Jimin đỡ Jungkook ngồi xuống sofa, Taehyung phía sau khệ nệ hành lí theo, đến nơi cũng bỏ ngay xuống sàn nhà rồi ngồi xuống thở hì hục, thấy thế Jungkook liền lên giọng mỉa mai.
- Kim Taehyung, anh là con gái à?
- Nói cái gì vậy?
- Mang có từng ấy đồ mà anh ngồi thở như bò vậy.
- Nè, có giỏi sao lúc nảy không tự mà mang đi. Nếu không phải Jimin bảo thì còn lâu tôi mới làm.
- Chân tôi mà khỏe thì không cần tới anh đâu.
- Cậu tưởng tôi đang khỏe hơn cậu chắc?
- Rõ ràng
- Jeon Jungkook!
- Thôi trời ơi, hai người có ngưng cãi nhau dùm một lúc được không? Sao cứ cãi miết từ bệnh viện về đây vậy? Hai người không mệt chứ Park Jimin tôi mệt lắm rồi.
Jimin tức giận đến tím mặt, một tay anh sắp xếp lo lắng cho cả hai đã mệt lắm rồi, còn suốt ngày nghe họ cãi nhau đến điên cả đầu. Jimin xuống bếp mang ra hai cốc nước đưa cho mỗi người một cốc.
- Lát nữa tao sẽ đưa mày về nhà.
Jimin nói nhưng Taehyung vẫn im lặng chẳng có phản ứng gì.
- Này, có nghe không đó. Lát nữa tao sẽ đưa mày về.
- Nghe rồi.
Taehyung trả lời rất nhỏ tiếng, Jungkook lại cằng nhằng.
- Này, anh kêu vợ anh đến đón về đi. Suốt mấy ngày ở bệnh viện chẳng đến chăm sóc anh, giờ xuất viện rồi ngay cả đón về cũng không thể làm hay sao?
Jungkook đột nhiên nhắc tới người đó khiến không khí trở nên im lặng, Jimin cũng chợt nhớ ra Taehyung đã có gia đình - có vợ, có con; vậy mà suốt thời gian qua loay hoay lo lắng anh đã quên hẳn đi vấn đề đó.
- Cô ấy đi Mỹ rồi.
- Đi Mỹ? Anh đùa à, thì gọi về, tôi cho anh mượn điện thoại.
Jungkook kênh mặt, liền lấy điện thoại giơ giơ về phía Taehyung nhưng Taehyung lại trở nên lúng túng chỉ đưa mắt nhìn Jimin cầu cứu một cách khó hiểu, tay cậu bấu vào nhau nhưng lại cứ ngập ngừng không nói gì. Ở bên cạnh Taehyung từng ấy năm, hành động của Taehyung thể hiện điều gì Jimin đều hiểu rõ, anh liền ngồi bên cạnh vỗ vỗ lên tay Taehyung.
- Mày có chuyện gì à? Nói đi.
- Tụi tao đang hoàn tất thủ tục ly hôn.
- Trễ vậy, tôi tưởng anh phải ly hôn sớm hơn cơ.
- Jungkook à, em đừng trẻ con nữa. Nghe Taehyung nói một chút đi.
Jimin chấn chỉnh Jungkook, rõ là bị thương ở chân mà cứ như bị thương ở đầu vậy, Jungkook cứ hành động như một đứa trẻ chỉ biết ganh tị, chỉ khiến Jimin khốn đốn thở dài. Nghĩ tới những điều vừa nói Jimin chợt thấy nhói nhưng lại có gì đó khiến anh vui, thật tệ khi nghe tin bạn mình đỗ vỡ hạnh phúc hôn nhân mà lại vui như thế nhưng Jimin lại không thể bỏ qua cảm giác vui đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOKMIN] FEAR
De Todo** truyện có từ ngữ 21+, vui lòng cân nhắc trước khi đọc Truyện sẽ ít H nhưng ngược đấy nha. Mn đọc nhớ chuẩn bị trái tim yếu đuối nha Mời cả nhà đọc qua và hãy cmt góp ý thoải mái nha. E cần ý kiến của mn để ngày càng hoàn thiện hơn. LOVE ALL