Thực chất chuyện Jung Hoseok làm loạn ở quán lẩu đã diễn ra từ 2 ngày trước.
Hiện tại đã bước qua ngày thứ 6, kể từ khi Min Yoongi bắt gặp ác linh Tham lam.
Quá 11 giờ đêm, Kim Namjoon quần áo chỉnh tề đứng trước cửa phòng Kim Seokjin.
"Cuối cùng anh cũng chịu mở cửa rồi"
Kim Namjoon nhìn Kim Seokjin, ngoài mặt bình thản trong lòng lại phức tạp.
Từ sau đêm hai người phát sinh quan hệ, y vẫn luôn tránh mặt anh.
Sáng hôm đó, đến lúc Kim Namjoon bị y tống ra khỏi cửa, anh vẫn tưởng mọi chuyện đã thông suốt, hiểu lầm gì cũng được xóa bỏ.
Hóa ra lại không phải.
Có lẽ, bóng ma trong quá khứ khi đối với Kim Seokjin là quá lớn, đâu phải chỉ một lời giải thích, một đêm triền miên là có thể xem như ly nước, nghiêng tay đổ đi hết được.
"Có chuyện gì? Tối rồi còn đến tìm tôi?"
Kim Seokjin khó chịu cúi đầu, cố ý không nhìn thẳng anh.
Kim Namjoon đã chuẩn bị sẵn lý do hợp lý để trả lời Kim Seokjin, lúc này bỗng dưng cái gì cũng không thể nói.
Thật lâu sau khóe môi mới khẽ mở, lời thốt ra lại là lời mà anh đã nghĩ đáng ra mình không nên nói.
"Em nhớ anh"
Vẫn là câu này, 6 ngày trước, bắt đầu từ nó lật lên hết bí mật trong quá khứ của hai người.
Kim Seokjin cũng như Kim Namjoon, đã tưởng sau đêm đó có thể buông bỏ khổ sở trong lòng mà vui vẻ quay về bên nhau.
Thế nhưng thời khắc Kim Seokjin tỉnh dậy vào sáng hôm sau, y mới chợt nhận ra, tất cả hóa ra lại không đơn giản như mình nghĩ.
Như những gì Kim Namjoon đã nghĩ, bóng ma trong lòng Kim Seokjin thực sự quá lớn.
Kim Seokjin nâng cặp mắt ướt át, trân trân nhìn anh.
Kim Namjoon rốt cuộc muốn y phải làm sao bây giờ đây?
Chật vật quay lại bên nhau?
Hay thống khổ đoạn tuyệt?
Y không biết, y hoàn toàn lạc lõng.
Kim Seokjin rất muốn hỏi anh, vì sao nhất định phải tìm lại y?
Vì sao nhất định phải cho y biết sự thật?
Bốn năm qua bọn họ sống không cần đối phương, chẳng phải ổn lắm sao?
Vì sao nhất định phải nói cho y biết suốt từng đó năm oán giận khổ sở của y chỉ là vô nghĩa?
Rằng trong lúc Kim Namjoon đau đớn nhất, người bên cạnh anh không phải là y?
Rằng lúc Kim Namjoon mang tình cảm nồng nhiệt nhất đến gặp y, y lại không hay không biết mà cự tuyệt?
Vì sao lại biến y thành một người vô tình như vậy?
Vì sao lại đối xử bất công với y đến thế?
Vì sao?
Kim Seokjin không nói ra, nhưng tim y từng giây từng phút cứ không ngừng quặn thắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
hopega | long-fic | Night stay
FanfictionJung Hoseok cần không gian yên tĩnh để hoàn thành cuốn tiểu thuyết tiếp theo của mình và một nơi cách xa trung tâm thành phố có vẻ là lựa chọn không tồi. ------------------ BTS fic Main: hopega Side: namjin, taehyung, kookmin Fantasy, a bit horror...