Min Yoongi đeo cái mặt đen cố chống nuốt hết bữa cơm cùng ác linh Jung Hoseok.
Jung Hoseok vì ban sáng không ăn được đồ ăn hợp khẩu vị, bây giờ dập đầu cạp burger, nốc Sprite như người bị bỏ đói cả thập kỷ.
Min Yoongi càng nhìn hắn càng cảm thấy phức tạp.
Vừa tham ăn vừa dâm dục, là cái nào mới đúng đây?
Min Yoongi là một thần chết tập sự rất có tính chuyên cần. Không có nội dung nào trong bộ sách "Lịch sử linh hồn" mà thần chết hướng dẫn đưa cho cậu, là cậu không nắm cả.
Trước đây, chưa từng có tiền lệ một linh hồn mang hai tội lỗi nặng tương đương nhau thế này tồn tại.
7 tội lỗi của nhân loại sẽ tồn tại trong sâu thẳm mọi người sống. Nhưng đối với những ác linh, đây là cách gọi của Min Yoongi để phân biệt 7 linh hồn đặc biệt với những linh hồn bình thường khác, một đặc tính tội lỗi sẽ nổi trội hơn hẳn những tội lỗi còn lại.
Tỉ như với linh hồn Kiêu ngạo, lòng tự cao của chúng khi còn sống là rất cao, thậm chí sự tự cao đó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của những người khác.
Ví dụ như linh hồn mà Min Yoongi thu được 5 tháng trước. Gã thầy giáo đó vì bảo vệ sự kiêu hãnh của bản thân, nhất quyết không nhận mình đã chấm sai điểm cho một học sinh, còn chỉ vì thế mà bức tử người đó khi cậu ta lên tiếng vạch trần gã.
Kết quả, gã thầy giáo bị trừng phạt bằng cái chết không toàn thay, thân thể bị xé nát bởi máy xay rác.
Phải đề cập, những hình phạt dành cho những ác linh kia, sẽ được đặt ra bởi những ác thần.
.
Jung Hoseok ăn xong một đống đồ ăn, ngước lên thì thấy Min Yoongi đang nhìn mình chằm chằm, lại còn thất thần, làm hắn thấy có chút ngoài ý muốn.
Bây giờ hắn đã nghĩ thông rồi, cái cậu này chắc cũng không phải là xã hội đen trắng gì sất, bất quá cũng chỉ là một tên tay chân thô bạo có lối sống rừng rú mà thôi.
Chứ nghĩ đi, dân xã hội đen nào hiền như cậu ta?
Trừ cái việc đập phá cửa phòng hắn đêm đó ra, còn lại 2 lần đụng độ gần nhất cậu ta cư xử rất là có lễ độ.
Đụng cái gì cũng xin lỗi tới xin lỗi lui.
Đến hồi nãy bị hắn sàm--khụ khụ--vô tình động chạm cũng đâu có nắm đầu hắn tính sổ!
Chỉ có mặt mũi hơi hồng, vẫn còn cho hắn ăn chùa đây!
Bỗng, một tia chớp xẹt ngang não Jung Hoseok.
Không lẽ cậu ta thích mình?
Úi chà, mới thấy nhau sáng nay thôi đã thích mình rồi?
Mình cuốn hút thế á?
Bởi mới nói, bổ não là bệnh. Jung Hoseok dùng lập luận sắc bén của Hwan nghĩ tới nghĩ lui cái vấn đề tào lao này, rồi còn không biết xấu hổ cười tự luyến như một tên điên, làm người phục vụ đứng cạnh sởn cả tóc gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
hopega | long-fic | Night stay
Fiksi PenggemarJung Hoseok cần không gian yên tĩnh để hoàn thành cuốn tiểu thuyết tiếp theo của mình và một nơi cách xa trung tâm thành phố có vẻ là lựa chọn không tồi. ------------------ BTS fic Main: hopega Side: namjin, taehyung, kookmin Fantasy, a bit horror...