2. thực tập sinh

302 55 4
                                    

Bên ngoài im lặng khá lâu.

Đợi đến lúc Hoseok sắp hoảng đến bất tỉnh mới nghe từ sau cánh cửa vang lên một giọng nói khá trầm, như thể đang thều thào lại giống như đang gầm gừ.

"Xin lỗi, nhầm phòng rồi"

Jung Hoseok nghe được câu này, liền cảm thấy máu khắp người mình xộc hết lên não.

Cái tên khốn kiếp ngoài kia đập sắp nát cửa phòng hắn, rồi dọa hắn muốn khóc tới nơi. Vậy mà...vậy mà chỉ nói một câu "xin lỗi, nhầm phòng" rồi thôi sao?

Jung Hoseok điên tiết đứng bật dậy, hùng hổ mở cửa quát.

"CÁI TÊN ĐIÊN KHỐN KIẾP, MUỐN CHẾT--"

Hắn còn chưa quát xong thì đã im bặt.

Trước mặt Jung Hoseok lúc này không có ai cả. Tiếng la của hắn bị hành lang dài âm u kia vọng lại, vang khắp không gian tĩnh mịch.

Jung Hoseok nuốt nước miếng ực một cái, mắt cũng không kịp chớp, đóng sầm cửa mặt cắt không còn một giọt máu ngồi phịch xuống đất.

Huhu, hay bây giờ hắn khóc luôn nhé?

Jung Hoseok vì hoảng sợ quá độ mà thất thần một lúc lâu mới đứng lên được. Tay chân bủn rủn đi lại giường, mở vali lấy quần áo, quyết định đi tắm định thần.

Tổng diện tích căn phòng nằm chắc tầm 40-50m vuông, mà phòng tắm chỉ chiếm 1/3 diện tích của toàn phòng.

Cũng không như những khách sạn khác, phòng tắm ở đây không có vách ngăn mà chỉ được phân tách ra khỏi khu vực phòng ngủ bởi một bức bình phòng đỏ bên trên nền đỏ lại họa hình mấy cành bạch mai nở rộ. Bình phong cao tầm 2m chỉ che khuất phần bồn tắm và nhà vệ sinh.

Bồn rửa tay đối diện với bồn tắm, cũng được làm từ cẩm thạch trắng, vòi nước inox sơn đỏ, tay mở vòi nước có kí hiệu điều chỉnh độ nóng lạnh, gặt lên là mở nước. Bên trên bồn rửa treo một tấm gương tròn viền gỗ màu nâu nhạt.

Phòng tắm của hắn chỉ có một bồn tắm hình tròn bằng cẩm thạch trắng, vòi sen đồng chất với vòi nước của bồn rửa tay treo sát bên thành bồn, kế đó còn có khay đựng dầu gội sữa tắm.

Jung Hoseok lướt qua bình phong, mắc ý phục trên giá treo gỗ, rồi xả nước điều chỉnh nhiệt độ. Sàn phòng tắm có hơi thấp hơn sàn gỗ phòng ngủ, lát đá xanh.

Hắn ngâm mình đúng nửa tiếng, lúc bước chân ra khỏi phòng tắm đã là 6 giờ 15 sáng.

Jung Hoseok loay hoay chỉnh lại bản thảo đến gần 7 giờ mới bước chân xuống nhà ăn khách sạn, ăn sáng.

---

Thang máy lại ting một tiếng mở ra ở đại sảnh khách sạn.

Không như lúc 3 giờ sáng, đại sảnh khách sạn hiện tại náo nhiệt vô cùng.

Quầy tiếp tân có 2 người ngồi, nữ tiếp viên hôm qua đã đi thay ca, bây giờ là hai gương mặt đối với hắn hoàn toàn xa lạ.

Jung Hoseok có chút không thoải mái, đẩy gọng kính, chậm rãi lách qua vô số người tiến về phía phòng ăn ở bên trái đại sảnh.

hopega | long-fic | Night stayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ