Cạch
"Hai người làm gì đấy ?"
Giọng nói của Jennie vang lên đánh bay sự khó xử của Jisoo và Chaeyoung lúc bấy giờ. So với việc khó xử vì Jennie, nàng nghĩ khó xử vì Chaeyoung còn đỡ hơn. Ít ra Chaeyoung nghĩ cho nàng và các mối quan hệ của nàng hơn là Jennie. Cô thậm chí còn không quan tâm việc nàng đã có người yêu mà chiếm tiện nghi nàng.
"Đừng lo, em sẽ bảo vệ chị"
Chaeyoung thì thầm vào tai nàng ta. Tách khỏi cái ôm, em nở nụ cường vui vẻ như thường ngày hướng về phía Jennie. Cô nhướng mày nhìn Chaeyoung như đang trông chờ một câu trả lời từ em.
"Lúc nãy có một con bọ bám trên tóc của chị Jisoo"
"Chị ghét bọ là không sai mà"
Jennie bĩu môi. Cô cúi người xuống, dịu dàng xoa lấy mái tóc mềm mại của nàng ta. Jisoo thoáng đờ người vì hành động này của Jennie. Gì đây ?
"Hôm nay chị muốn làm gì ? Em xong hết công việc rồi"
- Jennie Kim mà cũng có việc "xong hết công việc" sao ? Chị toàn là kiếm thêm vào để làm. Tình yêu khiến chị thay đổi thế ư chị Jennie ? -
"Jennie đừng như vậy được không..."
Jisoo thấp giọng hỏi, tay nàng đưa lên nắm lấy tay Jennie ra khỏi đầu mình. Jennie im lặng chờ nàng nói tiếp. Jisoo không hiểu vì sao bản thân lại rất dễ bối rối trước ánh mắt của Jennie. Một đôi mắt mèo vô cùng xinh đẹp và hút hồn. Cũng đúng, mấy ai lại có thể tiếp xúc với thần tượng của mình như thế này đâu.
"Đừng thích chị theo kiểu đó"
"Không được"
"Chị Jennie, chị theo đuổi chị Jisoo ?"
Chaeyoung nắm tay cổ tay cô, hai đôi mắt xoáy sâu vào nhau, vô cùng kiên định. Điều khiến Chaeyoung không ngờ chính là Jennie lại thẳng thắn thừa nhận điều này trước mặt em. Cô biết rõ rằng em yêu thầm nàng suốt 2 năm, hai người gặp nhau cũng là nhờ em đưa cô cùng đi dự lễ cưới của chị nàng. Giờ em đang được cô đáp lại thế này đây ư ?
"Tình yêu thì không quan trọng ai đến trước đến sau"
"Nhưng nó quan trọng việc người kia là hoa có chủ"
"Cũng không phải là đã kết hôn"
"Jennie Kim ! Chị ăn nói như thế mà được đó hả ?"
Chaeyoung đứng dậy, giọng em cũng cao hơn. Jennie thôi xoa đầu Jisoo mà đứng thẳng dậy, nghiêm túc nhìn Chaeyoung. Nàng không thích không khí lúc này tí nào. Thật ngột ngạt !
"Không phải em cũng thế sao ?"
"Em không có ý định cướp lấy chị Jisoo từ tay Hong Suzu !"
"Đúng, còn chị thì không có ý định trở thành kẻ nhút nhát như em ! Chị không muốn bỏ lỡ tình yêu của mình"
"Đủ rồi đó Jennie !"
Jisoo đứng dậy chắn trước mặt Chaeyoung. Jennie lúc này cũng nhận ra bản thân đã quá lời. Tâm trạng cô chùn xuống, đôi mắt mèo không còn sắt lạnh.
"Chaeyoungie có cách yêu riêng của em ấy. Jennie đừng có quá đáng như vậy"
"Xin lỗi.."
"Em không sao. Chị nói cũng không sai. Nhưng nhát cỡ nào em cũng không để chị làm tổn hại đến chị Jisoo, dù chị có là người chị họ mà em yêu mến nhất"
Cạch
"Cô Kim, có cô Lalisa đến tìm, cô ấy đang ở dưới sảnh chờ"
"Lalisa !?"
"Chị biết cậu ấy sao ?"
Jisoo gật đầu một cái rồi nhanh chân chạy ra ngoài. Jennie và Chaeyoung nhìn nhau không nói lời nào rồi đồng loạt đuổi theo nàng ta. Rốt cuộc là lại có chuyện gì đây ?
Bên dưới sảnh chờ, một cô với vóc người săn chắc, gương mặt có nét Tây vô cùng nổi bật. Chỉ đơn giản với chiếc áo sơ mi trắng trễ vai và quần jeans ống suông cùng đôi bốt đen nhưng cô ấy vẫn dễ dàng thu hút ánh nhìn.
"LALISA !"
Một vóc người có phần nhỏ nhắn hơn bất ngờ ôm chầm lấy Lisa làm cô nàng loạng choạng lùi lại, tay vô thức giữ lấy người kia để tránh ngã.
"Kim Jisoo ??"
"Aaa, chị nhớ Lisa quá đi mất"
Chaeyoung và Jennie tròn mắt nhìn Jisoo đang rải vô số nụ hôn lên khắp mặt Lisa. Thậm chí Lisa còn không né tránh mà cười vô cùng vui vẻ nữa. Gì vậy trời ?
"Yah Kim Jisoo ! Nhìn em đi ! Chị ngoại tình hả ?"
"Lisa, cậu là gì của chị Jisoo vậy hả ? Yah yah"
Đáng nói là hai người kia bơ gọn, một chút cũng không thèm để tâm đến Jennie và Chaeyoung. Xung quanh cũng bắt đầu xì xầm kể từ khi nhà thiết kế - người mẫu Jennie Kim của họ chạy xuống đây rồi.
"Yêu quá đi mất"
"GÌ CƠ LALISA !?"
__________________
"Rồi, giải thích đi"
Khi cả bốn người yên vị trong quán cà phê gần công ty thì Jennie bắt đầu cau mày. Tay cô nắm chặt lấy tay Jisoo, không cho nàng sang chỗ Lisa ngồi. Chaeyoung ngồi chỗ cạnh Lisa để ngăn Jisoo sang đây. Có tác dụng gì đâu ! Lisa và Jisoo cứ nhìn nhau cười miết, còn xoa mặt nhau nữa chứ !
"Lisa !"
Jennie giữ lấy tay Lisa, tháo tay cô ấy ra khỏi mặt nàng ta.
- Sao cứ hết người này tới người kia cưng nựng nàng vậy hả Kim Jisoo ? Tức chết tôi mà -
"Hôm trước tôi có kể chị nghe về tình đầu của tôi đó Jennie. Jisoo là tình đầu của tôi"
"TÌNH ĐẦU GẶP NHAU LÀ HÔN VẬY ĐÓ HẢ ?"
"Người ta chưa có nói xong, Jennie đừng có quấy nữa"Jisoo kéo cô ngồi xuống khi mọi người đang bắt đầu nhìn về phía họ. Hội nhóm có bốn mỹ nhân mà ồn ào cả một góc quán.
"Trớ trêu là đang yêu nhau thì nhận được tin rằng hai đứa là chị em cùng mẹ khác cha. Mà chia tay xong thì mỗi đứa một hướng đi riêng, đến nay cũng đã 6 năm không gặp rồi"
"..."
"Kim Jisoo"
"Chị nghe ?"
"Kiếp trước chị là cục nam châm à ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
FanfictionNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim