- Tối nay quán đông quá nhỉ!
Namjoon thở dài khi nhìn xung quanh một lượt, Jimin nhoẽn miệng cười thú vị
- Anh mở quán này để rửa tiền à? Quán đông lại không vui?
- Rửa cái đầu chú mày. Ăn nói cẩn thận vào. Anh mày sống hiên ngang bất khuất nhá.
- Ờ, mở quán bar mà, hiên ngang lắm.
Jimin biết tính Namjoon nên lại càng cố cãi để trêu ông anh đang thiếu hụt vitamin của mình.
- Anh mày muốn về nhà sớm.
- Thì anh về đi, ai dám ép ông chủ. Cơ mà về sớm thì anh Jin cũng không vui vẻ chào đón anh đâu.
Namjoon vò đầu bức tóc, chân đá vào cái ghế trước mắt trút giận. Ai đời làm chủ mà như Namjoon, đến muốn bỏ việc ngang cũng không thể được vì nếu anh mà làm thế thì chắc chắn Jin sẽ cấm túc một tuần cho mà xem.
Tiếng nhạc sập sình ầm ĩ, đám đông hò reo theo những chàng vũ công nóng bỏng trên sân khấu, Jimin lâu lâu cũng liếc ngang để thưởng thức lấy tinh thần làm việc. Nhưng nhiệm vụ của cậu không chỉ nhìn vũ công, mà còn phải nhìn cả cái quán gay bar này, đặc biệt là luôn phải để mắt tới thằng bạn thân yêu dấu. Vì cái mã đẹp trai của Taehyung mà đêm nào cậu ta cũng sẽ vướng vào vài ba mối rắc rối và người gở rối vẫn chỉ có thể là Jimin mà thôi. Mà nhắc thì lại nhớ ra suốt từ nãy giờ không thấy Taehyung, vì quán quá đông khách. Chán chường, Jimin đến quầy bar ngồi xuống ghế nhưng quay mặt ra phía ngoài, chân bắt chéo, hai tay dang rộng gác về phía bàn quầy.
- J-Hope à! Cho em một ly hưng phấn đi.
J-Hope nháy mắt, tay linh hoạt rót từng ly rượu vào ly lớn, không quên tâm sự giải sầu với Jimin
- Bộ ai làm quản lí của chúng ta mất tinh thần à?
- Anh nói thử còn ai?
- Sao thế? Dỗi nhau à?
- Không, chỉ là nãy giờ em không thấy cậu ấy đâu.
- Cái đồ u mê này. Có vậy mà cũng làm ra vẻ ủ rũ. Của em đây, vui lên. Lát thế nào cậu ấy cũng lon ton tìm em.
Jimin nâng ly rượu lên uống, nhấp một ngụm lại liếc mắt dò tìm khắp nơi nhưng không thấy Taehyung đâu, tự bực bội lại nhấp một ngụm nữa. Chưa lấy lại được tinh thần thì Jimin đã chau mày khi một thân ảnh quen thuộc bước về phía mình, làn da hắn phát sáng dù quán đang tối ôm với mấy cái ánh đèn led chớp nhoáng lóe mắt.
- Em ngồi đợi anh à?
- Lại mơ tưởng hả?
Hắn dùng tay vuốt nhẹ xương hàm Jimin, dừng lại ở cằm và nâng gương mặt xinh đẹp ấy lên, hắn áp sát môi mình gần môi Jimin rồi phả vào đấy hơi rượu nồng đặc, thế mà lại không khiến Jimin hoảng loạn chắc vì đã quá quen thuộc cảnh này, cậu chỉ ngồi im không chút cảm xúc hay phản kháng. Tên say rượu di chuyển tay xuống luồng vào trong áo sơ mi của Jimin siết lấy vòng eo cậu, hắn gục vào hõm cổ Jimin cắn nhẹ làm cậu có chút rùng mình, rồi phả hơi nóng vào vành tai Jimin thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOKMIN] FEAR
Sonstiges** truyện có từ ngữ 21+, vui lòng cân nhắc trước khi đọc Truyện sẽ ít H nhưng ngược đấy nha. Mn đọc nhớ chuẩn bị trái tim yếu đuối nha Mời cả nhà đọc qua và hãy cmt góp ý thoải mái nha. E cần ý kiến của mn để ngày càng hoàn thiện hơn. LOVE ALL