x

2.7K 260 9
                                    

"Giận hả ?"

"Này"

Jennie lén lút trút một ra một tiếng thở dài. Con người trước mặt một chút cũng không thèm nhìn cô nữa rồi. Jennie cảm thấy bản thân thật không giỏi trong việc ngọt ngào với một ai đó. Giờ bị nàng ta giận dỗi cũng không biết phải làm thế nào.

Jisoo bất ngờ xoay người lại trong lúc Jennie đang tiến đến. Kết quả là trán cả hai đã va vào nhau. Jennie ngại ngùng lùi lại trước.

"X-Xin lỗi"

"Jennie bảo đi mua sắm mà sao cứ đi sát theo chị thế ? Vậy sao mua ?"

"À ừm.."

Hay cho Jennie Kim, giỏi cho Jennie Kim. Đến đây liền quên mất mình đã bịa ra cái lí do này để đánh lẻ cùng nàng. Giờ thì hay rồi, nghĩ cớ nào...

"Chị đưa tôi vào cửa hàng Chanel thì tôi mua gì đây ?"

"Đúng nhỉ"

Jisoo gật gù rồi cười hối lỗi. Nàng ta nắm lấy tay Jennie rồi kéo cô đi sang một cửa hàng khác, trên tay là túi đồ vừa mới thanh toán. Jennie trong lòng không khỏi hài lòng. Rất có thẩm mỹ.

Jennie nới lỏng cổ tay mình ra khỏi tay Jisoo mà thay vào đó là đan tay cả hai lại với nhau. Jisoo có chút ngạc nhiên nhìn cô. Gò má cô phủ một tầng mây hồng, môi đỏ hơi chu ra tìm cách giải thích.

"Jennie vậy mà lại sợ lạc haha"

"..."

Ừ, nàng nghĩ sao thì là vậy đi. Miễn là nàng ta đừng buông tay là được.

Giữa trung tâm thương mại rộng lớn, cô gái với mái tóc vàng nâu đan tay cùng cô gái tóc đen. Cả hai dẫn nhau đi từ cửa hàng này sang cửa hàng nọ, dọc đường lại cười nói vô cùng thoải mái. Jisoo bởi vì vậy mà phát hiện ra, Jennie Kim không phải là dạng lạnh lùng như báo chí thường đồn thổi. Chỉ là cô ấy có một khí chất quá bức người mà thôi.

"Jennie đáng yêu hơn trên báo chí rất nhiều. Chị nghĩ mình lại hâm mộ Jennie hơn rồi"

Cô ngẩn người nhìn nụ cười của nàng ta. Kim Jisoo tựa như ánh mặt trời, vô cùng rực rỡ và ấm áp. Dung hòa với Jennie Kim dựa như một ánh trăng bạc, tỏa sáng và độc nhất giữa màn đêm. Tưởng chừng như sinh ra đã là thứ đối lập nhau nhưng lại hợp nhau đến không tưởng.

Tiếng chuông điện thoại vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của Jennie. Cô lấy điện thoại từ trong túi xách ra, thấy cái tên "Bae Irene" khiến cô bất giác thở dài. Lại là công việc.

- Lại là ? Jennie Kim, từ bao giờ mày lại cảm thấy công việc là thứ khiến mày chán nản vậy hả ? Ít nhất là ở giây phút này -

"Tôi nghe đây thư kí Bae"

"Khi nào ?"

"Ừ, tôi sẽ về trước ngày đó"

"Ừ, cảm ơn cô"

Jennie cúp máy. Đang định thở dài thì nhìn thấy gương mặt tò mò của Jisoo khiến cô phì cười. Bộ dạng như những đứa trẻ đang muốn biết một điều gì đó bí mật lắm vậy.

"Chuẩn bị tiền đi nhé, tôi sắp chụp tạp chí nữa rồi"

"Xùy, ai thèm mua"

"Thế đống tạp chí cất ở trong tủ kính là của ai ?"

"Em... Xấu tính !"

Jisoo đỏ mặt rồi. Gương mặt Jennie lộ rõ nét khoái chí nhìn cô gái trước mặt. Trêu nàng ta từ trong mộng ra người đời đều rất vui.

Nàng như chợt nhận ra đều gì đó mà gấp rút kéo tay Jennie hướng về phía thang máy.

"Trễ rồi, phải về thôi. Chị còn phải chuẩn bị giáo án cho ngày mai huhu"

Phải rồi nhỉ, nàng ta là một giảng viên cơ mà. Jennie chậc lưỡi, trong lòng không khỏi tiếc nuối. Nhìn góc nào cũng thật xinh đẹp, dáng vóc lại rất thon thả, lại còn có cơ bụng số 11, chưa kể gu thời trang rất tốt nữa. Giới diễn viên và làng thời trang không có nàng ta thì thật là một thiếu sót lớn. Tại sao nàng ta lại không làm người nổi tiếng nhỉ ? Một giảng viên mà lại thường xuyên mua đồ hiệu, lại còn là thương hiệu lớn. Cả tạp chí cũng mua rất đều đặn nữa. Làm giảng viên giàu đến vậy sao ?

"Sao chị không làm diễn viên hay tham gia làng thời trang nhỉ ?"

"Gì chứ ? Chị làm gì biết thiết kế"

"Người mẫu ảnh ?"

"Chị có cao đâu"

"Rồi tôi cao m9 hả ?"

"Ừ nhỉ ? Jennie cũng lùn mà"

Tổn thương trầm trọng. Jennie Kim người gặp người khen, giờ bị chính người trong mộng một tiếng bảo hâm mộ mình, hai tiếng bảo yêu mến mình chê lùn. Thật muốn cắn chết nàng ta mà.

"Không biết nữa. Chắc do chị không hợp"

"Giảng viên giàu lắm sao ?"

"Nhưng người mẫu thì giàu mà"

"Hửm ?"

"Suzu rất giàu~"

Đôi mày thanh tú nhíu lại toát lên vẻ không hài lòng. Bàn tay đang nắm tay Jisoo cũng vô thức siết chặt hơn. Giỏi cho Kim Jisoo, đi với cô mà còn dùng giọng điệu ngọt ngào đó nhắc về người phụ nữ khác.

À... Dù gì cũng là người yêu của người ta mà.

"Đùa đấy. Suzu giàu thật, nhưng chị đu idol bằng tiền của chị nhé"

"Chị ấy cũng hay mua tặng chị, nhưng mà toàn là chị mua trước rồi không à"

"Giàu vậy sao ?"

"Đâu thiếu người chuyển tiền cho chị"

Jisoo cười khúc khích. Jennie nhếch mày nhìn nàng ta. Kim Jisoo còn bao nhiêu là bí ẩn đây ?

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ