Kim Namjoon đến trước cửa phòng 706, giơ tay gõ cửa.
Hồ ly Taehyung đang uống trà thì trợn to mắt nhìn Kim Seokjin.
"Sao anh ta lại ở đây?"
"Anh ta nào?"
Kim Seokjin không biết chuyện gì, nghiêng đầu hỏi Taehyung. Vừa hỏi một câu như vậy, bên ngoài cửa đã lại vang lên tiếng gõ vang dội.
"Ai đấy"
Y theo phản xạ nhóm người dậy, định chạy đi mở cửa.
"Đừng! Bên ngoài là quái vật đó, nó sẽ ăn thịt anh"
Hồ ly Taehyung cười méo mó, khẩn trương bịa ra cái lý do hết sức buồn cười nói với Kim Seokjin.
Đùa à, không thể để Kim Seokjin gặp người kia được!
"Hả?"
Kim Seokjin giật giật khóe miệng.
Đứa ngốc này nghĩ y là bé con 3 tuổi hay gì?
Y không thèm quan tâm đến Taehyung, cũng không để ý nhiều đến biểu hiện biến hóa trên mặt hồ ly, tự nhiên đứng dậy đi ra cửa.
Taehyung ngăn cản bất thành, cậu quay đầu nhìn ra hướng Kim Seokjin đang đi đến, con ngươi chợt lóe lên ánh sáng đỏ rực.
Kim Namjoon đang cao hứng đứng trước cửa chờ người bên trong đi ra, bất ngờ đầu bỗng nhiên nhức buốt, trước mắt tối sầm.
Đến lúc anh mở mắt ra, bản thân đã ở trong một căn phòng khách sạn mới toanh không người.
Bức tranh trên đầu giường họa hình đồng hoa hướng dương rực rỡ trong nắng.
Hướng dương, loài hoa của sự chung thủy.
Anh nhìn lên bức tranh, chợt cười khổ.
"Nhóc TaeTae, chắc là đang ở trong phòng của anh ấy rồi"
Kim Namjoon lúc nãy chắc chắn là phép thuật của Taehyung, cũng không muốn làm phiền bọn họ nữa.
Anh để vali của mình vào góc tủ áo, cũng không tính tắm rửa, tức thì nằm xuống giường nệm êm ái.
Đúng là chỉ có ở chỗ này, anh mới cảm nhận được chút yên bình.
Kim Namjoon nhắm mắt, tinh thần thả lỏng, định đánh một giấc.
Bất quá, không biết hiện tại vị khách nào đang ở phòng bên cạnh, tiếng đập nước vang dội xuyên qua cả vách tường phòng, dội vào tai Kim Namjoon.
Anh có hơi phiền. Bản thân cần thời gian để nghỉ ngơi, bên cạnh lại ồn ào thế.
Kim Namjoon mở mắt thở dài. Anh ngồi dậy, định đi sang nói chuyện với họ một chút.
Điện thoại trong túi chợt vang lên liên tục, cả trăm cuộc gọi nhỡ lẫn tin nhắn đầy ắp hộp tin. Kim Namjoon nhìn tên hiển thị trên màn hình lúc này, day day thái dương, bấm tắt cuộc gọi.
Trùng hợp, tiếng đập nước phòng bên cạnh cũng ngừng lại.
Vậy là không cần đi tìm người nói chuyện, Kim Namjoon nằm lại trên giường, nhấn tắt máy rồi buông điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
hopega | long-fic | Night stay
FanfictionJung Hoseok cần không gian yên tĩnh để hoàn thành cuốn tiểu thuyết tiếp theo của mình và một nơi cách xa trung tâm thành phố có vẻ là lựa chọn không tồi. ------------------ BTS fic Main: hopega Side: namjin, taehyung, kookmin Fantasy, a bit horror...