xii

2.5K 264 11
                                    

Paris - 20 : 56

"Sao chị lại ở đây ?"

"Chị..."

"Jisoo, cô đến rồi. Tôi chờ cô mãi"

Jisoo bối rối nhìn Jennie rồi ngồi xuống đối diện với Favier. Jennie hít lấy một ngụm khí thật lớn mà lấp đầy buồng phổi. Cô thật sự thấy khó chịu rồi đấy. Nàng ta rốt cuộc còn bao nhiêu điều bí ẩn cơ chứ ?

Jennie nhấp môi uống tiếp tục tách cà phê để bản thân hình tĩnh lại một chút. Cô nghĩ mình phải về nhà. Mặc dù cô rất muốn hỏi rõ, rất nhớ và rất muốn ở cạnh Jisoo. Nhưng cô thật sự buồn bực rất nhiều.

- Gì đây ? Ừ đúng rồi... Mình và nàng ta có là gì của nhau đâu. Không phải người yêu hay người thân. Bạn bè cũng không phải. Chỉ là nàng ta hâm mộ mình thôi... -

Tâm trạng Jennie ngày một nặng trĩu. Cô thu dọn những bản thiết kế trên bàn lại gọn gàng rồi bỏ vào chiếc vali nhỏ. Cẩn thận tắt và gập máy tính xách tay để vào túi. Lặng lẽ trút ra một tiếng thở dài. Cô đặt tiền lên bàn và rời đi. Bên ngoài trời đã mưa nặng hạt hơn rồi. Cũng tốt, tốt cho tâm trạng của cô. Chứ với cái sức khỏe này thì không.

"Jennie à !!"

"Sao chạy ra đây ?"

Jennie nhíu mày nhìn Jisoo đang đứng bên cạnh mình dưới mái hiên. Mưa cứ một chút lại tạt vào cả hai. Jennie thở dài nhìn nàng ta. Trên người chỉ có một thân váy trắng ngang gối, bên ngoài chiếc áo măng tô mỏng màu kem. So với Jennie mặc áo len đỏ, quần baggy đen và áo lông cùng màu thì thật sự có phần lạnh lẽo hơn.

"Jennie giận chị sao ?"

"Về việc gì ?"

"Chị không biết...Nhưng có vẻ vậy"

Cánh môi hồng mím chặt lại. Jennie hơi ngẩn người nhìn Jisoo. Mùi hương đặc biệt của chị quẩn quanh cánh mũi của cô chứ không hề vì trời mưa mà át đi mất. Thứ mùi hương khiến Jennie Kim cảm thấy bản thân không còn là chính mình. Không còn là nhà thiết kế - người mẫu của Chanel. Chỉ đơn giản là Jennie Kim - một cô gái 25 tuổi đang yêu.

"Lạnh không ?"

Mái đầu vàng nâu gật gật.

Nàng tròn mắt ngạc nhiên khi hơi ấp bất ngờ bao phủ lấy mình. Thân thiệt từ người kia truyền qua khiến nàng như muốn tan chảy. Tại sao cái ôm này lại ấm áp đến vậy ? Cái ôm của chị người yêu ôn nhu như nước hay cái ôm của cô bé Chaeyoung khi cả hai vui vẻ cũng không như thế này. Là do thân nhiệt của Jennie Kim cao hơn hai người kia ? Vì Jennie là thần tượng của nàng ? Hay là do được ôm khi đang trú mưa dưới mái hiên ? Hay vì một lí do nào khác ? Jisoo có chút mơ hồ, hình như vừa có gì đó len lỏi vào trong nàng. Nàng không biết nữa, nhưng nàng thích cảm giác này.

"Thuê phòng chưa ?"

"A, vừa nãy vội quá. Hì, Jennie có biết Chaeyoung ở đâu không ?"

"Sao lại Chaeyoung ?"

"Ở Pháp chị quen mỗi Chaeyoung mà"

"Tôi ?"

Jennie cau mày. Jisoo chớp mắt hai cái liên tục nhìn Jennie. Cả hai rơi vào trong im lặng như lúc nãy. Jennie nhận ra mình lỡ lời liền xoay mặt sang hướng khác, gò má được phủ lên bởi một tầng mây hồng.

- Sao tự dưng mày lại đi ghen tị với Chaeyoung chứ ? Aaaa, Jennie Kim ơi là Jennie Kim -

"Chị có thể..làm bạn với Jennie hả ?"

"Sao lại không ?"

Jisoo đỏ mặt rồi. Nàng vô thức rúc vào người Jennie hơn để giấu gương mặt đỏ bừng của mình. Jisoo không rõ vì sao bản thân lại ngại. Là vì hạnh phúc chăng ? Người mà mình luôn hâm mộ lại làm bạn với mình, chưa kể còn đang ôm lấy mình. Hỏi xem có ai mà không vui vẻ cơ chứ ?

21 : 35 - chung cư BxP, tầng 16

Đừng hỏi gì hết. Đến Jisoo cũng không hiểu vì sao và ai đề nghị nhưng nàng lại đang có mặt ở căn hộ của Jennie. Cô đưa cho nàng một chiếc khăn bông, tay cầm một chiếc khăn nhỏ hơn mà chậm rãi lau mặt cho nàng.

"Tắm đi kẻo bệnh"

"Jennie tắm trước đi. Chị không sao mà"

"Tắm trước đi. Em pha chút sữa ấm cho"

"Thôi, kì lắm"

"Hay chị muốn tắm chung ?"

"G-Gì chứ ?"

Jennie nhướng mày nhìn Jisoo. Nàng giấu nửa gương mặt vào trong chiếc khăn to rồi đi vào phòng tắm. Ngại rồi.

Cô không tự chủ được mà nở một nụ cười nhìn theo bóng lưng nàng. Tay cầm điện thoại rồi bắt đầu do dự. Cuối cùng cô chọn ấn nút gọi.

"Chị Jennie, có chuyện gì không ?"

"Tối nay có về không ?"

"Văn kiện hơi nhiều, có lẽ tối nay em sẽ ở lại văn phòng"

"Ừ. Làm việc đi, nhớ ăn uống"

"Bình thường em về tự mở cửa mà. Tự dưng sao nay hỏi em vậy ?"

"Không có gì"

Thì tình yêu mà, ai cũng ích kỷ thôi.

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ