Hai ngày trước, tức là sau một ngày Jung Hoseok làm loạn ở quán lẩu, Min Yoongi đột nhiên phát hiện cậu có một vấn đề vô cùng nghiêm trọng.
Cậu, hình như đã thích Jung Hoseok rồi!
Cậu biết chuyện này hơi đột ngột và có chút không thể tin được.
Nó không biết từ lúc nào đã yên lặng hình thành, rồi cắm rễ sâu trong tâm trí cậu, lúc này lại tự nhiên bùng phát, tấn công cậu đang không hề phòng bị.
Min Yoongi đã phải dành cả đêm không ngủ, thành thật suy nghĩ về vấn đề nọ, từ tất cả những gì đã xảy ra tính từ lần đầu hai người gặp gỡ, tự vấn lòng mình không biết bao nhiêu lần.
Cuối cùng cậu mới thật chắc chắn nói rằng.
Min Yoongi cậu, không phải là hình như, mà thật sự thích Jung Hoseok rồi!
Sau khi xác định tình cảm bất ngờ của mình, điều kế tiếp Min Yoongi nghĩ đến đương nhiên là tình cảm của Jung Hoseok.
Liệu hắn cũng có cảm giác với cậu?
Về điều này, Min Yoongi thế mà lại tự tin một cách khó hiểu rằng Jung Hoseok chắc chắn cũng thích cậu.
Vì sao ư?
Vì hắn là người luôn chủ động.
Ít nhất là Min Yoongi thấy thế.
Nụ hôn đầu ở bar, thân mật trên hành lang, chuyện ở bảo tàng Hải dương, chuyện ở nhà hàng lẩu, chuyện người cá và rất nhiều chuyện khác.
Tất cả những cái đó, không phải đều là do Jung Hoseok bắt đầu trước sao?
Vậy còn không phải là thích cậu?
Thế nhưng Min Yoongi là người cẩn thận. Vì vậy, cậu đã lên mạng nghiêm túc nghiên cứu kĩ càng về mấy chuyện tình cảm này, để chắc chắn suy nghĩ của mình là hoàn toàn đúng.
Cuối cùng, vào 4 giờ sáng hôm đó, Min Yoongi vô tình tìm thấy một bài blog có cái tên như sau.
Đừng nhầm lẫn giữa trai hư và yêu thầm.
Cái tên này nghe rất...không hề có ý nghĩa, nhưng Min Yoongi lại bị nó thu hút kì lạ.
Đại khái nội dung bài blog là về việc "những biểu hiện chủ động thân mật đến từ một chàng trai không có nghĩa là anh ta thích bạn, mà có thể chàng trai đó là một trai hư và anh ta muốn quấy rối bạn".
Sau khi đọc xong, không rõ vì đâu mà cái nội dung dở hơi của bài viết trên, lại có thể khiến Min Yoongi nghĩ đến thêm vài vấn đề có phần sai lệch.
Nếu là thật, từ những thân mật mà hắn đã làm với cậu, vậy, không lẽ...
Jung Hoseok là ác linh Dâm dục của lần trừng phạt tiếp theo?
Tuy nhiên, suy nghĩ lạc đề này của cậu ngay lập tức bị chính cậu bác bỏ.
Hai ngày tiếp đó, để có thể "chứng minh" Jung Hoseok không phải "trai hư" và cậu không suy luận sai, Min Yoongi đã dùng một vài thủ đoạn không minh bạch để kiểm chứng.
Sau lần Jung Hoseok gọi cậu là "người yêu", hai người chưa từng đề cập đến chuyện đó thêm lần nào nữa.
Tuy nhiên, Min Yoongi lại cảm thấy khá hụt hẫng vì điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
hopega | long-fic | Night stay
FanficJung Hoseok cần không gian yên tĩnh để hoàn thành cuốn tiểu thuyết tiếp theo của mình và một nơi cách xa trung tâm thành phố có vẻ là lựa chọn không tồi. ------------------ BTS fic Main: hopega Side: namjin, taehyung, kookmin Fantasy, a bit horror...