"Chị Jennie, chị nhìn em được 30 phút rồi đó"
Nói đúng hơn là lườm. Thì chuyện là Jennie Kim từ lúc thức dậy đến giờ đã lườm Roseanne Park Chaeyoung được 30 phút rồi. Rõ ràng là cô tự dậy, Chaeyoung chỉ nghe cô hét nên đập cửa hỏi thăm mà lại bị lườm. Cũng thật khó hiểu. Với tính tình của Jennie, việc bị phá một giấc ngủ sẽ không đáng để cô sẽ giận lâu thế này đâu.
"Dạo này chị làm việc mệt mỏi lắm sao ?"
"Chị vẫn như trước thôi"
Jennie dùng thìa khuấy ly cà phê, ánh mắt nhìn về một nơi vô định. Chaeyoung là em họ Jennie, chơi cùng cô bao nhiêu năm rồi, lẽ nào lại không nhận ra sự khác lạ của Jennie ? Em bĩu môi rồi ngậm ống hút, một ngụm trà sữa khiến tâm trạng Chaeyoung trở nên dễ chịu hơn.
"Sao rồi ? Qua đây làm gì ?"
"Hì hì, em thừa nhận với gia đình rằng em đồng tính"
"Dì đã đuổi em ?"
"Không. Họ đồng ý"
"Thế sao em còn qua đây ?"
"Tại crush em bên này nên em qua đây cua"
Ánh mắt Jennie ngập tràn sự khinh bỉ. Dại gái quá rồi đấy. Cô từ trước giờ không để ý đến xu hướng tính dục của bản thân, cô không có hứng thú yêu đương. Và giờ thì cô nhóc nhỏ hơn cô một tuổi từ trời Á sang tận trời Âu để cua gái. Jennie tự hỏi làm sao có thể thiếu nghị lực đến mức đấy được ? Úc đâu phải không có gái đẹp ?
"Em đùa thôi. Em bị tống sang đây làm việc. Crush em ở Hàn Quốc ấy"
Cô nhóc sinh ra ở New Zealand, từ nhỏ sang Úc sống, có crush ở Hàn và bị tống sang Pháp làm việc. Thật thú vị !
"Chị ấy là giảng viên tại một trường đại học, rất xinh đẹp luôn ấy ! Người ta hay trêu em nữa"
"Giảng viên ? Em thích người làm việc nhàm chán vậy sao Chaeyoung ?"
"Chị ấy thật sự rất xinh đẹp !!"
"Của hai quý cô đây"
"Chúng tôi không có gọi bánh ngọt"
"Là tôi tặng"
Jennie nhìn lấy cô gái trước mặt. Cao ráo, vóc dáng thể thao, da trắng với mái tóc xám tro dài ngang vai. Cô ấy có đôi mắt to tròn, sống mũi cao và một đôi môi dày, gương mặt nhỏ gọn, đường nét rất Tây trên gương mặt này. Nói tiếng Hàn sao ?
"Ô cảm ơn ! Cô tên gì thế ?"
Chaeyoung vui vẻ nhìn chiếc bánh trước mặt. Là Éclair ! Em cũng đang định gọi món này.
"Tôi là Lalisa Manoban, là người Thái. Tôi từng sống ở Hàn nên có thể nói tiếng Hàn. Vừa sang Pháp được ba tháng thôi"
Lại là một cô nàng có quốc tịch rắc rối. Jennie Kim sinh ở Hàn, học ở New Zealand, hiện đang sinh sống tại Pháp đang cảm thấy mệt mỏi.
"Tôi là Roseanne Park Chaeyoung, 24 tuổi"
"Tôi là.."
"Nổi tiếng như cô Kim cũng giới thiệu sao ?"
Lisa cười nhẹ, Jennie cười gượng.
- Cô có biết phép lịch sự là gì không hả Lisa ? -
"Phải rồi ! Chị Jennie, em nên đi làm ở đâu đây ?"
Ba người rơi vào im lặng. Người sang đây đi làm là Chaeyoung, người hỏi nên làm ở đâu cũng là Chaeyoung... Lisa bật cười vô cùng sảng khoái. Cô bạn tóc vàng ngơ ngác này thật đáng yêu.
"Em tốt nghiệp ngành gì ?"
"Em họ mình tốt nghiệp ngành gì còn không biết..."
"Lễ lộc đến chị còn không biết"
Chaeyoung giật thót mình. Nói nhỏ vậy mà cô cũng nghe. Lisa được Chaeyoung mời cùng ngồi xuống nói chuyện góp vui. Cô ấy và Chaeyoung nói chuyện rất hợp nhau. Jennie chỉ ậm ừ vài câu góp vui. Ánh mắt lơ đãng nhìn về phía cửa sổ ngắm mây trời.
- Chị thích Jennie Kim lắm ấy -
Jennie lắc đầu để giữ bản thân tỉnh táo. Cô cầm tách cà phê lên nhấp một ngụm. Khóe môi phản chủ mà cong nhẹ. Từ bao giờ một lời thú nhận từ người hâm mộ lại khiến Jennie vui vẻ mà để tâm đến vậy ?
"Cậu thấy gì không ?"
"Cô Kim vừa đỏ mặt đúng không ?"
Đôi bạn trẻ thì thầm với nhau rồi khoái chí đập tay. Jennie ngẫm nghĩ gì đấy rồi đặt tách cà phê xuống.
"Uống gì thì dễ ngủ, Lisa ?"
"Chị có thể thử qua trà hoa cúc"
"Phiền cô gọi giúp tôi một tách được không ?"
"Công việc của tôi"
Lisa gật đầu rồi nói với một phục vụ gần đó. Chỉ thấy anh chàng gật đầu rồi nhanh chân vào chuẩn bị.
"Chị Jennie, chị đang thích ai sao ?"
"Sao em nghĩ vậy ?"
Jennie khó hiểu hỏi. Chaeyoung chỉ cười một cách tự cao. Kiểu như là "Không có gì qua mặt được em". Nụ cười khiến Jennie cảm thấy rùng mình.
"Em thấy chị dần có biểu hiện của việc tương tư ai đó rồi"
"Thế nào là tương tư ai đó ?"
Lisa ngạc nhiên nhìn Jennie. Cô Kim của họ là người còn không biết "tương tư ai đó" là như thế nào, giờ đang phải chờ cho cô em họ của mình "lên lớp" cho. Lisa cứ nghĩ người như Jennie thì đã phải có ít nhất vài mối tình. Ừ thì vì cô xinh, giàu lại còn nổi tiếng mà.
"Là suốt ngày nghĩ đến người ta, muốn được gặp người ta"
"..."
"Yêu rồi"
Lisa chống cằm nhìn Jennie, môi vẽ lên một nụ cười vô cùng thích thú. Chaeyoung khoái chí nhìn gương mặt đang thẫn thờ của cô chị họ.
- Liệu chị có thật không, Kim Jisoo ? Em đã mơ thấy chị hai lần...có chút hi vọng nào cho em rằng chị thật sự tồn tại hay không ? Theo lời bọn nhóc thì một đứa không quan tâm gì ngoài tiền bạc giờ đã tương tư rồi. Lại còn tương tư một người chỉ gặp trong mơ mà không biết có trên đời này hay không... Thật điên rồ -
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
FanficNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim