- Này, tại sao MIA lại không được đại diện cho đại nhạc hội lần này?
- Chủ tịch Kim xin ngài dừng bước, thưa tổng giám đốc tôi xin lỗi, tôi không ngăn anh ấy được. Chủ tịch Kim cứ một mực xông vào nên tôi...
- Được rồi, cô đi ra đi, mang cho tôi hai ly cam ép thật lạnh nhé.
Jungkook khoác tay ra hiệu cho thư ký rời đi, gương mặt không tí thay đổi khác hẳn với sự méo mó hiện trên mặt Taehyung.
- Mời ngày chủ tịch ngồi. Không ngờ là đích thân chủ tịch lại xông vào văn phòng làm việc của một giám đốc nhỏ nhoi như tôi đấy. Hay anh đang nhớ nhung tôi quá mức rồi à?
- Đừng có ăn nói hàm hồ. Tôi đến đây để được nghe giải thích.
- Anh muốn nghe gì? Chúng tôi đã gửi quyết định đến chỗ anh rồi còn gì?
- Jeon Jungkook, đừng có thử thách sự nhẫn nại của tôi. Ngay từ đầu đã ấn định MIA làm đại diện đại nhạc hội lần này, cậu có biết VJ đã bỏ ra bao nhiêu sức để push cho MIA không hả?
- Cái đó thì nên trách VJ không chuyên nghiệp, ai đời lại bỏ hết trứng vào một giỏ.
- Cậu....được lắm. Các người ăn nói ngang ngược chỉ vì là nhà tài trợ. Vậy mấy người định ai sẽ là đại diện cho đại nhạc hội lần này xứng đáng hơn MIA đây?
- Là tôi thì có xứng không ngài chủ tịch?
Taehyung chết lặng, giọng nói và dáng hình quen thuộc đứng trước mắt nhưng lại quá đỗi xa vời. Jimin cao ngạo bước tới, ánh mắt đầy thách thức nhìn vào Taehyung.
- Park Jimin? Tại sao mày ở đây?
- Nào nào chủ tịch. Anh nên nói năng lựa lời chứ, ai nghe được thì nghĩ anh khiếm nhã với một ngôi sao mới như tôi đấy.
Không khí im lặng chỉ có ánh nhìn chết lặng của Taehyung, tiếng bước chân lạnh lẽo của Jimin và sự dỗi theo điềm tĩnh của Jungkook. Đây có lẽ không phải lần đầu tiên họ hội ngộ với nhau, nhưng chắc chắn là lần đầu tiên không khí trở nên khó thở đến thế này. Jimin đưa bàn tay ra khỏi túi quần từ từ phủi những hạt bụi vương trên áo Taehyung, ánh mắt cả hai nhìn Jimin có phần dao động mạnh, nhưng gương mặt Jimin vẫn không hề trở nên lo lắng, một Jimin cao ngạo, ương bướng, một Jimin bất cần cả người đã từng là tất cả đang hiện hữu bằng xương bằng thịt trước mặt Taehyung.
- Chủ tịch à! Quà tôi tặng ngài, chỉ mới bắt đầu thôi, phải bình tĩnh mà đón nhận chứ.
- Tại sao mày lại phải làm tới mức này? Mày đã lên giường với thằng đó để đạt được điều mày muốn sao?
- Kim Taehyung! Nên cẩn thận lời nói đi, Jeon Jungkook dù sao cũng là người đặt bút kí hợp đồng với nhà cậu đấy. Mà khoan, chuyện chúng tôi có lên giường hay làm nhiều điều hay ho khác đi chăng nữa thì cũng là việc không lên quan tới Kim Taehyung đâu nhỉ!
- Jimin, mày ...... Jimin à, là ai cũng được nhưng đừng là mày được không? Tao không muốn chúng ta đối đầu nhau, trong lòng tao.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOKMIN] FEAR
De Todo** truyện có từ ngữ 21+, vui lòng cân nhắc trước khi đọc Truyện sẽ ít H nhưng ngược đấy nha. Mn đọc nhớ chuẩn bị trái tim yếu đuối nha Mời cả nhà đọc qua và hãy cmt góp ý thoải mái nha. E cần ý kiến của mn để ngày càng hoàn thiện hơn. LOVE ALL