xiii

2.6K 262 25
                                    

01 : 16

"Jennie ơi, em ngủ chưa ?"

"Gì thế ?"

Jennie nheo mắt cố làm quen với thứ ánh sáng chói lòa vừa mới được bật lên. Em mở cửa phòng thì đã thấy một Kim Jisoo trong bộ pyjama lụa màu vàng với họa tiết pikachu vô cùng đáng yêu. Tay ôm một chú thỏ bông màu hồng, mái tóc vàng nâu có hơi rối, gò má cũng hơi ửng hồng. Nàng ta trong mắt của Jennie lúc này là trăm phần đáng yêu.

"Chị bị lạ chỗ... Jennie nói chuyện với chị được không ?"

"Vào đây"

Ánh mắt Jisoo lấp lánh giữa đêm tối. Jennie nở một nụ cười nhẹ, nép người sang một bên để Jisoo bước vào. Em cẩn thận khóa chốt cửa rồi theo sau Jisoo.

Nàng ta ngoan ngoãn nằm một góc trên giường, chiếc chăn kéo lên che kín người, chỉ chừa lại cái đầu nhỏ. Jisoo cười rạng rỡ nhìn về phía Jennie. Gò má nàng lúc này lại càng đỏ hơn.

- Phòng Jennie thật thơm, cả chăn em ấy cũng thơm nữa -

"Sao nào ? Chị muốn nói chuyện gì ?"

Bản thân tựa lưng vào thành giường, sau khi tắt đèn và mở đèn ngủ, Jennie lấy chăn đắp lên chân mình, đôi mắt hướng về phía Jisoo mà chờ đợi.

"Jennie nói đi"

Em đảo mắt một vòng, đôi môi mỏng mím lại. Jisoo cảm thấy tim mình đang đập vô cùng mãnh liệt. Nàng còn thấy tự thán phục bản thân khi có thể nằm chung giường, đắp chung chăn với người nàng hâm mộ mà sao vẫn chưa ngất đi. Giờ còn được thấy dáng vẻ suy tư mà không bị ngăn cản bởi lớp trang điểm nào của Jennie Kim. Jisoo thầm tự hỏi, không biết kiếp trước đã làm bao nhiêu điều tốt mà kiếp này thật mãn nguyện quá đi mất.

- Jennie so với chị Suzu còn quyến rũ hơn -

"Ví dụ chị hâm mộ ai đó nhưng lại nhận ra người đó ngoài đời không như trên báo chí nói thì sao ?"

"Ví dụ một chút đi, chị chưa rõ lắm"

"Tính tình ?"

"Không không. Chị hâm mộ mỗi Jennie thôi. Hâm mộ vì tài năng và sắc đẹp và cách suy nghĩ của Jennie. Dù em có là người lạnh lùng, kiêu ngạo như trên báo hay là thân thiện, hài hước thì chị vẫn hâm mộ Jennie"

"Cảm ơn"

Jennie lén lút trút ra một tiếng thở dài. Thật sự nhẹ nhõm hơn rồi.

Càng ở cạnh nàng ta thì Jennie càng nhận ra rõ một điều. Em không gánh vác nổi cái hình tượng như báo chí đồn thổi cho nàng nghe đâu. Jennie có hơi ngại và khó giao tiếp với người lạ. Em hơi trầm giữa đám đông, vì thế nên họ bảo em lạnh lùng. Khí chất xinh đẹp bức người từ em tỏa ra khiến họ không thể ngẩng cao đầu được và rồi lại gán vào cho em cái mác "kiêu ngạo". Ở cạnh Jisoo, Jennie cảm thấy thoải mái, muốn có thể bày trò với nàng. Nhưng em sợ bản thân sẽ phá đi cái hình tượng mà Jisoo biết về "Jennie Kim", em sợ nàng sẽ không còn ái mộ em nữa. Dù gì thì nếu Jisoo không ái mộ em, em không còn gì từ nàng nữa. Nghĩ đến đây, Jennie cảm thấy lòng mình vừa nhói lên một cái. Ghét thật, mắt em sao lại cay thế này.

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ