ix

3.1K 263 11
                                    

Dẫu biết nàng và người đấy là người yêu của nhau, dẫu biết nàng là người mà đứa em họ tôi rất thương đã đơn phương 2 năm trời. Dẫu vậy, tôi vẫn muốn một lần ích kỷ mà yêu lấy nàng. Muốn vì tình yêu này mà đấu tranh một cách công bằng nhất. Bởi lẽ, tôi chưa từng yêu ai, cũng chưa từng để ai vào tầm mắt. Lần đầu nếm trải tư vị tình yêu lại là vướng vào mối quan hệ rắc rối thế này. Roseanne Park Chaeyoung hơn chúng tôi, con bé có sự tin tưởng của nàng. Hong Suzu hơn chúng tôi, chị ta có tình yêu của nàng. Tôi hơn họ, tôi có sự ái mộ của nàng.

"Jennie à"

Đã bao giờ tôi khen giọng nàng chưa nhỉ ? Dù là trong mộng hay ngoài đời thật, giọng nàng vẫn dễ nghe như thế. Tựa như tiếng chuông bạc trong trời lộng gió. Vô cùng êm ái và vui tai.

Mặc dù đây là phòng của nàng ta, nhưng tôi lại ở trong đây như thể là phòng mình. Nàng ta lại còn lịch sự mà gõ cửa. Thật là một cô nàng phép tắc.

"Bây giờ chúng ta đi mua sắm được không ?"

Tôi thích đôi mắt này, đôi mắt của sự thiện lương. Kim Jisoo từ trong mộng đến thực tế đều có thể dễ dàng thu hút tôi bằng đôi mắt đấy. Jennie Kim tôi ghét việc phải khuất phục trước ai đó, nhưng lại không thể chiến thắng trước nàng. "Người hùng không qua được ải mỹ nhân", một mỹ nữ như tôi lần đầu tiên rơi vào vai "người hùng" trong câu nói này. Lạ lẫm thật đấy.

"Không phải có hẹn với người yêu sao ?"

Sao tự dưng lại hỏi câu đó chứ !? Jennie Kim ơi là Jennie Kim ! Bộ mày định để nàng đổi ý hay sao ? À.. Có lẽ không cần phải lo điều đó rồi. Gò má nàng xuất hiện một tầng mây hồng, ánh mắt cũng không dám nhìn thẳng vào tôi nữa. Nếu Kim Jisoo có giới thiệu với tôi rằng nàng năm nay 18 tuổi, Jennie Kim tôi sẽ không chút nghi ngờ gì mà tin nàng.

"Người yêu thì có thể gặp nhau nhiều lần nữa, nhưng thần tượng thì biết đâu đây là lần duy nhất có thể gặp thì sao..."

"Thay đồ"

Jisoo gật đầu. Ánh mắt cả hai vô tình va vào nhau. Chậc, không biết nàng thế nào, chứ tim tôi thì loạn nhịp rồi đấy.

Chaeyoung sau khi đi đã nhờ bạn con bé mang vali sang cho tôi rồi. Còn không quên gọi điện nhắc nhở tôi. Cái gì mà hãy để ý Jisoo rồi nhắc nàng ăn đúng giờ.

Việc tôi có tình cảm với Jisoo, tôi chỉ cảm thấy có chút áy náy với Chaeyoung. Còn cô người mẫu họ Hong thì tôi thấy bình thường. Có người yêu xinh đẹp thì việc có nhiều người yêu mến cũng phải chịu thôi. Chị ta nên cảm thấy vui vẻ và tự hào về điều đó đi.

Chọn cho mình một chiếc áo len dài tay trắng với dòng chữ "Chanel" đen được ngăn cách bởi viền đỏ, cài hai cúc giữa thôi. Phải khoe eo và xương quai xanh mà mình luôn tự hào chứ. Chiếc quần short màu đỏ ôm lấy cặp đùi săn chắc cùng một đôi giày thể thao trắng khỏe khoắn. Việc mà Jennie Kim tôi không thể dừng được đó là xinh đẹp và nhiều tiền. Haizzz, thật khổ mà !

Còn việc Kim Jisoo thay đồ xong cũng là việc của mười lăm phút sau. Nàng ta chỉ mặc đơn giản một chiếc áo thun trắng có dòng chữ "Burberry" màu đỏ đóng thùng với quần jeans đen ôm lấy đôi chân thon thả. Đôi bàn chân được giấu nhẹm bên trong đôi thể thao đen. Ơ hay, sao nàng bảo nàng hâm mộ tôi ? Hâm mộ tôi mà đi mua sắm với tôi lại mặc áo của "Burberry" ?? Từ khi nào cái dòng chữ đỏ trên nền áo trắng như vậy lại khiến tôi bực mình thế cơ chứ.

"Jennie ơi ?"

"Hả ? Nghe"

Tôi lại chìm vào suy nghĩ của bản thân rồi. Hình như vừa nãy tôi đã nhìn chằm chằm dòng chữ trên áo của nàng thì phải. Thật thất thố ! Còn gì là hình tượng chứ ?

"Jennie có sao không ? Ch.. T-Tôi thấy Jennie thất thần nãy giờ"

Nàng ta là đang không biết xưng hô với tôi thế nào đó hả ? Thật muốn cười vì sự đáng yêu này. Nhưng tôi là ai ? Nhà thiết kế kiêm người mẫu của Chanel. Tôi qua các bài báo và qua suy nghĩ của mọi người là một mỹ nhân sang chảnh, lạnh lùng. Tôi công nhận là mình ít cười và hơi ít nói với người lạ chứ có lạnh lùng đâu. Giờ có muốn cười với nàng cũng khó khăn. Tôi không muốn hình tượng người mà nàng hâm mộ bị sụp đổ. Sự ái mộ là thứ duy nhất tôi có từ nàng mà.

"Cứ xưng chị đi. Dù gì tôi cũng nhỏ hơn chị một tuổi"

"Vậy thật tốt ! Đi thôi Jennie !"

Jisoo nở một nụ cười tươi rói hướng về phía tôi. Tay nàng nắm lấy cổ tay tôi rồi kéo ra khỏi căn phòng tối. Khoảnh khắc này tôi nhận ra... Nàng và tôi là hai thái cực. Tôi là người nơi đỉnh cao danh vọng, nàng là một giảng viên nơi trường đại học bình thường. Tôi ở nơi chỉ có trăng làm nguồn sáng, nàng lại là người khiến mặt trời phải đi theo.

Kim Jisoo, sau này nhờ nàng kéo tôi ra khỏi vỏ bọc của chính mình, như giây phút này nàng đang kéo tôi ra khỏi căn phòng u tối.

Trung tâm thương mại Pinkeu, Myeongdong

Nơi này có chút quen mắt. Tôi không nghĩ bản thân đã từng đến nơi này lúc còn ở Hàn. Nhưng mà..Sao lại quen đến vậy được ?

"A a, vào đây này Jennie !"

Khi đang trong khu thương mại thì nàng ta bất ngờ kéo lấy áo của tôi vào trong một cửa hàng. Tưởng gì, là cửa hàng Chanel. Tôi nhìn đến mòn mắt rồi nàng ơi !

Khoan đã... Khoảnh khắc lúc nãy... Y hệt trong giấc mộng của tôi !

"Jennie, Jennie thấy mẫu nào đẹp hơn ?"

"Có ai lại hỏi người thiết kế ra hai mẫu đó rằng mẫu nào đẹp hơn không ?"

"Ừ nhỉ"

Jisoo cười khẽ. Giọng cười nàng ta như tiếng dương cầm, chậm rãi thoáng qua tai và lưu đọng lại trong trí óc của tôi. Nàng ngắm nghía hai chiếc váy trong tay, đôi mày thanh tú nhíu lại một chút.

"Jennie.."

Đừng nhìn tôi với ánh mắt ngạc nhiên như vậy, tôi cũng bị chính bản thân làm cho ngạc nhiên đây này ! Động lực nào khiến tôi đưa tay lên mà miết nhẹ lấy đôi mày của nàng ta vậy chứ ?

"Đừng nhíu mày, xấu lắm"

Gì vậy trời ? Yah ! Jennie Kim ! Thì ra năng lực an ủi người khác của mày nằm ở mức đó hả ? Rồi khác gì chê người ta không ? Kim Jisoo, vạn lần xin nàng đừng nghĩ tôi chê nàng. Nàng không có xấu đâu mà !!

"Gì chứ ? Rất nhiều người khen chị xinh đó nha"

"Tôi chỉ bảo nhíu mày không xinh thôi"

Áaaaaa

Jennie Kim !!! Vừa bảo là không chê mà sao xuống dưới lại chê rồi ? Bị gì vậy nè ? Nàng ta bĩu môi rồi. Jisoo xoay người bỏ đi rồi.

"N-Này"

Cả đời Jennie Kim tôi chưa vì ai mà bối rối như thế này. Kim Jisoo, nàng nên thấy mình đặc biệt đi. Làm gì còn ai được thần tượng của mình sủng ái như nàng ? Huống hồ chi thần tượng của nàng lại là người không đặt ai vào mắt. Duy nhất một mình nàng thôi, Kim Jisoo.

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ