"Jennie, kết hôn với chị nhé ?"
Hình như tôi ngủ quá nhiều đến mức bị ù tai rồi thì phải. Kim Jisoo, nàng ta vừa nói cái gì vậy ? Gương mặt có hơi ửng hồng cùng với đôi mắt kiên định, hệt như lúc nàng nói chuyện với ba về việc nàng yêu tôi. Kim Jisoo, không đùa chứ ?
"Chị đã nhờ chị Suzu chuẩn bị cái này để cầu hôn Jennie. Jennie đã là người tỏ tình rồi, việc này nên để chị thì công bằng hơn nhỉ ?"
Kim Jisoo lấy từ dưới gối nằm ra một chiếc hộp nhỏ, bên trong phủ được lót bởi lớp vải nhung màu đỏ cùng với đôi nhẫn vàng trắng vô cùng tinh xảo. Tôi thật sự là cảm động đến phát khóc. Nàng không phải từ chối tôi, chỉ là nàng muốn mình là người chủ động. Nhưng mà nàng ơi...
"Em lỡ mua nhẫn trước rồi"
"..."
"..."
Bọn tôi cứ thế rơi vào khoảng lặng nhìn đôi nhẫn của đối phương. Giờ thì hay rồi, mua cả hai cặp nhẫn y hệt nhau. Đúng là đôi khi tâm linh tương thông quá cũng không tốt mà. Nhưng tạm thời bỏ qua việc này đã, nàng ta đừng hòng nghĩ việc này thì có thể dập được lửa trong người tôi lúc này. Nghĩ là làm, tôi lấy hộp nhận của nàng đặt lên giường, hiên ngang kéo nàng đi vào nhà vệ sinh mặc cho nàng đang ủy khuất vì tôi không đáp lại lời cầu hôn của nàng.
"Jennie ơi...Huh~"
"Thả lỏng một chút.."
2 tiếng sau
"Jennie Kim thật xấu tính"
"Chị đã nói câu đó 10 lần rồi đó"
Jennie vùi đầu vào cổ Jisoo, em ôm lấy nàng như một chú gấu nhỏ. Gương mặt ngập tràn sự hạnh phúc vì được "ăn no". Nhìn ngắm chiếc nhẫn nằm trên ngón áp út thon mịn, Jennie không nhịn được mà bật cười. Đã bao giờ em nghĩ đến việc lập gia đình đâu. Em đã không biết rằng có thể kết hôn với người mình yêu lại vui sướng như vậy. Nó không gò bó như em đã nghĩ, nếu kết hôn với đúng người, hôn nhân sẽ không phải là nấm mồ của tình yêu.
Quay sang hôn lên má nàng thêm vài cái, đôi mắt cong lại như một vầng trăng khi thấy trên cổ và xương quai xanh của Jisoo có đầy vết hôn ngân của mình. Cổ em cũng không thoát khỏi việc đó, nói đúng hơn là em đã vòi vĩnh nàng cắn mình. Jisoo đã sợ hôm sau em có đi đâu thì báo chí sẽ chụp được. Nàng sợ thôi, Jennie Kim thì không. Em cũng không phải là một nghệ sĩ của Hàn Quốc mà cần phải lo lắng về việc dân Hàn sẽ có phản ứng gay gắt với mình. Nàng là người em yêu, là người em muốn công bố đến mọi người. Jennie Kim tuyệt đối không để Kim Jisoo phải tủi thân vì mối quan hệ của cả hai không ai biết đến. Gia đình là không đủ, là người của công chúng, em muốn để nàng yên tâm hơn về các mối quan hệ lớn nhỏ xung quanh.
"Jennie.. Sao tự dưng chị thấy bất an lắm.."
Jennie nhướng mày nhìn nàng. Jisoo vòng tay qua vai em, dán sát hai cơ thể lại với nhau. Nàng ta gối đầu lên tay em, Jennie cũng thuận thế ôm lấy Jisoo vào lòng.
"Chị đã mơ thấy Jennie rất nhiều lần..."
"Một số sự kiện đã thành hiện thực.."
E
m tròn mắt nhìn Jisoo. Nàng rùng mình một cái mà không rõ nguyên do. Jennie kéo chăn lên đắp cho cả hai, im lặng chờ đợi câu nói tiếp theo của nàng. Em cứ ngỡ chỉ có bản thân mới như vậy. Điều này không phải chỉ là trùng hợp chứ ?
"Chị đã mơ thấy gì không tốt sao ?"
"Chị thấy mình không thể di chuyển được, chỉ có thể nằm yên ở trên giường..."
Jennie siết chặt lấy vòng tay, nghiêng đầu hôn lấy đôi môi trái tim đầy mềm mại kia. Jisoo hé môi, dịu dàng quấn lấy lưỡi Jennie, cùng em dây dưa trong một nụ hôn kiểu Pháp ẩm ướt. Jennie cẩn thận xoay người, để bản thân ngồi lên người nàng. Hai cơ thể vẫn dán sát vào nhau, mùi sữa tắm còn thoang thoảng bên cánh mũi, vô cùng thơm mát. Jisoo với hơi thở ngắt quãng, nàng chủ động ôm lấy Jennie một lần nữa. Nàng ta cắn nhẹ lên vành tai của em, bàn tay mịn màng vuốt nhẹ cổ. Jennie thở ra từng hơi nặng nề, tay đặt trên khỏa ngực nàng mà xoa nắn.
"Jennie.. Chị muốn.."
"Được ! Đêm nay chúng mình cùng thức ! Không để cho chị mơ thấy điều không hay đâu."
"Ưmm... Hôn chị đi~"
Quần áo vừa được mặc vào cách đây không lâu lại lần nữa bị cởi ra. Dưới ánh trăng bên ngoài cửa sổ, trên chiếc giường bệnh trắng tinh, có hai cơ thể nữ nhân quấn lấy nhau mà triền miên suốt đêm dài, ngoại trừ âm thanh phát ra từ điều hòa đang hoạt động, âm thanh duy nhất có trong phòng chính là những tiếng rên rỉ vô cùng êm tai.
Jennie Kim cuồng si với cơ thể của nàng, Kim Jisoo lại say mê thân thể của em. Cả hai cứ như thế mà chiếm lấy đối phương, từng chút một mà mân mê cơ thể tựa như hoa, như ngọc kia. Và rồi, giấc mơ mà Kim Jisoo lo sợ đã trở thành hiện thực...
Sáng hôm sau, nàng ta liệt giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
Hayran KurguNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim