Tập 19

368 30 1
                                    

- Cậu Park đồng ý chiếc áo này chứ ạ?

Cô phục vụ tươi cười nhìn Jimin đang chau mày nhìn chiếc áo, Jungkook đứng cạnh liền giải tỏa không khí

- Em thấy cái này cũng đẹp nè, em thích cái này

- Thật là cậu thích nó chứ?

- Thích thật mà, lúc nãy thử nó em còn cười toe toét mà anh không thấy sao?

- Vậy tôi lấy cái này.

Cô tư vấn viên thở phào nhẹ nhõm sau cả buổi tư vấn rất nhiều bộ vest cho Jimin. Vốn dĩ vì ngày mai là ngày Jungkook đi gặp đối tác lớn mở rộng phòng khám, nên Jimin mới không thể sơ sài chuẩn bị cho cậu. Họ nhìn nhau cười ôn nhu sau khi đã chọn bộ vest hài lòng, Jungkook cao lớn hơn vậy mà toàn tròn mắt nũng nịu với Jimin, ai biểu Jimin lại quá chững chạc và nghiêm túc làm gì.

- Quí khách có thể cho địa chỉ không ạ? Sau khi đóng gói và chỉnh xong bộ vest chúng tôi sẽ gửi đến.

- Không cần. Cô cứ chỉnh đi, 2 tiếng sau chúng tôi sẽ quay lại lấy. Giờ thì tụi mình qua bên kia ăn nha anh.

- Được rồi, cậu muốn ăn gì cũng được, không cần hỏi ý đâu.

- Này, em hôn anh một cái được không?

- Cậu bị điên hả?

Jimin ửng đỏ hai má, cáu gắt bỏ đi trước, Jungkook lại thấy dáng vẻ đó vô cùng đáng yêu nên cười khúc khích lẻo đẻo theo sau, cô tư vấn viên thấy cặp đôi dễ thương nên cũng cười theo. Họ vừa khuất cô liền vào trong thu xếp người chuẩn bị đồ cho Jimin để vừa lúc họ quay lại mọi thứ đã sẵn sàng. Cô vừa chỉnh tề bước lại quầy thu ngân thì trước cửa của cửa hàng đã thấy bóng khách đến, cô vội chạy ra thì thấy một người đàn ông trung niên đang nghiêm mặt nhìn cậu thanh niên trẻ điển trai khẩn thiết.

- Chủ tịch Ha xin ngài hãy cho cháu cơ hội. Cháu chắc chắn không làm ngài thất vọng.

Cậu thanh niên quả quyết níu lấy người đàn ông được gọi là chủ tịch Ha. Trong phút chốc cô liền nhận ra chàng trai điển trai trước mặt là công tử thừa kế của nhà họ Kim đang tràn ngập mặt báo suốt mấy tháng qua, mắt và miệng cô mở ra tròn xoe bất ngờ, chưa kịp định hình thì đã được gọi.

- Này cô kia đến đây?

- Dạ, ngài gọi cháu ạ?

- Ừ! Đến đây.

- Dạ, cháu có thể giúp gì được cho ngài?

- Bộ vest này còn mấy bộ?

- Dạ thưa ngài...Thật ra đây chỉ là hàng chưng bày. Bộ cuối cùng hôm nay có chủ rồi ạ?

Chủ tịch Ha quay sang nhìn Taehyung

- Tôi muốn có bộ này!

- Sao ạ? Không thành vấn đề. Cháu sẽ đi hết khu thương mại này để tìm nó.

- Dạ, thưa anh. Đây là mẫu thiết kế độc quyền bên chúng tôi. Có lẻ sẽ rất khó để....

- Không có chi nhánh nào còn sao?

[ VKOOKMIN] FEARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ