Zeosh's POV
We sat down there in the crystal white sand beside beach. They were eating while laughing and talking, hindi ko nga alam kung bakit hanggang ngayon ay hindi pa sila nabubulonan.
"Where's Jexie?"
Tanong ko sa katabi kong si Six.Ngumuso naman siya at itinuro ang direksyon ng barbecue grilling area.
I saw there my lady, grilling together with... Venus!?
Lumukot ang mukha nang makita silang dalawang nakatayo doon at magkatabi.
Agad akong tumayo at naglakad palapit sa kanila.
They weren't talking but this man was taking his free time staring at my girl's face, and i admit, i hate it, so much!
"May i have one, love?"
I asked when i got there. Napatingin naman sila sa akin."Sure"
She answered.Pumunta ako sa kabilang gilid niya, hinapit ko ang bewang niya palapit sakin at palayo kay Venus.
Nagulat din siya pero isinubo nalang sakin ang isang piece ng barbecue.
I eat it then immediately stole a kiss from her oily lips.
Pinanlakihan niya lang ako ng mata na parang sinasabing may kasama kami, pero tumawa lang ako.
That's really my plan, darling.
"Ah, Jex, balik na muna ako dun"
Usal ni Venus na ikinangisi ko."Ahh—"
"Yeah sure"
Sagot ko agad. Mukhang gusto pa ata ng girlfriend ko na mag stay siya, tsk.Naglakad na siya paalis habang tinititigan ko lang ang likod niya. Since me and Jexie got together, i really feel something weird towards him.
Hindi ko alam kung bakit, siguro jealousy lang. Not to mention, Venus Ajero is also a good looking guy and to think na mas madami silang napagsamahan ni Jexie..
"You brat"
Niyuko ko ang babaeng hawak ko ngayon na masama ang tingin sakin?
"What?"
Kunwari inosenteng tanong ko."Why did yo—"
"Ohh your barbecue was so tasty!"
Pinutol ko ang sasabihin niya at lumamon uli ng barbecue.Marahan niya lang akong pinalo sa braso na ikinatawa ko lang.
Ang gaan kasi ng kamay niya, hanep.
"Zeo.."
She called"Hmm?"
"Kamusta na si Jeax?"
She asked.Kinunot ko naman ang noo ko.
"You mean, Jas?""Jeax kasi"
Sabi niya tapos irip."Jas nga"
Sagot ko naman at pumameywang."Jeax!"
She said then put her tongue out."Jas sabi eh"
Napatili siya nang bigla ko hawakan ang bewang niya at kiniliti ng walang katapusan.
YOU ARE READING
Meet His Charisma
Fiksi Remaja"He has everything a girl, woman, and lady would like. While me being the opposite of being pretty. Perhaps, seeing him from a far was enough. And to Meet His Charisma would be my limit line. I can meet him, but i can never have him into my life..."