I am always amazed by the beauty of the ocean. There are always something magical about the ocean. It can make someone happy, relief and relax.
I am walking alone, feeling the heat of the sand and the coolness of the wind. I am so loving this moment.
"Ate Kassandra." I looked around and I saw Koshi running towards me.
"Yes baby?" I chuckled when I saw him blush. Oh, our little boy is shy.
"Ate Kath is calling you. They are right there." Itinuro niya ang isang cottege na malapit at nakita kong kumakaway si Katherine. Ngumiti at kumaway rin ako sakanya.
Sabay kaming bumalik ni Koshni doon sa cottage na pinagtatambayan ng magpipinsan. Inilibot ko ang paningin ko sa paligid para hanapin kung nasaan si Ice pero hindi ko siya makita kahit saan.
"Huwag mo na muna siyang hanapin. Sa amin ka na muna ha?" Pang-aalo ni Aaron sa akin.
"Thank you. Hapon na pero hindi ko pa rin siya nakikita simula kaninang umaga." Napayuko ako nang marealize ko ang sinabi ko. I shouldn't have said that.
"I'm sorry, Ate. I'll talk to kuya later." Mahinhing sabi ni Snow.
"No. No. No. It's fine. It's fine." Natataranta kong sabi. I don't want them to think that I am being clingy to Ice.
"This is not fine, Kassandra." Iiling iling na sabi ni Nina.
"It is fine, really. I am enjoying this vacation because of you all. Thank you." I smiled at them.
"You are welcome, beautiful." Joshua winked.
"Kuya, lagot ka talaga kay Ice dahil d'yan sa mga kagaganyan mo kay Kassandra." Nina said while frowning.
"What? Complementing Kassandra is a bad thing to do now?" He even smirked at me after saying that. Napailing na lang ako dito.
"Let's swim." Excited na pag-aaya ni Nikkalae.
"Mabuti pa nga para maenjoy natin 'tong bakasyon na 'to." Aaron agreed.
"Let's go!" Sabay sabay kaming bumalik sa kanya kanya naming kwaro para makapagpalit ng panligo.
Lumipat sa kwarto namin sina Sam, Nikkalae and Snow para doon kami mag-aayos ng sama sama. Pinapanuod ko sila habang nagtatawanan sila habang nagbibihis. Tama nga ang sabi ni Mommy na siguradong mga nakaswimsuit ang mga pinsan at kapatid ni Ice.
"Kassandra, hindi ka pa magpapalit? May dala kang swimwear?" Nilapitan ako ni Katherine para tignan ang mga laman ng bag ko. Inilabas niya ang mga swimsuit na dala ako. Napakunot ang noo ko nang mapansin kong mayroong anim na pares ang naroon.
"Ang gaganda nito." Excited na sabi ni Kath habang tinignan isa isa ang mga swimsuit na naroon.
"Ready na ready ah." Nina smirked.
"Hindi ko alam na inilagay pala ni Mommy ang lahat ng 'yan sa bag ko. Eto lang ang inayos ko kagabi." Kinuha ko ang isang pares ng rushguard crop top then isang bikini.
"You are not gonna wear that. We need tan lines." Napansin kong nakatwo-piece bikini silang lahat.
"Ang gaganda ninyo." They even strike a sexy pose after I said that. I love the confidence that they have. They know how beautiful they are.
"Wear this." Kinuha ni Snow ang isang black two-piece bikini sa mga dala dala kong swimwear.
"No. No. I can't wear that." I shook my head while waving my both hands.
"Don't panic." Nagtawanan sila matapos sabihin iyon ni Sam.
"I'll just wear this one." I picked the yellow two-piece swimwear that I thought was the least revealing of the six pairs.
BINABASA MO ANG
After Everything
Teen FictionHow can someone choose between their bestfriend and their man? How can someone so brave face this kind of dilemma? Kassandra Thrix Perez is a well-known student in their university as our Little Miss Perfect because of her intelligence and being act...