6. kí chủ của ác thần

220 51 4
                                    

Min Yoongi lâm vào hoảng loạn.

Cả ngày hôm qua cậu quá tập trung vào Jung Hoseok, lại quên mất một chuyện quan trọng.

Đó là để ý đến đặc điểm nhận dạng của những ác linh trong nhiệm vụ.

Như đã nói qua, thần chết sẽ được phân công đến một khu vực nhất định, trong một khoảng thời gian nhất định, với số người chết nhất định cùng những đặc điểm nhận dạng nhất định.

Min Yoongi vì quá tập trung vào những biểu hiện tội lỗi nổi bật của Jung Hoseok mà quên béng đi việc đối chiếu những đặc điểm nhận dạng trên người hắn với ghi chú được giao.

Mà, đặc điểm nhận dạng rõ ràng nhất của linh hồn Tham ăn trong ghi chú của cậu chính là ác linh này bị béo phì.

Min Yoongi nhíu chặt mày, cả người toát mồ hôi lạnh, thậm chí còn quên luôn việc mang lưỡi hái tử thần ra câu ác linh kia.

Bên tai cậu bỗng vang lên tiếng nói của Jung Hoseok.

"Ọe, mới sáng ra đã có án mạng, nghĩ đến thôi là hết muốn ăn gì rồi"

Jung Hoseok đã không còn nhìn đến hiện trường vụ án nữa, hắn lắc lắc đầu khoa trương đưa tay vuốt vuốt ngực bộ dạng như muốn nôn đến nơi rồi.

Tuy nhiên, cũng nhờ Jung Hoseok, Min Yoongi mới nhất thời trấn tĩnh lại, quay sang nói với hắn.

"Tôi muốn đi vệ sinh, cậu chờ tôi một chút được không?"

Jung Hoseok nghe cậu nói vậy, cũng tỏ vẻ sốt sắng.

"Anh cũng muốn đi ói hả? Đi, tôi đi chung với"

Min Yoongi làm sao để hắn đi theo được. Cậu phải mau chóng triệu hồi lưỡi hái tử thần của mình ra để câu hồn ác linh.

Mà, cái tên Jung Hoseok đó thì nhát như thỏ, lỡ đâu hắn vô tình thấy cậu biến thành thần chết, sợ quá ngã vật ra đất sùi bọt mép thì tính làm sao?

Min Yoongi không muốn chịu phạt vì làm hại người thường đâu!

Thời gian gấp rút, Min Yoongi lấy lý do Jung Hoseok có muốn nôn cũng không thể đậu xe giữa đường như vậy.

Thế là, cậu giục hắn đưa xe đến cửa hàng tiện lợi đối diện quán ăn gửi xe, còn mình đi trước một bước vọt vào nhà vệ sinh của cửa hàng tiện lợi kia.

Min Yoongi đứng trong buồng vệ sinh cuối cùng của dãy, tay nắm chặt viên pha lê trên cổ, miệng nhẩm chú.

Không lâu sau đó, khắp người cậu lóe lên một quầng sáng. Khi quầng sáng kia biến mất, người Min Yoongi được phủ một lớp áo choàng đen dài phết đất, mũ trùm đầu che hết nửa khuôn mặt cậu.

Lưỡi hái tử thần có tay cầm dài thoạt nhìn giống như một cây quyền trượng, lưỡi dao nhìn qua thôi cũng đã thấy cực kì sắc bén, cong hình bán nguyệt, dài hơn 40cm, hiện ra trước mặt cậu.

Min Yoongi trở về với hình dáng nguyên bản của thần chết.

Cậu nắm lấy lưỡi hái tử thần, xoay người một cái biến mất khỏi buồng vệ sinh.

hopega | long-fic | Night stayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ