Ngày hôm nay của Kook và người cá diễn ra gần như tương tự hôm qua, đi ăn đi chơi, dành tất cả thời gian cho nhau.
Thế nhưng, trong lòng Kook vẫn chất chứa một chuyện khó yên.
Trái tim người cá và buổi đấu giá.
Vốn dĩ kế hoạch ban đầu của gã là làm người cá tự nguyện giao ra trái tim pha lê hoặc có biến số gì xảy ra, gã sẽ tự mình moi trái tim nọ mang đến buổi đấu giá.
Bất quá, hết thảy các suy tính trên đều đã bay biến sạch sẽ khỏi Kook vào thời điểm này.
Thời gian ở cạnh người cá, Kook giống như tìm lại được thứ mà mình đã đánh mất rất lâu về trước, tỉ như cảm giác được yêu, và yêu thương ai đó thật lòng.
Thế nên, Kook không thể làm điều tổn hại đến cậu, gã không cho phép bản thân làm điều đó.
Mà trên hết, hắn muốn cùng cậu bắt đầu lại từ đầu.
Vì vậy, Kook đã đưa ra một quyết định, nhưng trớ trêu thay, quyết định này lại vô tình chấm dứt mọi hy vọng vừa le lói của chính bản thân gã.
.
Hơn 11 giờ tối, sau khi cùng ăn tối rồi đưa Jimin về khách sạn, Kook một mình lái xe đến Maudlin tìm Min Joon Woo.
Kook vốn tưởng chỉ cần gọi cho tên họ Kim nói một tiếng rút lui là được, không ngờ lại bị tên đó chì chiết, ép gã phải tự mình gọi cho Min Joon Woo xin lỗi, nhất quyết phủi bỏ trách nhiệm.
Ngặt nỗi, lúc Kook gọi đến văn phòng tìm Min Joon Woo, thì thư kí của hắn cho biết hắn đã đến Maudlin thị sát tiến độ chuẩn bị cho sự kiện ngày mai, đồng thời cũng không chịu cung cấp cho gã số điện thoại cá nhân của hắn, làm gã phải tự mình chạy đến Maudlin tìm người.
Quãng đường từ khách sạn đến Maudlin không xa, tầm 20 phút gã đã đến trước cửa khu công viên giải trí sầm uất này.
Đã gần đến giờ đóng cửa, du khách dần thưa thớt, một vài trò chơi đã thông báo chạy chuyến cuối chuẩn bị đóng cửa.
"Xin lỗi, anh Min còn ở đây không?"
Kook đến trước phòng bảo vệ của công viên hỏi người bảo vệ duy nhất ở đây.
Theo tên họ Kim, đêm nay Min Joon Woo sẽ đến đây chuẩn bị cho sự kiện bao gồm buổi đấu giá ngày mai diễn ra tại công viên giải trí này.
"Anh Min vừa rời đi rồi"
Người bảo vệ chỉ nhìn Kook một cái rồi lại cúi mặt làm việc, thờ ơ đáp.
Kook tức giận chửi tục một tiếng, sau đó lập tức xoay người leo lên xe, hy vọng đuổi kịp Min Joon Woo vừa mới rời đi.
.
Đường đêm vắng vẻ hơn hẳn, vừa ý tiết kiệm được cho Kook kha khá thời gian. Gã không rõ Min Joon Woo sẽ về thẳng nhà hay về lại công ty, vì thế chỉ cầu may nhắm đến đường về hướng văn phòng của MJW đuổi theo.
Kook vừa lái xe vừa cẩn thận nhìn sang làn đường ô tô xem chiếc xe trước mặt có phải của Min Joon Woo hay không. Lần trước gặp nhau ở quán lẩu, gã đã rất ấn tượng với chiếc xe đắt tiền phiên bản giới hạn mà Min Joon Woo đi, đến giờ vẫn còn nhớ rõ như in hình dáng lẫn số hiệu xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
hopega | long-fic | Night stay
Fiksi PenggemarJung Hoseok cần không gian yên tĩnh để hoàn thành cuốn tiểu thuyết tiếp theo của mình và một nơi cách xa trung tâm thành phố có vẻ là lựa chọn không tồi. ------------------ BTS fic Main: hopega Side: namjin, taehyung, kookmin Fantasy, a bit horror...