33. vòng xoay

66 19 2
                                    

Lý do Kook và Jimin có mặt ở Maudlin vào thời điểm này xuất phát từ một mong muốn nhỏ của người cá.

"Koo-k, e-m mu-ốn đi c-hơi"

Sáng sớm hôm nay, Jimin đã nói với Kook như thế.

Thật ra cậu không đề cập lý do chính xác hay giờ giấc cụ thể cho nguyện vọng này, những thứ sau đó đều là chủ ý của một mình Kook.

Thế là hai người giành cả ngày từ sáng sớm đến tận tối muộn ở công viên giải trí lớn nhất Iris, nơi sẽ diễn ra sự kiện đấu giá vào ngày mốt, công viên giải trí Maudlin.

Hiện tại trời đã dần tối, vậy nhưng, công viên giải trí vẫn tấp nập người qua lại, thậm chí có phần đông hơn cả buổi sáng.

"Cho 2 cây kem vani"

Kook đứng trước một quầy kem trong công viên, cất giọng tùy ý lựa hai cây kem khác vị với hai cây đã ăn ban sáng.

Hai cây kem vani nhanh chóng được người bán kem đưa đến, Kook cầm một cây đưa cho Jimin, cây còn lại giữ lại cho mình.

Gã xốc người cá trên lưng, nhanh chóng đi đến băng ghế gần đó, để cậu ngồi xuống.

"K-ook, ke--m ăn ngo-n!"

Người cá cười tít mắt, hăng hái giải quyết cây kem mát lạnh trên tay.

Kook không đáp lời chỉ nhìn cậu cười, bàn tay theo đà vuốt lên mái đầu nhỏ bên cạnh.

Cả hai dành trọn một ngày đắm chìm trong công viên giải trí, đồng thời Kook cũng cõng Jimin trên vai trọn một ngày trời, dù gã có thể lực tốt đến đâu bây giờ cũng cảm thấy thấm mệt.

Vừa lúc hiện tại được nghỉ ngơi, tâm trí Kook đột nhiên trôi đến vài chuyện xảy ra ban sáng.

Chuyện về người đàn ông mang cặp kính gọng vàng nọ.

Nhắc đến mới để ý. Dù đã nhìn thấy người nọ sáng nay, vậy mà cả ngày lang thang trong công viên này lại chưa từng chạm mặt hắn ta lần nào, giống như chuyện ban sáng chỉ là ảo giác của Kook.

Còn có vài chi tiết nhỏ mà tới giờ Kook mới kịp nghĩ đến.

Rốt cuộc hắn ta là phi nhân loại gì?

Gã nhớ đến lúc nhìn thấy chuyển động phi thường của người nọ, trong phút chốc nhìn được vài đặc điểm khác lạ trên khuôn mặt hắn, ví dụ như con ngươi đỏ tươi màu máu hay cái răng nanh nhọn hoắt lộ ra khỏi khuôn miệng.

Con ngươi màu đỏ và răng nanh...Chẳng lẽ hắn ta là ma cà rồng?

Jimin bên cạnh bất ngờ sặc một cái, ôm ngực liên tục ho sù sụ.

"Ặc...khụ...khụ"

Tiếng ho của cậu làm Kook thoáng hoàn hồn, lập tức quay sang vuốt lưng cho cậu.

"Em ăn từ từ thôi"

Jimin ho đến sắp chảy nước mắt vẫn cố gắng trừng to mắt nhìn hắn.

Ma cà rồng cái đầu anh! Người ta là thần mà!

Kook với tay sang bên cạnh, lấy từ ba lô ra một chai nước đưa đến cho người cá.

hopega | long-fic | Night stayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ