Chung cư BxP- 16:01
"Jisoo ?"
Jennie gấp rút mở cửa căn hộ. Còn chưa kịp tìm bóng dáng ai đó thì lưng va vào cửa một cái vô cùng đau đớn.
Kim Jisoo tay bấu lấy vai Jennie, môi dán chặt vào môi em khiến Jennie không khỏi bàng hoàng. Nàng gấp rút lại vụng về, hết mút môi trên lại mút lấy môi dưới của Jennie. Bỏ qua đi, mơ hay thật hay lí do gì cũng được. Mỹ nhân trong mộng đang ở trong tay, Jennie Kim mà bỏ qua thì cô là thần tiên rồi. Với suy nghĩ đó, em vòng qua eo Jisoo, kéo nàng dán sát vào cơ thể mình. Từ bị động chuyển thành thế chủ động, đưa lưỡi vào trong khoang miệng đang hé mở của nàng. Môi lưỡi quấn lấy nhau, trong căn hộ bây giờ chẳng còn gì ngoài âm thanh ướt át từ nụ hôn cùng những tiếng ngân nhẹ nơi cổ họng của nàng. Đến khi không khí bị Jennie rút cạn, Jisoo vỗ lên vai em mấy cái để ra hiệu dứt nụ hôn. Cả người nàng vô lực ngã nhào vào lòng Jennie. Vì là ở nhà, Jisoo chỉ mặc duy nhất một chiếc áo thun rộng dài ngang đùi. Jennie không kìm được mà nhìn xuống dưới. Đã có chút gì óng ánh dưới đùi non của nàng.
"Có chuyện gì vậy Jisoo ? Chị làm sao ?"
"Chị không biết Jennie...mm.. Vừa nãy có người gửi hoa và chocolate đến.. Ưmm.. Chị ăn một ít thì lát sau rất nóng, ngứa ngáy lắm"
- Con mẹ nó. Ngay cả căn hộ của tôi cũng dám làm loạn -
"Em giúp chị"
Jennie xoay người áp Jisoo vào cửa. Một tay vén lấy áo nàng lên, một tay tìm xuống nơi giữa hai chân.
"Jennie.. Hah~"
Bàn tay Jennie như có ma thuật, ngay lúc này, em như ốc đảo ở giữa sa mạc đối với nàng. Chỉ có bàn tay em mới có thể làm giảm cảm giác ngứa ngáy, nóng bức giữa hai chân nàng. Cả người Jisoo run run, nàng luồn tay vào tóc Jennie. Chất giọng trầm ấm nay trở nên khàn hơn, cách nàng gọi tên Jennie cũng mê hoặc hơn. Nàng khiến cả người em nóng ran.
"Chị thơm lắm"
Đầu óc Jennie trở nên quay cuồng. Loại mùi hương em mê mẩn từ trong giấc mộng giờ ngay ở cánh mũi em. Jennie vùi đầu vào giữa hai khỏa thân của Jisoo mà ra sức hôn mút. Hàm răng trắng đều hết cắn lại xoa lấy nhũ hoa hồng hào khiến nó trở nên sưng cứng.
"Kim Jisoo"
"Aa~ D-Dạ.."
Jennie như muốn nổ tung. Ngón trỏ nghịch ngợm từ khi nào đã vén quần lót nàng sang một bên, dùng ngón giữa thăm dò sự ướt át nơi nữ tính của nàng.
"Ưmm"
Bên dưới của nàng lại rỉ ra một chút ái dịch khi Jennie đưa ngón tay dính đầy dịch tình của Jisoo lên miệng mút. Em thích thú quỳ xuống sàn, để mặt đối diện với nơi nữ tính của nàng. Em lấy một chân Jisoo đặt trên vai mình, không báo trước mà hôn lên cánh hoa kiều diễm bên dưới. Jisoo rùng mình, tay vô thức siết chặt lấy tóc Jennie hơn. Đầu lưỡi mềm mại vươn ra, lướt dọc một đường ở giữa, đôi mắt mèo híp lại vô cùng hài lòng.
"Jen-Jennie~ ưmm... Thoải mái ! Hah~ ư..đừng mút"
Jisoo nỉ non. Jennie đưa lưỡi vào bên trong hoa nguyệt nàng, chậm rãi càn quấy. Thỉnh thoảng lại mút lấy hai vách thịt hồng hào khiến Jisoo phải run người. Nhìn thấy một Jennie Kim cao cao tại thượng mình luôn ngưỡng mộ giờ lại quỳ gối, vùi gương mặt sáng giá vào giữa hai chân mà "chiều chuộng" mình khiến như nàng muốn ngã gục. Dịch tình theo suy nghĩ đó lại chảy ra ngày một nhiều, tất cả đều được Jennie nếm trọn. Khi Jennie vừa mút vừa chơi đùa với hạt đậu nhỏ sưng cứng của mình, Jisoo cảm thấy như có dòng điện chạy dọc cơ thể. Em làm càng nhanh, nàng lại cảm thấy cơ thể mình trở nên căng cứng, bụng dưới cũng bắt đầu co thắt. Jennie lại hiểu rõ về dấu hiệu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
FanfictionNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim