20. cái gì cũng không đúng

197 45 6
                                    

Min Yoongi tỉnh giấc vào sáng hôm sau trên giường của Jung Hoseok.

Cậu ngây ngốc nhìn trần nhà hồi lâu cũng không ngồi dậy nổi. Tay chân cứng đờ, đầu nặng trĩu, dường như tất cả sức mạnh của thần chết đều bị rút khỏi cơ thể cậu, đến một người bình thường cũng không bằng.

Min Yoongi cố gắng nhớ lại chuyện xảy ra vào đêm qua. Kí ức mất trật tự chạy hỗn loạn trong đầu cậu, cuối cùng dừng lại ở một sự việc tương đối rõ ràng, lại khiến cậu trở nên hoảng sợ.

Đêm qua, Jung Hoseok hình như đã...

Nghĩ đến đây, Min Yoongi không tự chủ mà đưa mắt quét sang bên cạnh.

Chỗ nằm kế bên cậu trống trơn, đến chăn gối cũng không còn độ ấm, Jung Hoseok chắc là đã đi từ lâu.

Trong lòng Min Yoongi hơi chùn xuống, cảm xúc của cậu lúc này rất hỗn loạn, hệt như kí ức trong đầu cậu.

Kì quái vô cùng, không chỉ kí ức về đêm qua rối loạn, mà cậu còn hoàn toàn không thể nhớ ra được vụn kí ức được lấy lại đêm qua.

Đại khái, cậu chỉ nhớ được hình như mình vừa nhìn thấy thêm một phần kí ức lúc còn sống, nhưng không thể nhớ ra nó rốt cuộc là chứa cái gì.

Suy nghĩ ngược về trước, tiếp tục càng khiến Min Yoongi hoảng loạn hơn.

Chuyện của hai ngày trước đó, cậu thế mà cũng không hề nhớ gì cả.

Hiện tại dòng kí ức trong đầu Min Yoongi giống như bị ai lấy viết xóa bôi mất một đoạn, lại không viết bất kì thứ gì đè lên đó, làm cậu lạc lõng vô cùng, như rơi vào khoảng vô định.

Làm sao thế này?

Min Yoongi cố sức nâng tay nắm lấy pha lê trong ngực. Ánh sáng mọi khi lại lóe lên, từ trong pha lê chiếu ra tia sáng như mũi tên, trang giấy ngả vàng lại treo lơ lửng trên không trung.

[Thần chết tập sự số 666:

Thể lực: 10/10

Phép thuật: 8/10

Vi phạm đã ghi nhận: Sử dụng phép thuật sai quy định

Hình phạt: Cắt giảm 2 phần năng lực phép thuật

Tình trạng khôi phục kí ức: 30/100

Biến đổi cơ thể: Không có ghi nhận

Thăng cấp: Không có]

Min Yoongi trầm ngâm nhìn tờ giấy ghi chép thông tin thần chết của mình.

Tình trạng khôi phục kí ức 30/100, giống y như lần cuối cùng 2 ngày trước cậu kiểm tra.

Mảng kí ức tối qua cứ như chưa từng xuất hiện, giống như tất cả đều là Min Yoongi đã nhớ nhầm hoặc đã nằm mơ, thực tế cậu chưa lấy lại thêm phần kí ức nào cả.

Nhưng, thật quái lạ!

Ngoài cái này ra, còn một điểm nữa khiến Min Yoongi cảm thấy hơi bất ngờ.

Biến đổi cơ thể: Không ghi nhận.

Biến đổi cơ thế được ghi nhận khi thần chết tiếp xúc với những loại phép thuật khác có khả năng thương tổn đến họ như bùa chú, sức mạnh của oán linh hay tiếp xúc thân mật xác thịt với một ai đó, bất kể cả thần-người.

hopega | long-fic | Night stayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ