iv

3.5K 351 36
                                    

"Chaeyoung, mua cho chị lọ thuốc ngủ"

"Jennie Kim, chị bị điên hả ?"

Chaeyoung tròn mắt nhìn cô chị họ của mình. Cô đang cắm mặt vào quyển sách, bàn làm việc thì tài liệu chất đống, rơi cả xuống sàn. Thật khó hình dung đây là phòng làm việc tại nhà của nhà thiết kế - người mẫu của Chanel, Jennie Kim.

"Chị đọc cái gì suốt cả tuần nay vậy ?"

Chaeyoung cúi xuống nhặt một vài tờ tài liệu lên xem. Gì mà "Cách để tiếp diễn giấc mơ", "Làm sao để biết người trong mơ có thật không", "Làm sao để ngủ mơ"...

"Chuyện gì xảy ra với chị vậy ?"

"Không có gì"

"Em là em họ của chị, bạn thân của chị. Chị định giấu em luôn sao ?"

Jennie đặt quyển sách xuống bàn, khẽ trút ra một tiếng thở dài.

Dạo này cô rất hay ngủ, ừ thì cô thừa nhận... Cô muốn tiếp tục giấc mơ trước đó. Nhưng không tài nào nằm mơ được. Có cũng chỉ là những giấc mơ không liên gian gì đến Kim Jisoo cả. Jennie...muốn gặp lại nàng ta. Cô đã tìm và đọc rất nhiều sách, tài liệu nhưng đều không thành công. Cô ghét cảm giác này. Khó chịu, không thể tập trung 24/24 vào công việc như trước, bỏ thời gian vào những thứ không đâu, muốn gặp họ thay vì muốn làm việc... Tình yêu khó chịu và phiền phức như thế, tại sao ai cũng muốn yêu ? Jennie Kim thật sự không hiểu.

"Chị nghĩ...mình đã rung động"

"Là ai ? Ai có thể khiến người cuồng công việc như Jennie Kim phải rung động ? Em đoán nhé ? Chị Im Nayeon cùng công ty của chị ? Hay thư ký của chị, chị Bae Joohyun ? Đừng bảo với em là anh Kai, bạn học cũ nhé ? Hay là anh GD, đàn anh của chị ?"

"Người này...chị không biết có thật không nữa"

"Gì ? Chị thích nhân vật ảo ?"

"Có lẽ vậy.."

"Naruto ? Tohru ? Natsu ? Erza ?"

"Roseanne Park Chaeyoung !!!"

"Gì ? Đừng thích em. Em có crush rồi"

"Đồ điên. Đi ra ngoài cho chị mau"

"Ơ ơ, thế chị thích ai ??"

Jennie đẩy Chaeyoung ra ngoài rồi đóng sầm cửa lại. Cái con bé đó, lúc nào cũng bát nháo. Cô khổ quá mà !

Quay về bàn làm việc, Jennie thở dài nhìn đống bừa bộn ở phòng làm việc. Cô không thể chịu được thế này. Dọn phòng thôi !

Mười lăm phút sau, Jennie vươn vai một cái. Căn phòng đã trở về vẻ gọn gàng vốn có của nó rồi. Chỉ có mớ hỗn độn trong lòng Jennie Kim là chưa. Cảm giác khó chịu này khiến Jennie cảm thấy thật chán ghét xung quanh.

"Jisoo..."

"Lại gặp em rồi này, Jennie"

"Jisoo !"

Tôi đang cực kì kinh ngạc đây ! Tôi gặp lại nàng ta rồi. Là Kim Jisoo, một người tôi chỉ gặp lần này là lần thứ ba, một người không rõ thực ảo...Là người khiến tôi rung động. Gì thế này ? Tay tôi không tự chủ được. Tôi ôm nàng ta rồi !

"Sao thế ?"

Jisoo hỏi khẽ, tay vỗ nhẹ lên vai tôi như dỗ dành. Tôi thấy mắt mình sao cay quá. Siết chặt cái ôm hơn. Mùi hương của Jisoo vẫn vậy, thật đặc biệt. Một mùi hương dù tôi có tìm thế nào cũng không thấy ở nơi khác.

"Tôi.."

Cổ họng tôi ứ nghẹn rồi. Tôi muốn nói cho Jisoo biết là tôi nhớ nàng ta, nhưng có gì đó ngăn lại khiến tôi không nói được. Jisoo có vẻ bối rối lắm. Và wow. Tim tôi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực khi nàng ta vòng tay qua ôm lấy tôi. Mọi mệt mỏi cả tuần qua dường như bay đi mất. Tôi thấy giống như có vạn con bướm đang bay trong lòng. Đây cũng là yêu sao ?

"Không biết em có chuyện gì nhưng mà đừng khóc nhé. Sẽ ổn thôi"

Có nên hôn nàng ta không ? Không, tôi đã lén xem qua mấy tài liệu về tình yêu. Chưa là gì của nhau mà tự dưng hôn người ta thế nào cũng ăn tát, có khi còn bị coi là biến thái. Và tôi, Jennie Kim cao quý chưa trải qua mối tình nào. Tôi...không biết hôn. Chưa kể trong mắt nàng ta thì "nhà thiết kế - người mẫu của Chanel, Jennie Kim" rất hoàn hảo. Không thể mất hình tượng được

"Jisoo"

"Hửm ?"

Chụt

"Je-Jennie..."

Tôi hôn nàng ta rồi. Dù gì cũng chỉ là một giấc mơ. Tôi cũng không phải "Jennie Kim" trong lòng nàng. Đâu ai cấm đoán được đúng không ? Ô hô, Jisoo đỏ mặt rồi. Nàng ta ngại rồi. Tôi không biết hôn sâu, chứ hôn nhẹ tôi biết mà.

"Đi ăn được không ?"

Đan tay mình vào tay nàng. Thật ấm. Tôi muốn nắm mãi đôi tay này. Nếu có phải mắc kẹt trong giấc mơ này, tôi cũng muốn như thế. Không biết chắc đây có phải "yêu" hay không. Nhưng tôi muốn ở cạnh nàng ta, mãi mãi.

Chụt

"Trả thù nhé"

Đáng ghét ! Kim Jisoo hôn tôi ! Tôi cảm thấy gò má mình nóng ran. Chắc hẳn bây giờ tôi đang đỏ mặt rồi. Môi nàng ta mềm mại quá. Tôi muốn chạm..

"Đi thôi, chị muốn ăn gà"

Jisoo kéo tôi đi. Ừ, đi đâu cũng được hết, miễn là nàng ta đi cùng là được. Tôi tham lam hít lấy mùi hương từ Jisoo, siết chặt lấy tay mình cảm nhận sự mềm mại và ấm áp từ tay nàng.

"Em nghĩ gì thế ?"

Tôi vẫn không quen được tiến độ của giấc mơ. Lúc nào cũng diễn ra quá nhanh. Giờ đồ ăn đã bày trước mặt tôi và Jisoo rồi. Nàng ta đeo găng tay vào rồi cầm lấy cái đùi gà còn nóng hổi. Đôi môi trái tim chu lên, ra sức mà thổi. Thật đáng yêu !

"Hôn nhau không ?"

"Im lặng mà ăn đi Jennie !"

Jisoo đỏ mặt rồi. Nàng ta đưa chiếc đùi gà đến trước miệng tôi. Cũng chỉ là một món gà tẩm sốt bình thường mà sao hôm nay tôi lại thấy nó thật ngon.

"Quán này là quán gì nhỉ ?"

"JJ4EVA"

Tôi gật đầu rồi im lặng nhìn ngắm nàng ta. Lặng lẽ lấy điện thoại ra chụp một tấm. Chỉ ước khi thức dậy ảnh vẫn còn...

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ