Cuốn tiểu thuyết thứ 4 của Jung Hoseok xuất bản đúng 3 ngày kể từ sau khi ác linh Tham ăn xuất hiện.
Án mạng xảy ra ở thị trấn khá xa so với thành phố, cũng không được truyền thông đưa tin rộng rãi, độ hot so với cuốn thứ 3 có chút thua kém.
Tuy nhiên, tên tuổi của Hwan cùng cuốn tiểu thuyết Gluttony vẫn đang đứng đầu top tìm kiếm trên các trang mạng xã hội.
Jung Hoseok nhìn thành tích của bản thân, không nhịn được ha ha cười lớn.
"Này, cậu làm sao vậy?"
Min Yoongi ngồi bên cạnh đang từ uống nước thì bị hắn làm cho giật mình, xém chút đã sặc.
"Hà hà không có gì, chỉ là tiểu thuyết của tôi đang đứng trong top search, hơi vui mừng một chút."
Jung Hoseok vui vẻ đặt điện thoại xuống, thuận tay lấy một cái bánh trứng trên bàn, sau đó đẩy cả đĩa bánh về phía Min Yoongi.
Min Yoongi nhận lấy, tự nhiên cầm bánh trứng lên cắn một miếng.
Trong 3 ngày này, hai người đột nhiên thân thiết đến lạ.
Tỷ như, ngày 3 bữa đều sẽ ăn chung với nhau, rảnh rỗi sẽ đi dạo cùng nhau, tán dóc mấy chuyện linh tinh này nọ, đại loại như thế.
Min Yoongi từ sau chuyện ác linh Tham ăn đã không còn nghi ngờ Jung Hoseok nữa. Theo như hiểu biết về Jung Hoseok mà cậu thu nhặt được trong mấy ngày này, 3 ác linh còn lại không hề có đặt điểm nào giống với hắn cả.
Nhờ vào những ngày bị Jung Hoseok thường xuyên rủ rê đi chơi này, Min Yoongi đã lột sạch ác cảm với người này, ngược lại ở bên Jung Hoseok, cậu còn có chút thấy thoải mái.
Về phía Jung Hoseok, từ sau ngày hôm đó, không hiểu vì sao hắn luôn muốn ở cùng Min Yoongi.
Tuy nói cả hai đã thân nhau hơn trước, nhưng thực chất cũng không quá khăng khít như bạn thân thực sự, bọn họ vẫn còn một khoảng xa cách khá rõ ràng.
Nhưng có lẽ chính là do cái cảm giác quen thuộc mơ hồ dạo trước Jung Hoseok cảm nhận được. Hắn như bị kích thích, chợt muốn ở gần Min Yoongi nhiều hơn.
Ngoài ra, Jung Hoseok cảm thấy Min Yoongi có gì đó rất đặc biệt.
Ít nhất là với hắn.
"À, cuốn tiểu thuyết kế tiếp, khi nào cậu mới định viết?"
Min Yoongi đã ăn đến cái bánh trứng thứ hai mới sực nhớ ra chuyện này, thuận miệng hỏi hắn.
"Đã viết rồi, còn một chương nữa là hoàn thành"
Jung Hoseok cặm cụi ăn, không nhìn Min Yoongi trả lời.
"Nhanh vậy?"
Min Yoongi hơi sửng sốt, tròn mắt nhìn Jung Hoseok vui vẻ gật đầu, trên mặt lại là nét cười kiêu ngạo thường thấy.
Trong lúc tìm hiểu về Jung Hoseok, Min Yoongi nhận ra được một chuyện.
Trước mỗi cuốn tiểu thuyết mà Jung Hoseok xuất bản, nhất định ác linh sẽ xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
hopega | long-fic | Night stay
FanfictionJung Hoseok cần không gian yên tĩnh để hoàn thành cuốn tiểu thuyết tiếp theo của mình và một nơi cách xa trung tâm thành phố có vẻ là lựa chọn không tồi. ------------------ BTS fic Main: hopega Side: namjin, taehyung, kookmin Fantasy, a bit horror...