23. âm mưu

195 41 9
                                    

Tay Jung Hoseok theo phản xạ chống lên đầu gối đang co của Min Yoongi mới miễn cưỡng ngồi lên được.

Bồn tắm này không lớn nhưng cũng không phải là nhỏ.

Nhớ lần trước Min Yoongi từng nhìn thấy ác linh Tham lam cùng người cá tắm chung trong bồn tắm thế này cũng không chật, có điều đuôi người cá không thể cho vừa vào trong, chỉ có nửa thân trên cùng hạ bộ được ngâm ngập trong nước.

Mà hiện tại, Jung Hoseok với người cá kia, chính là đang có cùng tư thế.

"Khụ khụ, xin lỗi, tôi không cố ý"

Jung Hoseok vừa uống mấy ngụm nước xà phòng, ho đến mặt mũi đỏ gay, nghiêng đầu dùng ánh mắt có vẻ áy náy cùng cực nhìn Min Yoongi.

"Anh không sao chứ?"

Làm sao mà không sao được?

Dù rằng bọn họ đã thân mật không ít lần, nhưng lần nào cũng là khi quần áo còn đầy đủ, mà hiện tại, trên người Min Yoongi, đến cả cái quần lót cũng không có.

Cậu chết trân nhìn hắn không biết phải làm thế nào, tay nhỏ để trong nước siết chặt, thầm cầu mong hắn nhanh nhanh đứng dậy.

Toại nguyện cho cậu, Jung Hoseok thật sự rất cố gắng đứng lên khỏi bồn tắm, nhưng dù hắn có cố thế nào, kết quả cũng vẫn là ngả ngược lại trước người Min Yoongi.

"Tôi không đứng lên được"

Jung Hoseok đáng thương, xoay đầu cười gượng nhìn cậu.

Min Yoongi đầu óc tê liệt cũng không biết nói gì, tim trong ngực đập nhanh thần tốc, mạnh đến mức sắp nỗ bung.

Ban nãy hắn ngã xuống, bọt nước trong bồn bị hất văng lung tung, một ít bọt trắng văng lên trên đầu mũi tròn tròn của Min Yoongi, một số khác lại dính trên đỉnh đầu cậu.

Cộng với biểu tình ngơ ngác hiện tại, dưới ánh mắt của Jung Hoseok, Min Yoongi đột nhiên biến thành mèo con bị rơi xuống nước, lạc lõng lại đáng yêu.

Hắn nén cười, vươn tay lau bọt xà phòng dính trên đầu mũi cậu.

"Trông thật ngốc"

Jung Hoseok châm chọc, ngón tay phớt lên chóp mũi lành lạnh mang lại xúc cảm rất tốt.

Mà Min Yoongi vì hành động của hắn cũng thoáng giật mình.

Một tầng gai óc chạy dọc các dây thần kinh trong cơ thể cậu, dưới người thế mà không biết xấu hổ...à ừm...có phản ứng.

Cậu bị chính mình làm hoảng, hai mắt hoang mang đảo quanh, cả người theo phản xạ co lại thêm chút nữa, cố gắng kéo dài khoảng cách với hắn.

Hành động trốn chạy của cậu thu vào mắt Jung Hoseok lại ra một loại biểu tình mang tinh thần hoàn toàn khác biệt.

Con ngươi ướt nước vì tiếp xúc bất chợt của hắn hơi lung lay dao động, thân thể cậu run nhè nhẹ như bị kích thích cật lực muốn đè nén, ngón chân trong nước không hay biết cọ loạn bên mạn đùi cách một lớp quần thun của hắn.

Thật sự quá gợi cảm!

Jung Hoseok nhìn chằm chằm Min Yoongi, tay lau bọt xà phòng giúp cậu còn chưa thu về đã chuyển hướng vuốt lên má cậu. Ngón tay thon dài men theo sườn mặt nhỏ gọn, thoắt cái bắt lấy cằm cậu, nhướng người đến, hôn môi.

hopega | long-fic | Night stayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ