xxvii

2.8K 240 46
                                    

5 : 35

Jisoo cựa mình tỉnh giấc, chút nắng sớm từ ngoài cửa sổ nhảy múa trong phòng, phủ lên mái tóc vàng nâu của nàng. Hàng mi cong rung động, chậm rãi mở mắt ra.

"Còn sớm mà, ngủ chút đi"

Jennie dịu giọng, tay vuốt ve lấy gương mặt mỹ miều của nàng. Gương mặt em buổi sáng không có trang điểm trông như một đứa trẻ, vô cùng đáng yêu và ngọt ngào. Đặt một nụ hôn lên chóp mũi nàng, tựa trán mình vào trán Jisoo, đôi mắt mèo cong lại.

"Buổi sáng tốt lành, vợ"

"Buổi sáng tốt lành"

Jisoo mơ màng đáp lời, cơ bản là không nghe rõ hết cả câu. Bên dưới vì ngày hôm trước còn chưa hết nhức, hôm qua lại bị nàng mèo ham ăn này kéo vào ái tình thêm một lần nữa khiến Jisoo như muốn rã rời. Là ai đã đăng bài bảo sức khỏe Jennie Kim rất kém ? Hừ, kém hay không thì không biết. Chỉ biết tinh lực thì rất dồi dào.

"Hôm nay có đi dạy không ?"

"Có.."

Jisoo lim dim, dụi đầu vào mặt của Jennie tìm chút hơi ấm buổi sáng.

"Khoan đã ! Chị phải đi dạy sáng nay !!"

Jisoo bừng tỉnh khỏi sự lười biếng vào buổi sáng. Jennie bị nàng đẩy lăn sang một bên, bản thân tự ngồi dậy tiến về phía nhà tắm. Nàng ta vừa đặt chân xuống sàn đã ném một cái lườm tóe lửa về phía Jennie làm em rụt cổ lại như chú rùa.

"Để em dìu Jisoo nha ?"

"Thay vì dìu thì nên ngừng kéo chị vào mấy cái thú vui ban đêm của Jennie đi"

"Thôi mà, vui mà~"

Jennie lồm cồm ngồi dậy. Em bước xuống giường, choàng tay qua eo Jisoo mà cùng nàng vào nhà tắm. Tranh nhau mất hết 45 phút Jennie và Jisoo mới có thể vệ sinh cá nhân xong mà bước xuống nhà.

Ông Kim ngồi đọc báo trên sofa, bà Kim ngồi bên cạnh gọt trái cây. Hai người thi thoảng lại trò chuyện vài câu với nhau. Nhìn thấy Jennie và Jisoo bước xuống, bà Kim đặt con dao xuống bàn, vui vẻ mỉm cười.

"Hai bác buổi sáng tốt lành ạ !"

"Hai bác nào vậy bà ?"

"Tôi cũng không biết nữa"

"Jennie, Jisoo gọi ai là hai bác vậy con ?"

"Con cũng không biết nữa"

Cánh tay Jennie lập tức bị ngắt sau câu vừa gọi. Đã không bênh mà còn hùa theo ông bà Kim.

"B-Ba mẹ.. Buổi sáng tốt lành"

"Haha, giỏi giỏi ! Jisoo, vào ăn sáng đi con. Tối hôm qua chắc mệt lắm. Mẹ lỡ cho Jennie ăn hơi nhiều hàu với hạt mắc ca ấy mà."

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ