Chapter 64

763 38 5
                                    

Worth's POV

I can't keep smiling while watching my Amoŕe fights one on one with her big brother. She's pretty strong and amazing. That's why, I adore her even more.

It's almost a decade I secretly loved her. The first time I saw her I was stunned and admired her aesthetic beauty.

Siya lang ang bukod tanging babae na nagpapalabas ng mga emosyon ko. Anger, jealousy, possessiveness...

Tumatawa at ngumingiti ako kapag siya ang kasama ko.

Sadness...I cried because of her. I don't want to lose her. She's my kryptonite, my love, my heaven.

I love the way she smile,
I love the way she laugh,
I love the way she talk,
I love the way she walk,
I love the way she move,
I love all about her either it's good or bad.

“Mì Amoŕe, that's enough.”

Inawat ko na siya ng mapatumba niya si Blade sa sofa at tinutukan niya ito ng dulo ng Katana niya. Nakinig naman siya sa'kin dahil binitawan niya ang Katana at parang batang naglalambing na yumakap siya sa'kin.
Hindi ko napigilang ngumiti at hinalikan siya sa noo. Sinulyapan ko si Blade na masama ang tingin sa'kin saka siya padabog na pumanik sa taas.

“Samahan mo ko, gamutin natin ang kamay ni kuya.”
Saad niya sa'kin. Umiling ako at sinulyapan ang pinsan kong si Dawn na parang naluging pinagmasdan ang dalawa niyang Katana na ginamit ng magkapatid kanina sa laban.

Dawn! Gamutin mo yung palad ni Blade! Bahala ka, mawawalan ka ng future husband!ayun na naman ang malditang boses ni Dana na nakasanayan ng lahat na nakakilala sa kanya.

"Hindi ako Doctor. Ayan sila Venom at Scythe utusan mo. And for your information, wala akong paki sa future husband ko dahil I'mma busy with my present husband, Venomous." makulit na wika ni Dawn at pinuntahan pa nito si Venomous na nakangiwing nakatingin sa kanya.

“Dawn, pakipuntahan si kuya Blade sa silid niya. Magdala ka ng first aide kit.” sumimangot si Dawn at walang nagawa kundi ang sumunod sa Amoŕe ko. Pumanik na rin ang mga kasamahan namin dito sa mansion at tanging naiwan lamang dito sa sala ay ang mga miyembro ng Monstrous Trio Squad. Nandito rin sina Ryder at Godee. Umupo kami ni Heaven sa isang pang-isahang sofa at napangiti ako ng kumandong siya patalikod sa'kin.

“Sana all”

“Sana all may jowa”

“Sana all mahal”

“Hahahahahahaha!”

Hindi ko pinansin ang mga comrades nila at nanatili akong nakatitig sa batok ng Amoŕe ko. May magandang tanawin ito na ako ang may gawa. A kissed mark.

Akala ko noon hanggang tingin na lang ako sa kanya at malabong mapansin ng isang Heaven Hunterose.

“Where's kuya Blade?”
A 15 years old blue-eyed girl asked us. All in black outfit. Black cargo pants, black loosy shirt, and black combat boots. Basta basta na lang siyang sumulpot dito sa Headquarters ng ACES. Everyone was attracted to her innocent angelically face yet bored dangerous voice. Napaka-inosente ng mukha niya ngunit walang kagana gana ang presensya. Neutral. Hindi man lang namin namalayan na may ibang tao na rito sa Headquarters ng ACES.

“I said, where's Sky Blade Amar Hunterose! Bakit ba hindi kayo sumasagot mga kupal!”
Sigaw niyang lahat sa'min kaya lahat kami ay natuliro at kinabahan sa kanya. Lalo na ako na dumoble ang kaba sa dibdib.

“Itokö, nasa comfort room siya. Masakit kasi ang tiyan niya at kanina pa siya pabalik balik sa cr.”
Si Sun ang naglakas loob na sumagot sa kanya. She smirked devilishly beautiful bago niya kami isa isang sinulyapan lahat. Nagbago lang ang reaksyon ng mukha niya ng magtama ang mata naming dalawa. Pinatili kong walang emosyon ang mukha ko at hindi pinahalata sa kanya ang tensyonado kong katawan.

The Badass TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon