24. trở lại lúc nửa đêm

202 41 1
                                    

Hơn nửa đêm, trời mưa dần to.

Gần bước sang tháng 9, thời tiết đã bắt đầu dễ chịu hơn những ngày đầu hè nắng gắt.

Min Yoongi đã trở về trụ sở tầm vài tiếng trước.

Hành lang tối nay lại treo đầy đèn Halloween mà Jung Hoseok sợ nhất.

Có lẽ do trời càng mưa càng lớn, mọi người đều không nguyện ý ra ngoài, làm cho tất cả các hành lang cùng sảnh chính đều không một bóng người.

Bất quá, loại điều kiện thời tiết này lại khiến vài người đặc biệt thấy hứng thú.

"Jiminie, em có muốn ra ngoài chơi không?"

Kook tựa vào thành bồn tắm dịu dàng xoa đầu người cá hỏi.

Người cá Jimin tròn mắt nhìn gã, ánh mắt dĩ nhiên không giấu được phấn khích.

"Đ--đi ch--ch-ơi?"

Kook nhìn biểu tình phấn khích của cậu liền nhếch khóe môi.

"Ừm, có thích không?"

Jimin vui vẻ gật đầu, vây đuôi đập đập lên thành bồn tỏ vẻ thích thú.

Kook lại cười. Giống như mọi lần, nụ cười của gã mang toan tính sâu xa nào đó, so với nét ngây ngô trên mặt người cá thật hoàn toàn đối lập.

Gã cúi người, vòng tay ra sau lưng và dưới đuôi Jimin thuần thục dùng sức nhấc cậu ra khỏi mặt nước.

Cậu thoải mái ôm cổ gã, có vẻ bọn họ đã làm điều này rất nhiều lần, vậy nên, từ lâu đã hình thành sự ăn ý như hiện tại.

"Có nhớ lần trước anh mang em vào đây không?"

Kook quấn khăn quanh người Jimin mang cậu ra phòng ngủ, đặt cậu ngồi trên nệm còn mình xoay người lấy từ trong vali ra một chiếc sơ mi đen.

"N--hớ"

Jimin cúi đầu xụ mặt, nhắc đến chuyện này hình như có gì đó khiến cậu không vui.

Kook mặc áo sơ mi vào cho cậu.

Thân hình của Jimin vốn rất nhỏ, vì chiếc đuôi cá chiếm khá nhiều trong tổng chiều dài cơ thể cậu, nên bình thường khác biệt này nhìn không rõ. Nhưng khi Jimin biến thành người hoàn toàn, cậu thực chất thoạt nhìn như đứa nhỏ 12 - 13 tuổi.

"Nào, đừng như vậy"

Kook bật cười, bàn tay bắt lấy cằm Jimin vuốt vuốt, sau lại hôn hôn môi cậu vài cái.

"Ráng chịu một chút, anh sẽ đưa em ra ngoài thật nhanh, nhé?"

Jimin được gã hôn liền dễ dàng thỏa hiệp, tuy trong lòng không nguyện ý trải nghiệm cảm giác bị nhồi nhét khó chịu như lần trước, nhưng cuối cùng cậu vẫn híp mắt ngây ngốc cười.

Kook nhếch môi, lôi từ trong tủ quần áo ra một chiếc balo màu đen rất to, bên trong không có gì ngoài từng mảng cát biển cùng vảy cá lấp lánh bám đầy đáy.

Gã đem nó đến bên cạnh Jimin, sau đó nắm lấy hai chân cậu gấp lại, để đùi cậu áp sát lên ngực. Jimin ngoan ngoãn phối hợp vòng tay bao trọn cặp chân người của mình ép nó sát vào ngực, để Kook mở rộng miệng balo, đem cả người cậu nhét vào bên trong.

hopega | long-fic | Night stayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ