoo dịu giọng an ủi. Jennie trút ra một tiếng thở dài, nhẹ nhõm hơn rồi. Jennie tự cười bản thân rồi lắc đầu. Chắc là do em nghĩ quá nhiều rồi. Chuyện lần trước có lẽ chỉ là do trùng hợp thôi.
Cả hai yên vị trong cửa hàng. Gọi một vài món theo ý của Jisoo rồi ngồi chờ đợi. Nàng ta chống cằm nhìn Jennie, đôi mắt lúc nào cũng to tròn và long lanh như muốn nhấn chìm em trong đấy.
"Nãy sao tự dưng Jennie vào phòng vệ sinh tắm vậy ? Đâu có nóng lắm đâu"
"H-Hả ?"
Gì vậy ? Sao tự dưng lại hỏi vấn đề này chứ ? Tự nhớ lại lúc nãy, gò má em trở nên ửng hồng, cánh môi đỏ hơi run rẩy, ánh mắt bối rối nhìn sang hướng khác. Hàng mi cong của Jisoo khẽ rũ xuống, đôi mắt hơi híp lại ra vẻ đăm chiêu.
"Thì tại...cho tỉnh táo? Ừ, cho tỉnh táo !"
"À~"
Nàng ta hé cánh môi ngậm lấy ống hút. Đôi mắt mèo theo dõi kĩ càng từng hành động của nàng ta. Ánh mắt mang theo chút si mê gửi trên người nàng.
"Ướt mất rồi.."
- Damn it ! -
Jisoo bĩu môi dùng khăn giấy lau mặt bàn. Nàng ta vừa hậu đậu mà làm đổ mất ly nước. Người phục vụ gần đó nhìn thấy liền đi lại giúp nàng ta dọn dẹp. Jisoo lúc này mới ngẩng mặt lên nhìn Jennie. Ánh mắt của em như muốn nhìn xuyên qua nàng. Đầu lưỡi vươn ra liếm lấy cánh môi đang dần trở nên khô khốc. Nàng có chút ngại trước cái ánh nhìn này từ Jennie.
"Sao vậy ?"
Jennie vẫn im lặng quan sát nàng. Bầu không khí giữa cả hai lúc này lại càng ngại ngùng hơn. Jisoo bối rối không biết phải làm thế nào thì thức ăn được mang ra. Jennie lúc này mới lắc đầu một cái rồi lau dao nĩa cho nàng.
"Ăn nhiều một chút, em đãi"
"Giữ lời đấy nhé"
Bảo thế thôi chứ từ lúc gặp nhau đến giờ, có lần nào Jennie để nàng thanh toán cái gì đâu. Em cứ lấy lí do mình giàu hơn để chi trả hết. Jisoo từ áy náy rồi thành thấy bình thường. Dù gì thì nàng cũng ít khi phải thanh toán khi đi với người khác. Họ luôn giành mà.
"Jennie ơi, tí nữa chị đi với Suzu rồi. Chaeyoung bảo sẽ mang đồ sang cho chị sau. Cảm ơn Jennie vì hôm qua giờ nhé !"
"Chị với chị ta ở đâu ?"
"Khách sạn. Suzu đặt phòng rồi"
"Ừ. Cẩn thận một chút"
"Cẩn thận ?"
"Dù gì cũng chưa quen nhau bao lâu còn gì. E hèm... Ở riêng với nhau thì nên cẩn thận vẫn hơn"
"Suzu là người yêu chị mà"
Jisoo khúc khích rồi cho một miếng gà vào miệng. Chiếc nĩa trên tay Jennie rơi xuống sau câu nói vừa rồi. Em cười nhạt rồi gật đầu đồng tình. Jisoo nói không sai, em cũng không có quyền gì để nói.
Jennie cúi xuống nhặt lấy chiếc nĩa bị đánh rơi. Động tác của em chợt dừng lại. Xung quanh dường như không còn nghe thấy gì ngoài tiếng nhịp tim đang loạn của bản thân.
- Chúa tha lỗi cho con ! -
Jennie nuốt lấy một ngụm nước bọt. Cặp đùi trắng nõn của Jisoo đập vào mắt em. Lúc cúi xuống thì không suy nghĩ nhiều, giờ thì hay rồi. Đập thẳng vào mắt luôn. Nàng ta còn đang vui vẻ rung đùi, chiếc váy xám vì thế mà cứ động đậy.
- Oh my god ! Thật sự là màu trắng ! À không không. Shit, Jennie Kim ! Từ bao giờ mà mày hư hỏng vậy ? -
Lòng thì mắng bản thân còn cơ thể thì không chịu ngồi dậy. Em vẫn duy trì tư thế đó, mắt vẫn dán chặt vào người đối diện.
Tiếng chuông điện thoại vang lên. Rất nhanh sau đó Jisoo đã bắt máy. Nghe cái tên phát ra từ miệng nàng khiến cho tim em như hẫng mất một nhịp.
"Suzu~"
"Em đang ăn trưa với Jennie. Jennie chăm sóc em tốt lắm"
"Không có gì xảy ra đâu mà, Suzu đừng lo"
"Đ-Đừng mà... Em xin lỗi.. Tối mình giải quyết được không ? Em đang ngoài đường mà.."
!?
Hai đùi nàng cọ sát vào nhau, một tay Jisoo nắm chặt lấy váy mình. Giọng nàng cũng trở nên run rẩy hơn một chút. Có gì đó rất lạ. Mặc dù có tiếng bước chân và tiếng mọi người cười nói với nhau cùng tiếng nhạc du dương trong quán. Nhưng Jennie vẫn nghe được một âm thanh gì đó. Rất nhỏ. Giống như tiếng rè rè từ một chiếc máy vậy.
- Khốn khiếp, Hong Suzu ! -
Jennie tóm lấy đùi của Jisoo khiến nàng hoảng hốt hét lên một tiếng. Nàng nhanh chóng bịt miệng mình lại rồi xin lỗi mọi người xung quanh.
"Jennie...l-làm gì vậy hả ?"
Hướng mắt xuống dưới gầm bàn nhìn em. Jennie đưa tay mình vào giữa hai chân Jisoo, chạm lên đáy quần lót của nàng làm Jisoo giật nảy mình. Môi xinh không tự chủ bật ra tiếng rên khẽ. Đôi mắt nàng ngấn nước nhìn Jennie đang vô cùng giận dữ kia.
"Con mẹ nó. Cái trò biến thái như thế cũng dám bày ra. Mau đi vào đây !"
Jennie chui ra khỏi gầm bàn, nắm lấy tay Jisoo hướng về phía nhà vệ sinh mà đi. Một tay vòng qua eo mà đỡ lấy nàng.
Tiếng khóc thút thít vang bên tai khiến Jennie thấy lòng mình như bị cưa cứa vào. Không phải loại bén nhọn mà làm rách toạt lòng em. Là loại lưỡi cùn, cứ day dưa làm đau âm ỉ. Em nghiến chặt răng cởi bỏ quần nhỏ của nàng. Giơ chân đạp nát thiết bị được đính vào bên trong đó. Ánh mắt em ngập tràn lửa giận, Jisoo ngồi trên bệ toilet, nàng cắn chặt môi dưới nén lại tiếng khóc của mình. Nước mắt vẫn không dừng chảy ra.
Nếu nàng tự nguyện thì không lí do gì phải khóc cả. Nàng càng khóc, Jennie càng thấy lòng mình như vỡ tan. Một tay nàng bấu víu lấy áo em, tựa như em là chiếc phao cứu sinh của nàng giữa biển cả. Đôi môi trái tim bị nàng cắn đến bật máu. Em dù giận vẫn không muốn làm tổn hại nàng. Chỉ dịu dàng lau đi nước mắt, nâng cằm Jisoo cho nàng nhìn thẳng vào mắt mình. Xót xa thổi lên môi nàng. Giọng mềm mại nhưng lại có chút run rẩy.
"Đừng sợ, có em đây. Nói em nghe. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
FanfictionNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim