vi

3.3K 336 35
                                    

"Thật ngu ngốc mà"

Jennie thở dài. Một sấp tài liệu dày cộm được đặt trên bàn, nhìn muốn hoa cả mắt.

Chuyện là cô đã nhờ một người bạn tìm kiếm thông tin xem ở Hàn Quốc có bao nhiêu người tên "Kim Jisoo", giờ thì thu về cả đống giấy tờ thế này mà lại không thấy gương mặt quen thuộc của nàng ta. Khác gì mò kim đáy bể không chứ ?

"CHỊ JENNIE ! "

"Chuyện gì mà lại hét như thế ?"

Jennie nhíu mày nhìn cô em họ, đang mệt trong người còn phải nghe tiếng hét quãng tám này. Xuất hiện với đôi mắt ửng đỏ, nước mắt rơi thành dòng trên gương mặt diễm lệ của em.

"Crush bảo em về Hàn dự đám cưới !"

"Em vừa bảo crush em có người yêu cách đây vài ngày ?"

"EM KHÔNG BIẾT ! CHỊ ĐẶT GIÙM EM VÉ MÁY BAY TRONG NGÀY HÔM NAY ĐI !!!"

Chaeyoung hoảng loạn thật rồi, mối tình đơn phương 2 năm của em, vỡ tan mất rồi...

"Chaeyoung, bình tĩ-"

"LÀM SAO EM BÌNH TĨNH ĐƯỢC CHỨ !?"

Chaeyoung khóc ầm lên.

Jennie trước giờ chưa từng thấy một Roseanne Park Chaeyoung như thế này bao giờ. Em là người dễ cảm động, thi thoảng khóc nhè, nhưng chưa bao giờ khóc đến thương tâm thế này.

Jennie bây giờ cảm thấy thật mất thiện cảm với crush của Chaeyoung. Nhưng người ta đã xem như em gái rồi mà Chaeyoung vẫn kiên trì theo đuổi, em cũng thật đáng giận. Với một người vừa mới biết tí điều về yêu đương như cô thì điều này thật rắc rối. Khi yêu thì không có ai đúng ai sai ?

Jennie trút ra một tiếng thở dài. Cô xoa lấy mái tóc vàng của cô em họ thay lời an ủi, một tay gọi cho người quen làm ở sân bay để đặt vé chuyến bay gần nhất cho Chaeyoung. Ngẫm nghĩ một chút lại đặt thêm một vé cho bản thân mình. Em ngẩng mặt lên nhìn cô, ánh mắt phản phất sự khó hiểu.

"Lâu lắm rồi chị không về Hàn. Nhân dịp đang được nghỉ thì về thăm gia đình, sẵn xem crush em thế nào"

Chaeyoung nghe đến crush thì liền khóc òa lên. Hất tay Jennie ra rồi chạy về phòng mình. Cái con bé khó hiểu này.

Seoul - 17:45

"Chị, đi ăn cưới với em luôn ! Em muốn cướp dâu !"

"Gì ? Em yêu quá hóa rồ hả Chaeyoung ?"

Chaeyoung giậm chân, dù đã trang điểm rồi nhưng vẫn không khó để người khác nhận ra rằng em đã khóc rất dữ dội. Mái tóc vàng được cột đuôi ngựa, chiếc váy đen ngang đùi cùng chiếc nơ lụa trắng quấn ngang ngực vô cùng đơn giản nhưng lại khiến Chaeyoung trở nên nổi bật ở đám đông vì sự sang trọng của mình. Jennie một thân sơ mi trắng giả váy dài ngang đùi cùng quần ôm đen tôn lấy đôi chân thon thả phối với gile len đen trắng vô cùng tinh tế. Jennie dễ dàng trở thành sự thu hút của mọi người vì cây hàng đắt tiền vô cùng thanh lịch này. Chiếc mũ beret đen cùng khẩu trang nhằm che đi gương mặt xinh đẹp thế mà vẫn bị một vài người nhận ra.

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ