Chapter 41

89 6 8
                                    

Zeosh's POV

                 Sumandal ako sa kotsye ko at hinintay silang lumabas. Natapos na ang ilang minuto pero hanggang ngayon at wala pa rin siya.

I decided to take a look but she suddenly went out with a blank look.


Magsasalita pa sana ako pero dire-diretso lang siya sa pagpasok sa kotsye ko.

Napakunot nalang ako pero sumunod na din paloob.

Nasa passenger na siya, sa wakas.

Hindi ko muna pinaandar ang kotsye ar tumingin sa kanya.

"Uhmm"

Tumingin siya sa gawi ko. "Sorry, may pupuntahan si kuya kaya makikisakay ako ngayon. Don't worry, I'll pay"
She said with a cold tone.

"That's not what I mean.."
I whisper.

I took courage to face her then breath deep.
"Ngayon na malinaw na ang lahat—"

"I need some rest, let's go home. I know you're tired too"

Napayuko nalang ako ng wala sa oras.


For real?
Ganun na ba talaga iyon?
Ngayon na kahit malinaw na ang lahat, wala na ba talagang pag asa sa pagitan naming dalawa?

I started the engine then drove.
Walang nagsasalita sa aming dalawa. I don't want to talk anymore, i might get hurt.

Minsan tumitingin tingin ako sa kanya. Yun lang naman ang kaya kong gawin sa ngayon.

Sa totoo lang, I'm so disappointed.
Akala ko kapag malinaw na ang lahat, magiging maayos na din kami.

Mali pala ako.

Pagkatapos ko siyang maihatid sa kanila, dumiretso na din ako sa bahay at nagpahinga. There's a lot thing happened today.



Pero ayoko na munang mag isip, those close matter will be close for me. Except for getting rid of Venus.



I hate him for planning all those stuffs, but i hate him more breaking Jexie's trust to every people. Tuloy ngayon, sigurado akong pati sa akin, wala na siyang tiwala.


Haist, nakakainis!




I dialed his number and tell him what i want and what he need to do.

I can't explain everything, I'm tired.

***

Kinabukasan, agad na akong naghanda para sa gagawin namin.

I went to school as early as i can together with Raven. We fixed the stage and instruments there.

Raven talked to those people we need and all those planned scripts.


Pagkatapos matapos ang set sa hall's stage, naglagay ako ng isang tangkay ng rosas sa hagdan.




Napangiti ako.



Ito na toh, itutuloy ko na toh. I'll take this risk, kahit na ano pa ang kalalabasan, at kahit ano pa ang sasabihin niya, gagawin ko toh.





Get ready, you who've stole my heart, because I'll embarass you with love.





***
Jexie's POV

                  "That's all for today, thank you for your cooperation. Please do the improvements i told"

I said as a final word then smile.

Meet His Charisma Where stories live. Discover now