Zeosh's POV
Rinig ko ang pamilyar at malakas na tawa ng isang babae.
I glance at the door as they enter the room. As expected, sila na naman ang magkasama.Tinignan ko lang silang dalawa na lumapit sa akin —este sa upuan niya pala na nasa harapan ko lang.
"Okay nako dito, Thanks Venus"
She said. Kinuha niya ang bag niya na nakasabit sa balikat ni Ajero.Tsk, ganun naba talaga kabigat yun at kailangan pa niya si Venus para ihatid siya dito?
"Sige, see yah later"
He finally leave our room. Kaming dalawa nalang ang naiwan sa classroom. Tinignan niya lang ako ng mabilis tapos tumalikod na sa akin.This irritation inside me is killing me silently. Err, what's exactly happening to me? This is just so strange for me. Kapag nagpatuloy pa toh, i might lose my normal me.
I can't just figure this out, fuck!
Recently, I'm feeling sad out of a sudden. Sometimes, I'll get irritated with no reason. Then, I'll be excited for something i don't know. My heart will beat fast as if i ran 300 kilometers from my home. I'm doing something new for me. I'm saying those words that aren't in my dictionary.
I think I'm not normal anymore.
The silence between us makes me feel comfortable. It's better than talking to make her walk away again. Err, what's happening to me.
Did i just get poisoned?
Why does her presence make me calm suddenly?
Impossibleng nagkakagusto na ako sa kanya. Impossible, impossible talaga. Siguro nasanay lang ako at naging kampante sa nararamdaman niya para sa akin kaya naninibago ako ngayon dahil sa ibang lalaki na niya itinutuon ang atensyon niya.
Ganun. Siguro nga ganun.
But i shouldn't feel lost, should i?
I thought i was smart enough to clarify all things, but when it comes to these, i had so many unanswered questions. Questions that even calculation and research can't answer.
"Oh by the way"
Doon ko lang naalis ang mata ko na kanina pa pala nakatitig sa likod niya. Kunwari nagsulat nalang ako sa papel sa harap ko at hinintay ang sasabihin niya.
"May prutas at vitamins nga pala sa sa cabinet ko dun sa club. Kunin mo nalang after class. Pinapabigay ni mommy kay tita. It's for her pregnancy"
I gave her a quick look but enough for our eyes to meet.
Tumango lang ako at nagsulat na naman. Naguguluhan siya sa inaasta ko pero hindi nalang ako kumibo.
This unexplainable loneliness inside me is freaking too much.
Tahimik lang akong sumandal sa upuan ko pagkatapos niyang humarap na ulo sa mesa niya. Huminga ako ng malalim at ipinikit ang mata.
Am i staying up late, recently?
"Zeosh?"
I didn't opened my eyes but i did respond.
"Hmm?""Um.. Are you... Are you okay?"
Still concern at me huh?
"I'm fine, what makes you think I'm not"
YOU ARE READING
Meet His Charisma
Подростковая литература"He has everything a girl, woman, and lady would like. While me being the opposite of being pretty. Perhaps, seeing him from a far was enough. And to Meet His Charisma would be my limit line. I can meet him, but i can never have him into my life..."