26. trùng hợp

157 31 1
                                    

Không biết hôm nay là ngày đặc biệt gì, vài người khách ở tầng 7 khách sạn Hwa đều trùng hợp biến đi đâu mất.

Lúc Kim Seokjin tỉnh giấc vào 1 giờ trưa, phần giường bên cạnh đã không còn hơi ấm.

[Em có việc gấp phải đi gặp quản lý, chắc tối muộn mới về được]

Kim Seokjin nheo mắt nhìn dòng tin nhắn ngắn gọn của Kim Namjoon, tâm trạng tệ hại từ đêm qua của y giờ lại càng tuột dốc thảm hại.

Ban đầu vốn định sáng nay sẽ cùng Kim Namjoon đi đâu đó cho khuây khỏa, không ngờ anh lại bị người ra cướp đi mất.

Kim Seokjin xụ mặt, rất không tình nguyện lăn mấy vòng liền trên giường, sau đó mới chịu ngồi dậy, quấn cả cái chăn to sụ lết vào phòng tắm.

.

"Anh không biết ban nãy tôi đã nhìn thấy gì đâu"

Hồ ly Taehyung tựa người tường phòng tắm, tay vuốt ve cái đuôi đỏ to dày, bất chợt gợi chuyện.

Sáng sớm hôm nay, Tướng quân Hwa cũng có chuyện phải ra ngoài, Taehyung bị bỏ lại một mình, sinh chán nản, liền đến làm phiền Kim Seokjin.

"Thấy gì?"

Kim Seokjin đang đánh răng, nhướng mày, ú ớ hỏi Taehyung.

"Tôi thấy ác linh Tham lam..."

Taehyung biểu tình lơ đãng, không nhanh không chậm trả lời Kim Seokjin.

"Ờ, bất ngờ nhỉ"

Kim Seokjin dửng dưng đáp như có lệ.

Taehyung xếch mắt lườm nhân loại ngu ngốc Kim Seokjin đang tỏ thái độ với mình, khóe môi cong cong, chậm rãi buông từng chữ.

"...Ở cùng một chỗ với Kim Namjoon và ác linh Đố kị"

"PHỤT"

Kim Seokjin phun ngụm kem đánh răng trong miệng lên mặt gương tròn, trợn mắt gào lên với Taehyung.

"CÁI GÌ?"

Taehyung bày vẻ mặt bình tĩnh, rất hào phóng hơi sức lập lại lần nữa.

"Tôi nói, tôi thấy ác linh Tham lam đang ở cùng với ác linh Đố kị và Kim Namjoon"

Kim Seokjin nhanh chóng súc miệng, gấp gáp chạy đến bên giường, mở cuốn "kịch bản" đêm qua ác thần mang đến ra xem.

"Tôi biết rồi! Nhưng Kim Namjoon làm gì với bọn họ chứ?"

Đêm qua ác thần nói Kim Namjoon cũng phải cẩn thận, không lẽ mối liên hệ giữa bọn họ chính là lý do sao?

Suy nghĩ này khiến lòng Kim Seokjin nóng như lửa.

"Rõ ràng trong này không có nói Kim Namjoon có quan hệ gì với tên đầu xù đó và ác linh Đố kị mà? Không lẽ, ác thần viết thiếu rồi?"

Thực chất, ác linh Tham lam không đáng lo, nhưng ác linh Đố kị mới chính là mấu chốt.

Hồ ly Taehyung theo Kim Seokjin ra phòng ngủ, từ tốn ngồi xuống giường, nhìn y cắm cúi lật sách.

"Anh bình tĩnh, ác thần tự có sắp xếp mà . Nếu Kim Namjoon có liên quan trực tiếp đến các ác linh, ngài đã nói với anh rồi"

hopega | long-fic | Night stayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ