- Jiminie có thật rằng anh là người đồng tính?
- Jimin à, mối quan hệ của anh và chủ tịch Kim bắt đầu từ lúc nào?
- Jiminie có phải hiện tại anh là kẻ thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của chủ tịch Kim không?
Đám đông phóng viên bao lấy Jimin, ống kính dí sát mặt, câu hỏi dồn dập ập tới, vệ sĩ phải vất vả can ngăn để Jimin có thể an toàn vào trong xe. Xe lăn bánh vội vã rời đi, còn bên trong khán phòng, Taehyung vẫn chết lặng đứng im nhìn màn hình chiếu đi chiếu lại đoạn video tình cảm thân thiết giữa hai người, mặc cho đám phóng viên vay quay dồn dập hỏi, mặc cho các vệ sĩ khó khăn can ngăn.
- Chủ tịch à, anh vào trong đi ạ. Chúng tôi sẽ mở đường, chủ tịch Kim.
Teahyung vẫn chết lặng nhìn trân trân vào màn hình chiếu, kí ức ùa về bóp nghẹn nơi cổ họng, ở đây có tất cả những kí ức suốt chừng ấy năm, những dòng tin nhắn, những bức thư tay, những cái ôm, những cái hôn đều ở đấy. Taehyung thì thầm trong cổ họng.
- Jimin à, lúc làm cái này cậu đã nghĩ thế nào khi nhìn lại chúng? Có cảm giác giống tôi không?
- Các người tránh xa con trai tôi ra. Taehyung mau đi cùng Mẹ.
Tiếng dì Hyuna kéo Taehyung về thực tại, thân thể liền bất giác nghe theo lệnh của Mẹ chạy về phía cánh cửa mở to, một mạch lao tới, cánh cửa đóng sầm nhốt cả khách và đám phòng viên. Taehyung điềm đạm cùng mẹ lên xe rời đi.
- Về nhà.
Taehyung im lặng, cậu căng thẳng không dám thở mạnh. Dì Hyuna cũng chẳng nói gì nhưng cả bác tài xế lâu năm và Taehyung đều cảm nhận được sự lạnh lẽo toát ra từ người phụ nữ ấy. Xe dừng lại, cửa nhà mở ra, dì Hyuna đi trước, Teahyung cố gắng điềm tĩnh bước theo sau.
- Mừng bà và cậu đã về ạ!
Cô vú em bế bé con trên tay, trẻ nhỏ chẳng biết gì thấy ba liền huơ tay vui mừng đòi bế. Taehyung nhìn thấy bé con liền động lòng định đưa tay ẩm con thì bị mẹ ngăn lại.
- Dì ẩm cháu vào phòng ngủ đi.
Là người theo hầu lâu năm, ít nhiều mệnh lệnh từ bả chủ dì vú đều hiểu hàm ý, liền nhanh chân bế bé con đi mặc cho bé cứ quay ngược lại đòi bố, ánh mắt rươm rướm nước. Dì Hyuna vẫn chẳng nói gì, bà ấy chỉ ngồi xuống ghế sofa nét mặt chưa hề giãn ra.
- Mẹ à....
Taehyung vừa nói ra thì tiếng chuông điện thoại vang lên, đầu dây bên kia hớt hải
- Chuyện gì vậy?
- Chủ tịch à, cổ phiếu đã giảm 30% rồi, con số này quá kinh khủng, chúng ta phải làm sao đây? - nhân viên A gấp rút
- Chủ tịch à? Tại sao anh không nghe máy tôi, Gold rút vốn đầu tư rồi, 30 nhà đầu tư đang khiếu nại chúng ta. - nhân viên B giật máy cướp lời
- Mấy người phiền chết đi được.
Taehyung tức giận dập máy. Dì Hyuna nén tức giận, hạ giọng bảo Taehyung.
- Con đến đây.
Taehyung không dám nghịch ý liền đến trước mặt mẹ.
- Quỳ xuống.
"Chát"
Dì Hyuna giáng vào mặt Taehyung một bặt tay ngay sau khi cậu quỳ xuống, mặt cậu hằn rõ 5 lằn đỏ. Dì Hyuna tức giận hét lên.
- Tới bao giờ con mới sáng mắt ra hả? Ta đã nói rồi, nó sẽ vứt bỏ con thôi. Và xem đi, bây giờ nó hại con rõ rành rành, chúng ta sắp phá sản tới nơi vì nó rồi.
- Mẹ à, là vì con đã phản bội Jimin trước.
- Cái thằng mất trí này, mày....
"CHÁT"Dì Hyuna tiếp tục tán một bặt tay, lần này mạnh hơn hẳn lần trước. Bà bất lực khụy xuống nắm lấy cổ áo Taehyung, đôi mắt mở to nhìn vào đôi mắt đỏ hoe đầy sợ hãi căng thẳng của Taehyung.
- Con trai à, mẹ đã vì ai mà cố gắng tới giờ này hả? Tất cả tài sản ta cố gắng gìn giữ là vì con. Taehyung à! Con trai ngoan, con có nhớ con hứa với ta điều gì không?
- Mẹ à, tha cho con đi, con không thể. Con yêu cậu ấy!
Đôi mắt Taehyung đỏ lên sợ hãi, tâm trí có thập phần bất an. Liền bị dì Hyuna lôi thẳng vào nhà vệ sinh, ép anh quỳ dưới vòi sen, không thương tình mở lực nước mạnh nhất, dòng nước lạnh giữa trời đông lạnh sộc ngay đại não khiến Taehyung liền run bần bật, không dừng lại ở đó bà còn dùng vòi sịt, sịt thẳng vào mặt Taehyung, dòng nước mạnh đến nổi cảm giác như da mặt Taehyung sắp rách ra.
- Kim Taehyung, con tỉnh lại cho ta. Ta ra lệnh từ nay Park Jimin là kẻ thù của mẹ con mình, nếu con che chở cho kẻ thù có nghĩa là chống đối ta, lúc đó đừng trách ta ác.
- Mẹ, không được, mẹ không được làm hại cậu ấy.
- Taehyung à! Ta thất vọng vì đã sinh ra một đứa con ngu ngốc như con. Cái thằng nhóc đó có gì hay ho mà con dùng hết cái này đến cái kia để bảo vệ đó suốt hơn 10 năm nay?
Taehyung hiểu mẹ mình, hơn ai hết cậu yêu bà vô bờ bến nhưng cũng rất hiểu rõ cơn giận dữ của bà sẽ dẫn đến những kết cục như thế nào. Càng hiểu rõ, cậu càng sợ hãi, nhìn đóm lửa trong mắt mẹ, Taehyung liên tục lắc đầu, mặt cho nước với chảy xối xả lên đầu, cậu quỳ xuống ôm chân mẹ.
- Con xin Mẹ, con sẽ làm tất cả như Mẹ yêu cầu. Mẹ đừng ra tay với Jimin. Con xin Mẹ.
Những lời cầu xin lúc này của Taehyung càng khiến cơn phẫn nộ và căm ghét trong lòng dì Hyuna tăng cao gấp bội. Bà không nương tình, dùng chân đạp Taehyung té ngửa ra.
- Mày đúng là một thằng vô dụng.
Dì Hyuna tức giận rời đi, Taehyung hét trong tuyệt vọng, bò rạp dưới mặt sàn trơn trượt theo hướng chân Mẹ. Dì Hyuna dừng lại
- Kim Taehyung, từ nay con không có quyền đưa giao dịch ra với ta nữa. Nhất cử nhất động của con đều phải nghe lời ta, không được làm sai, nếu không thì đừng trách.
Những tưởng lời cầu xin sẽ được Mẹ lắng nghe nhưng câu nói cuối cùng trước khi rời đi như một mệnh lệnh không thể kháng cự. Taehyung ngồi thẩn ra dưới dòng nước, mắt đỏ lên đầy uẩn ức, cậu hét lên
- Aaaaaaaaaa, tại sao, tại sao lại thành ra thế này?
Tiếng la thất thanh của Taehyung nghe cay đắng lắm thay, nhưng rõ ràng chỉ mình cậu nghe thấy. Lòng cậu rối như tơ vò, nổi lo bao phủ lấy lí trí, công ty, Mẹ, Jimin. Những thứ lập đi lập lại trong đầu khiến Taehyung đau đầu bức bối. Cậu không muốn, tất cả đều không muốn.
- Park Jimin, tôi phải làm sao với cậu đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOKMIN] FEAR
De Todo** truyện có từ ngữ 21+, vui lòng cân nhắc trước khi đọc Truyện sẽ ít H nhưng ngược đấy nha. Mn đọc nhớ chuẩn bị trái tim yếu đuối nha Mời cả nhà đọc qua và hãy cmt góp ý thoải mái nha. E cần ý kiến của mn để ngày càng hoàn thiện hơn. LOVE ALL