"White Russian của quý khách"
Người phục vụ đẩy ly cocktail màu cà phê đến trước mặt Min Yoongi.
"Cảm ơn"
Cậu gật đầu cảm ơn, cầm ly cocktail lên uống đến hơn nửa.
Vị vẫn như vậy. Mùi thơm như cà phê, lại nồng vị Vodka.
Và ngọt.
Phải, Min Yoongi thích đồ ngọt.
Nói thế nào nhỉ, cũng không phải cậu thật sự yêu thích đồ ngọt. Cậu không tự nhiên bị thu hút bởi mấy loại đồ ngọt. Chỉ là Min Yoongi nhớ, cậu nhớ hình như mình rất thích đồ ngọt.
Một linh hồn nếu chết vì lý do tự hủy hoại bản thân, hoặc nói là tự xác, sau khi chết sẽ trở thành thần chết. Họ sẽ không nhớ về kí ức trước khi chết của bản thân, cũng sẽ không nhớ rõ nguyên nhân mình chết. Thần chết sẽ mãi mãi không thể nhớ về những thứ đó, họ là những linh hồn có tội, đó được xem như một sự trừng phạt.
Tuy nhiên, trong tiềm thức của thần chết, sẽ vẫn tồn tại một số vụn kí ức về những thứ gần gũi với họ trước lúc chết. Tỉ như thói quen và sở thích.
Min Yoongi tạm ngừng những suy nghĩ hỗn loạn về chuyện ác linh trong đầu mình, vừa định thần liền cảm giác có ai đó đang nhìn mình.
Cậu vô thức quay sang người bên cạnh, thật sự nhìn thấy một cặp mắt quen thuộc đang nhìn mình đến xuất thần.
Min Yoongi hơi sửng sốt.
Người nọ thấy cậu nhìn lại cũng chợt hoàn hồn, lần nữa bày ra cái mặt cười nhăn nhở mở miệng chào cậu.
"À chào cậu"
Chính là ác linh Jung Hoseok.
"Cậu cũng ở đây à?"
Không ở đây thì anh thấy tôi bằng niềm tin à?
Min Yoongi vẫn chưa từ bỏ suy nghĩ người này có thể là linh hồn Dâm dục, tự động cảm thấy hành động gì hắn ta làm, lời nào hắn ta nói nghe cũng vừa lưu manh vừa biến thái.
Cậu cũng không muốn nhiều lời, chỉ hơi nhếch khóe môi, cứng nhắc gật đầu chào lại anh ta một cái, tiếp tục lo uống cocktail của mình.
Jung Hoseok cảm thấy mình như bị bắt quả tang làm chuyện xằng bậy, lại còn bị người ta lơ đẹp, nhất thời thấy hơi khó chịu.
Hắn cầm ly lên, chuyển đến chỗ ngồi trống ngăn giữa hai người, tự nhiên ngồi xuống.
Min Yoongi bị hành động của Jung Hoseok làm cho bất ngờ, lần nữa quay đầu nhìn hắn.
Jung Hoseok mặc một bộ vest màu xám, không mang cà vạt, áo sơ mi trắng mở hai cúc, để hở một khoảng rãnh ngực màu bánh mật săn chắc. Tóc hắn màu đen, một phần mái trước được vuốt ra sau mang tai, mày rậm ẩn hiện phía sau gọng kính vàng kim.
Tạo hình này khiến người nhìn mơ hồ bị thu hút.
Đến lượt Min Yoongi thất thần. Còn chưa kịp phản ứng đã thấy hắn đưa mặt lại gần nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
hopega | long-fic | Night stay
FanfictionJung Hoseok cần không gian yên tĩnh để hoàn thành cuốn tiểu thuyết tiếp theo của mình và một nơi cách xa trung tâm thành phố có vẻ là lựa chọn không tồi. ------------------ BTS fic Main: hopega Side: namjin, taehyung, kookmin Fantasy, a bit horror...