(Đây là phần recap cho chap trước và toàn bộ cốt truyện tính tới chap 32, vì lâu quá mình không đăng chap mới, sợ mọi người sẽ quên mất tình tiết T^T, hãy bỏ qua phần này nếu mọi người chỉ vừa theo dõi truyện gần đây hoặc vẫn còn nhớ tình tiết nha!)
.
.
Tóm tắt cốt truyện:
Jung Hoseok là một nhà văn trẻ nổi tiếng chuyên viết tiểu thuyết kinh dị trinh thám. Hắn chuyển tới thị trấn Iris, trọ lại khách sạn Hwa để lấy cảm hứng sáng tác tiếp tục bộ truyện dài gồm 7 phần của mình.
Khi ở đây, Jung Hoseok vô tình chạm mặt Min Yoongi, một thần chết thực tập đang trong quá trình nhiệm vụ thu thập linh hồn 7 ác linh, tương ứng với 7 tội lỗi của con người, đang chịu sự trừng trị của ác thần.
Về phía Min Yoongi, cậu là thần chết cấu thành từ linh hồn người chết vì tự sát, đáng ra không thể nhớ được kí ức của bản thân trước lúc chết, nay chỉ vì tiếp xúc với Jung Hoseok mà dần nhớ lại quá khứ của mình.
Trong quá trình đó, Min Yoongi lẫn Jung Hoseok đồng thời phát hiện cả hai dành cho nhau tình cảm vô cùng đặc biệt, và dường như họ mang một mối liên kết gì đó trong quá khứ. Cả hai nhanh chóng chính thức xác nhận quan hệ yêu đương.
Min Yoongi tiếp tục thu thập các ác linh rồi vô tình chạm mặt những nhân vật đặc biệt, bao gồm: kí chủ ác thần, người sẽ thay ác thần giết chết những ác linh mang tội - Kim Seokjin; ông chủ khách sạn Hwa - hồ ly Taehyung; người cá Jimin; và hai ác linh cuối cùng Kook cùng Min Joon Woo.
Khi Min Yoongi gần như đã nhớ lại toàn bộ các kí ức trước lúc chết, vì một lý do bí ẩn, ác thần đã đột nhiên ra tay làm toàn bộ kí ức của Min Yoongi bị xáo trộn, dẫn đến trong đầu cậu xuất hiện loạt thiết lập kí ức mới mà cậu không tài nào nhớ nỗi xuất phát của chúng. Phép thuật của ác thần cũng ngăn cản Min Yoongi tiếp tục nhớ lại kí ức trước lúc chết, đặc biệt là sau khi cậu chạm mặt ác linh Đố kị - Min Joon Woo.
Về phía Min Joon Woo, hắn ta có mối liên hệ đặc biệt với Min Yoongi trước lúc cậu chết. Vì mâu thuẫn chưa được giải đáp trong quá khứ, hắn ta bắt đầu tìm cách thủ tiêu Min Yoongi lẫn Jung Hoseok trong khi cả hai vẫn còn cư trú tại thị trấn Iris.
Trong chap trước:
Jung Hoseok đưa Min Yoongi đến công viên giải trí Maudlin chơi để giải khuây, tình cờ gặp phải sát thủ Min Joon Woo thuê đang theo dõi hai người họ.
Jung Hoseok cùng người nọ xảy ra xô xát, đến lúc Min Yoongi tìm đến thì Jung Hoseok đã đi mất, còn người nọ thì bị dọa sợ ngất trên đất, 1 hồn phách bị xuất ra tạo điều kiện để Min Yoongi kiểm tra kí ức gã ta bằng lưỡi hái tử thần.
Tuy nhiên, trong phần kí ức của người nọ Min Yoongi không nhìn thấy Jung Hoseok, ngược lại nhìn được một số hình ảnh kì lạ kinh dị.
Không lâu sau đó, cậu nhận được điện thoại của Jung Hoseok, hai người tiếp tục chuyến hẹn hò. Dù rằng ban đầu vẫn còn hoài nghi về chuyện này, rất nhanh Min Yoongi đã không còn nghĩ về nó nhờ vào sự tác động của huyết ấn ác thần.
Trùng hợp, người nhìn thấy toàn cảnh sự việc diễn ra giữa tên sát thủ và Jung Hoseok là Kook - người bất ngờ cũng có mặt tại Maudlin trong thời gian này.
---------------------
Cảm ơn các bạn đã đọc!
BẠN ĐANG ĐỌC
hopega | long-fic | Night stay
FanfictionJung Hoseok cần không gian yên tĩnh để hoàn thành cuốn tiểu thuyết tiếp theo của mình và một nơi cách xa trung tâm thành phố có vẻ là lựa chọn không tồi. ------------------ BTS fic Main: hopega Side: namjin, taehyung, kookmin Fantasy, a bit horror...