17. trời trong

225 49 7
                                    

Jung Hoseok dậy sớm hơn thường ngày, ngồi trên giường vuốt vuốt mái tóc rối xù của mình, vươn vai ngáp lớn.

Min Yoongi bên cạnh vẫn còn ngủ say, dường như lại mơ thấy ác mộng, đầu lông mày cậu nhíu rất chặt, mặt mũi vặn vẹo.

Jung Hoseok thấy vậy liền kề sát đến, hôn lên ấn đường cậu, đợi người kia thả lỏng nét mặt, mới nhếch khóe môi, vui vẻ rời giường.

Hắn bước đến trước gương phòng tắm, tháo xuống cặp kính vàng trên mặt, đánh răng rửa mặt.

Lúc này, Min Yoongi lại đột nhiên cựa quậy thân mình, tuy không còn vẻ vặn vẹo khi nãy, nhưng mi tâm đã lần nữa nhíu chặt, bất quá cũng không hề tỉnh giấc.

Jung Hoseok nhìn cậu, đẩy nhanh tiến độ vệ sinh cá nhân, qua loa lau mặt, vớ mắt kính vàng đeo lên.

"Yoongi, Yoongi, trời sáng rồi, dậy thôi"

Hắn đến bên giường, vỗ vỗ lên cái má mềm mềm của Min Yoongi, nhẹ nhàng gọi cậu thức dậy.

"Ưm..."

Min Yoongi trước giờ vẫn luôn là người tỉnh ngủ, thế nhưng dạo này mỗi lần mơ thấy ác mộng, cậu thường sẽ ngủ rất sâu.

Giống như lúc này, Jung Hoseok kêu đến rát cổ, Min Yoongi mới miễn cưỡng hơi he hé mắt.

"Hoseok?"

Cậu vẫn còn chưa tỉnh hẳn, dùng giọng mũi nhừa nhựa gọi tên hắn.

Âm thanh mềm mại mơ hồ làm lòng Jung Hoseok ngưa ngứa, hắn tươi cười, đưa tay vỗ đầu cậu.

"Hửm? Quên mất hôm qua ngủ ở phòng tôi à?"

Min Yoongi bị vỗ đã hơi tỉnh táo lại, ngơ ngẩn một hồi liền ngại ngùng quay mặt đi không muốn tiếp hắn. Cậu chống người đứng dậy, nhanh chân muốn trốn về phòng.

"Này"

Jung Hoseok bật cười vươn tay nắm Min Yoongi đang cắm mặt chạy trốn lại.

"Lát nữa đi ăn trưa với tôi"

Min Yoongi như thường lệ gật đầu, nhưng liền lập tức giật mình, nghiêng đầu lẩm bẩm.

"Ăn trưa?"

Jung Hoseok nhìn Min Yoongi trưng vẻ mặt ngờ nghệch, cười đến vui vẻ, vươn ngón tay búng trán cậu.

"Anh ngủ đến ngốc luôn rồi à, nhìn xem, bây giờ là mấy giờ?"

Hắn giơ điện thoại ra trước mũi cậu, màn hình hiện 11 giờ 30.

Min Yoongi nhìn màn hình, chậm rì rì, "à" một tiếng, lại không nói thêm gì.

"Trưa nay dẫn anh đi ăn lẩu"

Lẩu.

Min Yoongi chợt nhớ đến giấc mơ đêm qua.

"Được rồi"

Jung Hoseok lại cười. Hắn buông tay đang nắm cậu ra, đứng lên đem người đẩy đến cửa ra vào.

"Về tắm rửa thay đồ, nửa tiếng nữa tôi qua tìm anh"

hopega | long-fic | Night stayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ