xxxii

2.2K 204 38
                                    

- Chúa ơi, có cần linh thiêng thế không ? -

Jennie bất giác nhích đến gần Jisoo hơn. Chỉ thấy Hong Suzu đứng ở cửa, lười biếng vẫy tay chào đến với cô nàng đang nằm trong lòng Jennie. Jisoo nghe thấy giọng Suzu liền xoay người lại, hướng mặt về phía cửa mà vẫy tay cười.

"Suzu đến để thăm và xin lỗi em"

"Dạ ?"

"Xin lỗi vì đã ép em làm mấy trò đó... Cả việc đã giữ em cho riêng mình bằng cái hôn ước đó mà không nghĩ cho tình cảm của em nữa. Xin lỗi em, Jisoo !"

"Em cũng xin lỗi...vì đã không thể đáp lại chị. Và... Em xin lỗi vì đã yêu Jennie trong lúc còn đang là người yêu chị"

Jisoo cụp mi mắt, cảm giác vô cùng tội lỗi mà không dám nhìn thẳng mặt Suzu. Chỉ thấy cô đi đến cạnh giường xoa đầu nàng, sau lại hất mặt lên nhìn Jennie.

"Còn cô ? Có gì muốn nói không ?"

"Đó cũng không hẳn là cướp hoa đâu... Hai người bị "xích" vào nhau mà"

Jennie lí nhí, nhận được cái thúc vào bụng từ Jisoo. Em bĩu môi, nhìn vào mắt cô mà nói lời xin lỗi. Jisoo cảm thấy nhẹ nhõm. Ít ra thì mọi chuyện không hề quá phức tạp như nàng đã lo lắng trước đó. Hong Suzu dù gì cũng đã đối xử rất tốt với nàng (chỉ trừ một vài mặt trong tình cảm). Chỉ là Jisoo từ lâu đã đem Suzu trở thành chị gái cùng bạn thân rồi. Xem như cả hai có duyên nhưng không có phận.

"Không nhé. Tôi chỉ không đồng tình việc Jisoo xin lỗi, còn cô, tôi không chấp nhận. Biết thế thì tôi đã giao Jisoo cho cô nhóc Park Chaeyoung."

Jennie đen mặt nhìn Suzu. Đúng là quá đáng mà.

- Gì mà giao cho Park Chaeyoung chứ ? Jennie Kim tôi thì có vấn đề gì ? Tôi đẹp, tôi giàu, lại còn làm việc ở Chanel -

Jisoo khúc khích, nàng ngửa đầu ra sau nhìn Jennie vẫn còn đang ôm lấy mình rồi lại nhìn Hong Suzu. Quả nhiên là cảm giác rất khác nhau. Hong Suzu so với Jennie Kim không có gì thua kém, chỉ là nàng yêu em mà thôi. Tình cảm con người làm sao có thể gượng ép được.

"Nếu biết đến chị Jennie cũng đòi chị Jisoo thì em đã can đảm hơn mà tỏ tình rồi."

Chaeyoung đúng lúc trở về liền hòa vào cuộc trò chuyện góp vui. Lisa đi phía sau, cúi đầu vào Suzu một cái rồi đi đến cạnh Chaeyoung. Cô nàng huých vai vào vai Chaeyoung một ánh, ánh mắt cũng đanh lại tỏ vẻ không vui. Chỉ thấy Chaeyoung bĩu môi một cái, đầu tựa vào vai Lisa.

"..."

"Bốn người có thấy quá đáng không ?"

Phòng có 5 người, 2 cặp đôi, một người bị lẻ. Hong Suzu đang thấy phẫn uất. Jisoo được Jennie đỡ cho ngồi dựa vào thành giường, nàng ta nở một nụ cười ẩn ý nhìn Suzu. Cô từ tốn bước đến cạnh nàng, ghé tai vào môi Jisoo để nghe nàng nói. Jennie dù có muốn nghe thì cũng không thể, em cần tôn trọng sự riêng tư của nàng. Khéo léo quan sát nét mặt của Suzu, chỉ thấy biểu cảm vô cùng phức tạp. Một chút ngạc nhiên, một chút cay đắng, lại mang theo một nét cười.

"Em chắc chứ ?"

"Nha~ ?"

"Em biết là chị không thể nào từ chối em mà."

"Chị là thứ hai đấy !"

"Hửm ?"

"Jennie mới là nhất."

"Mau bịt mũi chị Jennie lại kìa, mùi chị ấy sắp nổ rồi đấy"

Chaeyoung bật cười theo lời nói của Lisa, mặc kệ cho cô chị họ sang chảnh của mình đang đen mặt sau vài giây thăng hoa. Jisoo cũng che miệng cười nhìn em người yêu, lòng trong tránh khỏi một cõi hạnh phúc đang len lỏi. Jennie bắt gặp nụ cười của nàng, em không nhịn được mà cười theo. Sự bình yên thế này là điều em luôn mong mỏi từ khi mơ thấy Jisoo. Chỉ hi vọng nó có thể kéo dài mãi, đến lúc Jennie Kim xây cho mình một tổ ấm rồi.

"Hay mọi người về nghỉ ngơi đi. Để Jennie ngủ một chút. Có lẽ hôm sau em xuất viện rồi."

"Thế em nghỉ ngơi tốt, bọn tôi về."

"Ơ, em chưa muốn về !!!"

Jennie ôm lấy Jisoo, từ tốn kéo chăn lên. Nàng hôn vào má em, chất giọng trầm ấm lại rót vào tai câu "chúc ngủ ngon" như một liều thuốc an thần sau những điều mệt mỏi đã trải qua. Jennie hôn lên môi nàng, mê luyến và nồng say.

__________________

"Jennie ơi"

Jisoo bất ngờ ôm lấy tôi từ phía sau, loạng choạng một chút, tôi đưa tay ôm lấy cánh tay nàng. Nghe tiếng khúc khích của nàng ta bên tai, tôi cảm thấy như có một cơn sóng dịu đang tràn vào trong lòng. Cầm lấy tay nàng hôn khẽ, tôi đã khen chưa nhỉ, rằng tay của Jisoo rất đẹp. Nếu như ở ngón áp út có thêm một chiếc nhẫn thì lại càng thêm xinh đẹp hơn. Tôi chắc chắn.

"Làm sao đấy ?"

"Cái này... Gửi cho Jennie nè"

Trong tay nàng ta là một tấm thiệp màu tím vô cùng tinh tế. Tôi lại có một chút cảm giác bất ổn, chuyện gì nhỉ ?

Chậm rãi mở ra, đôi mắt tôi có lẽ đã mở to vì kinh ngạc rồi. Cái tên "Kim Jisoo" được viết vô cùng ngay ngắn trong tấm thiệp cưới, ngang với nó, cái tên "Hong Suzu" như đánh sập tâm trí tôi lúc này. Tôi vùng vẫy, thoát khỏi cái ôm của nàng ta, Kim Jisoo lùi lại một bước, mỉm cười nhìn tôi khi đứng trong vòng tay của cô ta. Như lần đầu nhìn thấy nàng trong giấc mộng, nụ cười của Kim Jisoo vẫn luôn xinh đẹp một cách rực rỡ như thế trong mắt tôi.

Lần đầu gặp, nàng là của mây của trời. Ngoài đời, nàng là của cô ta.

Lần này gặp, nàng là của cô ta. Ngoài đời, nàng có phải là của tôi không ? Hay Jennie Kim tôi đã lạc vào cái vòng lẩn quẩn không rõ đâu là mộng, đâu là thực ? "Người trong mộng", là người trong lòng tôi, hay là người trong giấc mơ của tôi ?

Kim Jisoo, nàng rốt cuộc là ai ?

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ