"Chị không ngờ là một nhà thiết kế như Jennie lại có gu thẩm mỹ về váy cưới tệ thế này"
"Jisoo, em không thể để chị mặc chiếc váy kia mà. Nó quá hở hang !"
"Jennie Kim, nó chỉ là một chiếc váy xẻ đùi !"
"Nhưng đùi chị là của em mà !!!"
Đẹp mặt chưa, người mẫu - nhà thiết kế của Chanel đứng giữa một studio váy cưới mà cãi nhau với vợ sắp cưới của mình. Ngày mai lại lên trang nhất cho mà xem.
Kim Jisoo tức đến nói không nên lời. Nàng nhìn Jennie ôm khư khư lấy chiếc váy cưới mà nhân viên vừa tư vấn cho nàng. Một bộ áo cưới theo phong cách phương Tây hiện đại, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Em sau khi thấy nàng thử liền không bắt bước vào trong thay ra rồi cứ ôm như thế chỉ vì nó là chiếc áo cưới ôm body và xẻ một nửa bên đùi.
"Jennie muốn thế nào ?"
"Em muốn một lễ cưới truyền thống"
Jisoo nhìn thấy em trông đợi như vậy thì cũng có thể hiểu. Em là đang ngán ngẩm những lễ cưới nơi phương Tây mà em đã dự suốt 10 năm qua rồi. Nàng cũng không muốn trái ý em, giận em rồi lại bị giận ngược lại thì mệt lắm. Mặc dù 15 phút sau thì em đã lẽo đẽo theo xin lỗi nhưng nàng vẫn không muốn bị giận tí nào.
Sau khi Jisoo xuất viện được 2 ngày thì cả hai đã thông báo với gia đình về việc kết hôn. Chỉ là vẫn chậm hơn 3 con người nôn nóng kia (không bao gồm ba Jisoo), họ đã in sẵn thiệp cưới và đặt bàn hết rồi. Việc duy nhất đôi trẻ cần làm là đi thử váy cưới, chụp ảnh và đi mời khách thôi. Đúng là có chút vội, nhưng Jennie lại cảm thấy rất hài lòng.
Về phần nhẫn, cả hai quyết định đeo hai tay hai chiếc, vừa là "chồng", vừa là vợ của đối phương. Sự công bằng và không phân biệt điều gì trong một mối quan hệ. Như cả về việc giường ch- à bỏ đi. Nhiêu đó đủ rồi, nói nhiều mất vui. Jennie là một người rất bao dung và trưởng thành cơ mà.
"Cô Jennie, tôi nghĩ bộ này sẽ hợp với vợ cô lắm"
"Không được, quá hở !"
"..."
Cũng không phải lúc nào cũng vậy. Jisoo ném cho em một cái lườm rồi tự mình cầm một bộ Hanbok vào phòng thay đồ. Jennie nhận lấy bộ còn lại từ tay nhân viên rồi nhanh chóng chạy theo nàng. Gì mà Jennie Kim lạnh lùng cơ chứ ? Lừa người.
"Jen à, đừng loạn"
"Vợ ơi, chị thơm quá"
"Jennie.."
Jisoo nhỏ giọng gọi tên em, tay dùng sức ngăn cản nhà thiết kế họ Kim đang muốn tiến sâu vào bên trong nàng. Em thế mà lại muốn làm việc không đứng đắn ngay phòng thử đồ khiến nàng xấu hổ không chịu nổi. Jennie Kim là cái đồ con mèo tham ăn.
"Vợ ơi"
"Chị không phải vợ em mà !"
"Gì cơ ?"
Jennie đanh mắt lại. Jisoo rụt cổ như chú rùa con trước ánh mắt của em. Jennie áp nàng vào vách phòng thay đồ, bá đạo nghiêng đầu cắn lấy cổ nàng. Jisoo biết mình sai cũng không dám phản kháng em nữa, đưa tay lên che lấy miệng mình, ngăn âm thanh ngân nga trong cổ.
"Nói, em là gì của chị ?"
"V-Vợ..ưm~ vợ của chị..."
"Chị là gì của em ?"
"Vợ em..Chị là vợ Jennie"
Đây là lần đầu tiên Jisoo chính thức nói ra câu này. Không hiểu sao nàng lại có chút xúc động. Từ hâm mộ em, giờ được em yêu, được trở thành vợ em. Tất cả mọi thứ trôi qua thật nhanh quá. Nhanh như thể là một giấc mơ vậy. Nàng chủ động vòng tay quanh cổ em, gục mặt xuống bả vai thẳng tắp của Jennie.
"Jisoo, em đã từng mơ về chị. Trước cả khi gặp chị"
"Em đã rất tự ti vì mình chỉ là thần tượng của chị. Trong khi Suzu có được chị, Chaeyoung có được sự tin tưởng của chị. Nhưng mà em đã hết sức điên rồ khi giành chị từ tay họ. Vợ ơi, mọi thứ như một giấc mơ vậy"
"Em thương chị lắm Kim Jisoo. Lấy em, trở thành Jisoo Kim, chị nha ?"
"Đồ ngốc. Ai lại cầu hôn tận 2 lần chứ ? Chị đồng ý lấy em rồi mà"
Jennie ôm chặt lấy Jisoo, người trong mộng của em. Nếu đây là mơ thì cũng là giấc mơ tuyệt đẹp nhất.
....
"Jennie"
"Jennie"
"CHỊ JENNIE !"
"H-Hả ?"
Jennie bật dậy, mái tóc dài rối bời, tim cũng đập nhanh hơn bao giờ hết. Đưa mắt nhìn lên Chaeyoung đang mặc đồ ngủ, vội vã kiểm tra khoảng trống bên cạnh.
Lạnh quá..
"Chị ấy đâu ? Chị ấy đâu rồi Roseanne Park Chaeyoung !?"
"Chị hỏi ai cơ ?"
Đoàng
Não Jennie như nổ tung. Nước mắt không kìm được mà chảy xuống. Em chạm tay lên cổ mình, là một sợi dây chuyền bằng vàng hồng vô cùng lạ lẫm. Jennie bước xuống giường, vội vã đến vấp chân. Em hất tay Chaeyoung đang có ý định đỡ mình ra, loạng choạng đi ra phía ngoài. Đây là căn chung cư ở Pháp của Jennie cơ mà ?
Người trong mộng của cô, Kim Jisoo của cô. Rốt cuộc..Chuyện này là sao ?
"Kim Jisoo.."
"Kim Jisoo ? Mất lâu rồi mà chị Jennie"
Tình yêu tuyệt đẹp của cô, tất cả là một giấc mơ...
BẠN ĐANG ĐỌC
| JenSoo | Người Trong Mộng
FanfikceNgười trong mộng, là "người trong lòng" hay "người trong giấc mơ" ? Không biết nữa. Chỉ biết Kim Jisoo là cả hai của Jennie Kim