Lúc Min Yoongi nhìn thấy ác linh Dâm dục, cậu vẫn không nhịn được mà rùng mình.
Qua tiểu thuyết với tự mình chứng kiến có sự khác nhau vô cùng lớn.
Hiện trường án mạng kinh khủng hơn nhiều.
Không chỉ bên má bị xé rách của ác linh liên tục chảy máu, nơi bộ phận sinh dục bị mất cũng chảy nhiều máu không kém. Máu trên người gã ta nhỏ xuống sàn gỗ kho lưu trữ hải sản tạo thành một vũng lớn ghê người.
Nhưng vết thương chí mạng lại nằm ở cú đánh sau đầu ác linh.
Ngoài ra, lúc lưỡi hái tử thần quét qua người ác linh, Min Yoongi nhìn thấy trong kí ức của người kia một số chuyện khá huyền bí.
Cậu đã nhìn thấy một người cá.
.
Min Yoongi về đến phòng mình đã gần 2 giờ sáng.
Vì trước khi đi trong người có uống rượu, lại vô tình cùng Jung Hoseok xảy ra mấy chuyện kia, khiến Min Yoongi thấy có hơi kiệt sức.
Cậu mệt mỏi cởi áo choàng đen, lưỡi hái tử thần cũng không thèm thu lại, tùy tiện dựng ở bên tủ quần áo, nằm vật ra giường nháy mắt đã ngủ say.
Đêm đó Min Yoongi, lần đầu tiên sau khi chết, nằm mơ.
Trong mơ cậu thấy mình đứng ở một khoảng sân rộng có cây cổ thụ rất cao. Sau lưng Min Yoongi là một căn biệt thự to lớn, bên cạnh còn có một cái hồ, nước xanh trong vắt.
Cậu nhìn thấy dưới tàn cây cổ thụ kia xuất hiện một người. Người nọ đứng ngược nắng làm Min Yoongi không thể nào nhìn thấy rõ khuôn mặt hắn ta, chỉ có cảm giác người trước mắt đang ôn hòa nhìn cậu.
Min Yoongi lớn tiếng hỏi người nọ là ai, nhưng dù có hỏi thế nào, hắn ta cũng không trả lời cậu.
Khi cậu định bước đến bên người nọ thì bỗng thấy dưới chân mình như bị hụt. Min Yoongi rơi xuống cái hố đen dưới chân mình.
Cậu thấy hoảng sợ và tuyệt vọng, cố gắng vươn tay, nhưng hoàn toàn không thể nắm được bất kì thứ gì có thể giữ cậu lại.
Sau đó, Min Yoongi thấy mình ngã trên thảm hành lang của khách sạn. Cậu thấy Jung Hoseok đang ở trên người mình không ngừng hôn xuống. Từ tai, môi, cổ, xương quai xanh, rồi đến ngực, hắn ôm cậu rất chặt, tập trung vuốt ve khắp người cậu.
Min Yoongi không biết vì sao lại thấy trong lòng rất khổ sở. Cậu thấy tim mình đau vô cùng, đau đến không thể thở nổi.
Rồi cậu khóc, Jung Hoseok thấy cậu khóc liền hôn lên mi mắt cậu, nhỏ giọng lặp lại mấy lần một câu "Không sao rồi".
Cậu nhìn hắn bằng đôi mắt đỏ ngầu thống khổ. Đáp lại cậu là một cặp mắt xinh đẹp, con ngươi đen nháy không bị gọng kính vàng che phủ như thường ngày, ánh nhìn rất dịu dàng, khiến Min Yoongi chợt cảm thấy trái tim đang nhức nhối dần dễ chịu lại.
Như được người ta tiêm một liều thuốc giảm đau, nhanh thôi sẽ không còn đau nữa.
Bất giác, cậu choàng tay qua cổ Jung Hoseok, chủ động hôn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
hopega | long-fic | Night stay
ספרות חובביםJung Hoseok cần không gian yên tĩnh để hoàn thành cuốn tiểu thuyết tiếp theo của mình và một nơi cách xa trung tâm thành phố có vẻ là lựa chọn không tồi. ------------------ BTS fic Main: hopega Side: namjin, taehyung, kookmin Fantasy, a bit horror...