xv

2.5K 253 19
                                    

"Jisoo, bên này !"

"Aaa, Suzu~"

Jisoo vui vẻ chạy đến xà vào lòng chị. Jennie cẩn thận gập dù lại, treo lên giá ở cửa ra vào. Đôi mắt phản chủ mà nhìn lấy Jisoo. Nàng như chú thỏ nhỏ vùi đầu vào cổ Suzu, đôi mắt híp lại vô cùng hạnh phúc. Ừ thì gặp lại người yêu nên nàng ta vui. Lấy lí do gì để đau lòng đây ?

"Đừng mà, Jennie đang ở đây đó"

Nàng xấu hổ đẩy mặt Suzu ra khi cô định hôn lấy nàng. Jennie cười nhạt rồi phẩy tay biểu thị ý không quan tâm. Jisoo lắc đầu nhìn Suzu rồi ngồi xuống cạnh cô. Jennie ngồi đối diện với cặp tình nhân này, trong lòng không khỏi một trận âm ỉ. Em tự thích một người đã có người yêu, tự nguyện mê đắm nàng ta. Giờ lại vì đấy mà đau lòng. Thật nực cười. Tình yêu thật sự khiến em khó chịu nhiều hơn là hạnh phúc như người đời đồn đại.

"Jennie ơi, Jennie ăn gì ?"

"Một cà phê"

"Suzu ăn gì ?"

Đáng ghét ! Chưa bao giờ Jennie ghét giọng nàng như lúc này. Em chán ghét cái thanh âm tựa tiếng chuông bạc đó. Nó ngọt ngào và êm ái, nhưng lại không dành cho riêng em.

Nàng ta đi đến quầy để gọi món, để lại Jennie một mình ngồi đối diện với Suzu. Em ghét phải thừa nhận. Suzu thật sự rất xứng đôi vừa lứa với nàng. Nhưng mà sự ích kỷ của bản thân em khiến cho em nghĩ rằng bản thân mình ở cạnh nàng sẽ càng đẹp đôi hơn. Giờ em đã kiểu cái gì gọi là "ghen tuông" của Chaeyoung mỗi khi con bé kể về việc crush con bé thân thiết với ai khác rồi.

"Cô thân với Jisoo thì thật tốt. Em ấy thích cô lắm đó"

"À ? Vâng, tôi biết"

"Ảnh cô trong máy em ấy còn nhiều hơn ảnh tôi"

Suzu cười khổ. Khóe môi Jennie kéo lên thành một nụ cười nửa miệng. Một nụ cười vô cùng đắc ý. Có lẽ Jisoo nói không sai. Em chỉ là một đứa trẻ. Dễ bực, dễ buồn nhưng vẫn dễ dỗ ngọt.

"Của các quý cô đây ạ. Chúc ngon miệng"

"Cảm ơn"

Jennie lịch sự đáp lời nhân viên. Jisoo lúc này cũng đã trở lại với một nhành hồng trên tay. Em nhíu mày nhìn chăm chú vào nó.

"Một cô bé đứng trước quán bán đó. Chị thấy tội nghiệp nên mua. Tặng Jennie nè"

"Cảm ơn"

Ôi cái môi phản chủ này. Jennie không có muốn cười đâu. Nhưng mà nụ cười rạng rỡ nhất từ sáng giờ đã xuất hiện rồi đây. Suzu mỉm cười vuốt lấy mái tóc của nàng như khen ngợi. Đôi mắt Jisoo lấp lánh ánh sao nhìn Suzu.

"Ăn sáng nào mọi người"

"Cà phê của Jennie đâu rồi bé ?"

Lúc này Jennie mới để ý bàn ăn. Không có cà phê. Này, không phải là nàng quên mất em đã gọi gì rồi chứ ? Để ý mỗi người yêu thôi sao ? À thì để ý mỗi người yêu cũng đúng. Nhưng mà em khó chịu lắm.

"Jennie uống cà phê nhiều không tốt. Hôm nay uống sữa nóng và bánh chocolate đi nhé"

Sữa ấm ? Có ấm bằng lòng Jennie lúc này không ? Em cảm giác như có mật ngọt chảy trong tim vậy. Kim Jisoo lúc nào cũng ấm áp vậy sao ?

Em nhỏ giọng cảm ơn, đầu hơi cúi xuống, dùng tóc che đi gò má đã phủ một tầng mây hồng của mình. Jisoo vui vẻ cầm lấy chiếc bánh sừng bò lên ăn. Suzu có cảm giác rất lạ. Không rõ là từ đâu. Cô cũng không biết vì sao bản thân lại nhìn Jennie, lòng len lỏi một cảm giác bất an. Suzu lắc đầu, cố xua đi cái ý nghĩ và cảm giác kì lạ đó rồi lấy tách capuchino nhấp một ngụm.

"Jisoo ?"

"Dạ ?"

Chụt

Cạch

Jisoo tròn mắt ngạc nhiên. Chiếc nĩa trên tay Jennie rơi xuống ngay sau đó. Gò má nàng đỏ bừng, nàng ta lùi lại tách khỏi cái chạm môi của Suzu.

- Cảm giác này thật khác so với...-

"Suzu đừng như vậy"

"Rồi rồi, chị xin lỗi bé"

Tay Jennie siết chặt lấy ly sữa. Em cố hít thở sâu, điều hòa lại nhịp tim đang loạn nhịp của mình. Nó đang thắt lại, rất đau, rất khó chịu. Không ổn rồi.

"Tôi đi vệ sinh một chút"

Jennie đứng dậy, một mạch đi thẳng vào nhà vệ sinh. Em hoàn toàn không thấy được một nụ cười đầy ẩn ý xuất hiện tại bàn ăn.

Jennie mở vòi nước ra. Bàn tay siết chặt lấy thành bồn.

"AAAA"

Ghét thật. Có hét cũng không giúp em thấy thoải mái hơn. Dùng nước để giữ bản thân tỉnh táo. Từ khi nào mà một Jennie Kim vô cùng điềm tĩnh và lí trí lại trở thành một cô nhóc dễ ghen tị thế này ?

"Jennie đau ở đâu ? Sao lại hét thế ?"

"Jisoo ? Chị làm gì trong này ?"

"Chị vào xem Jennie thế nào"

Jennie cắn lấy môi mình, tay vô thức siết chặt hơn. Nhìn hình ảnh phản chiếu của Jisoo trong gương, em hận không thể nuốt lấy nàng ta. Nàng ta cứ suy nghĩ vô tư rồi ấm áp như thế, làm cách nào để Jennie ngừng mê luyên nàng đây ? Thứ tình cảm sai trái này khiến cho tim em không thở nổi. Dễ dàng được nàng rót mật vào, cũng dễ dàng tan vỡ đi ngay sau đó.

"Jennie...thấy khó chịu vì bọn chị hôn nhau hả ?"

- Còn dám nhắc tới ? Yah Kim Jisoo ! -

"Chị...xin lỗi"

"Chị đã bảo Suzu từ sớm rồi. Jennie đừng giận, có được không ?"

Chụt

"Đừng hòng hôn ai trước mặt Jennie Kim này"

Jisoo tròn mắt nhìn Jennie. Rốt cuộc thì em còn bao nhiêu mặt mà nàng không biết đây. Hết một Jennie lạnh lùng trên báo, một Jennie đáng yêu đêm qua, giờ lại thêm một Jennie vô cùng bá đạo ở đây. Hai tay Jennie chống vào tường, nàng bị em đem áp vào đường cùng, không thể nào thoát ra được. Ánh mắt Jennie như có lửa bên trong, em khiến Jisoo cảm thấy mặt mình nóng bừng, tay chân cũng trở nên mềm nhũn. Bước tiến quá nhanh này khiến Jisoo thấy đầu óc như mơ hồ. Người mình luôn hâm mộ, xem như sao trên trời giờ hết hôn lén lúc mình thì chuyển sang hôn mình lúc đang tỉnh táo.

Chụt

"Em sẽ theo đuổi chị, Kim Jisoo"

- Park Chaeyoung hay Hong Suzu em đều mặc kệ -

Được rồi. Điên thì có làm sao ? Vốn dĩ đã sai trái, Jennie Kim không ngại để nó sai càng thêm sai đâu.

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ