xxxv

3.1K 236 59
                                    

Đại học Seoul

"Jennie không cần phải đưa chị đến tận cổng mà"

"Không đâu. Hôm nay em muốn vào trường xem nơi làm việc của chị. Ngoan, đừng cãi !"

Jisoo bất lực để Jennie lái xe vào trong khu vực đỗ xe của giáo viên. Nàng hết nhìn Jennie lại nhìn về phía các sinh viên đang xì xào bàn tán về chiếc xe lạ lẫm này. Nàng không phải là lo lắng về mình. Nàng lo cho em mèo bên cạnh hơn. Jennie cẩn thận mở cửa bước ra khỏi xe. Chiếc sơ mi đen dày dặn được em cài lấy ba nút giữa, quần tây đen ôm lấy đôi chân thẳng tắp. Trên đầu đội một chiếc mũ lưỡi trai cùng màu che đi một phần gương mặt. Dẫu vậy, sức hút của Jennie Kim luôn là một thứ rất kinh hoàng. Bộ đồ đơn giản như thế được khoác trên người em lại trở nên đẹp đẽ đến lạ.

"AAAAA !!!!"

"LÀ JENNIE KIM ĐÓ !"

"CÔ ẤY SAO LẠI ĐẾN TRƯỜNG CHÚNG TA ??"

"ĐỠ ! ĐỠ TÔI !"

"JENNIE KIM !!!!!"

Jennie có chút ngạc nhiên. Em không nghĩ là bản thân ở Hàn Quốc cũng có tiếng tăm như vậy. Từ tốn bước đến mở cửa ghế phụ, giảng viên xinh đẹp họ Kim của họ bước ra, hoàn toàn dập tắt đi tiếng la hét của người hâm mộ. Họ là đang bị sốc. Người mẫu, nhà thiết kế Jennie Kim từ đâu ở nước Pháp xa xôi lại trở về Hàn Quốc, đi cùng xe với giảng viên xinh đẹp có tiếng của đại học Seoul - Kim Jisoo.

"Cô Jisoo ơi !"

Đúng lúc Jennie và Jisoo vừa khoác tay nhau đi vào bên trong thì một nữ sinh đã tiến đến gọi lớn. Trong tay cô nhóc là một hộp quà nhỏ màu hồng vô cùng đáng yêu. Nàng nhìn hộp quà của cô gái nhỏ đang ở trước mặt mình rồi lại khéo léo quan sát nét mặt của Jennie. Vẫn ổn, vẫn xinh đẹp.

"Cô ơi, em thích cô nhiều lắm. Cô có thể đồng ý hẹn hò với em không ?"

Vẫn xinh đẹp, nhưng hết ổn rồi.

Jennie lườm lấy Jisoo, im lặng chờ xem cách đáp trả của nàng.

"A.. Cô rất biết ơn vì em đã dành tình cảm cho cô, nhưng cô là người đã có gia đình rồi"

"Là quý cô Jennie Kim sao ạ ?"

"Ừm"

Gò má Jisoo được phủ một tầng mây hồng. Nàng có một chút xấu hổ khi tự mình công khai bản thân đang cùng Jennie Kim sắp tiến đến hôn nhân. Trong khi em người yêu của nàng thì cô cùng khoái chí mà nở một nụ cười đến chói lòa. Lấy tay mình đan vào tay Jisoo, vui vẻ cảm ơn cô sinh viên vừa tỏ tình nàng rồi dắt nàng vào bên trong giảng đường. Xung quanh, ánh đèn từ điện thoại chớp nháy liên tục. Jennie Kim biết, Kim Jisoo cũng biết. Rồi ngày mai em sẽ lại nằm ở trang nhất của các mặt báo thôi.

"Cô Kim, hôm nay cô có thể cùng tôi ăn trưa không ?"

"Thầy Jung, hôm nay tôi đã có hẹn rồi"

"Jisoo, cùng tớ đi shopping hôm nay đi~"

"Soojin, cậu có tiết vào buổi chiều mà ?"

"Cô Kim ơi, em thích cô !"

"Hẹn hò cùng em đi cô Kim !"

Mặt mũi Jennie càng lúc càng tối sầm. Jisoo cười gượng, ngón cái xoa nhẹ mu bàn tay của em mà an ủi. Nàng biết ngay sẽ xảy ra tình trạng này mà. Không trách nàng ta được, trời sinh ra đã xinh đẹp hơn người, đã thế lại còn dịu tính, dễ gần. So với các thần tượng âm nhạc hiện tại, sức ảnh hưởng của Kim Jisoo trong đại học Seoul cũng không kém là bao nhiêu.

"Ngày nào đi dạy cũng lắm hoa và quà thế này sao ?"

"Không phải tại chị mà~"

Jisoo xoa lấy một bên má của mình vừa bị em véo. Jennie hừ nhạt một tiếng rồi lấy tay nàng ta ra, tự mình xoa lên má Jisoo. Cảnh tượng ngọt ngào đập vào mắt sinh viên, không ít người phấn khích, cũng không ít người tiếc nuối. Hoa đẹp thì về cùng vườn, gái đẹp thì về cùng giường. Đây chẳng phải là một sự thật đã được kiểm chứng hay sao ?

"Jisoo, hay là xin nghỉ việc có được không ?"

Jennie chỉnh lại mái tóc của Jisoo trước khi nàng vào lớp. Jisoo bật cười nhìn dáng vẻ nhõng nhẽo của Jennie ngay lại nơi đông người. Em đã thoải mái hơn rồi, không còn giữ gương mặt lạnh như tiền khi ra ngoài nữa. Điều này làm Jisoo cảm thấy rất hạnh phúc, nhất là những lúc em trở thành một Jendeukie, bám dính và mè nheo với nàng.

"Ở nhà thì làm sao có tiền để quẹt thẻ đây ? Chị còn muốn mua rất nhiều đồ của nhà thiết kế Jennie Kim nha~"

"Bộ sưu tập sau sẽ mang tên Kim Jisoo, em sẽ gửi thẳng về nhà mình. Còn nữa.."

Jennie lấy ra từ túi xách, đặt lên tay nàng bốn chiếc thẻ đen.

"..."

"Đừng làm giảng viên nữa. Chị làm vợ em là được rồi. Còn không thì chị làm người mẫu độc quyền cho em đi, em sẽ trả lương cho chị đàng hoàng"

Jennie Kim, em có thể nào dừng bá đạo được không ?

| JenSoo | Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ