Ryder's POV
From lips to lips. Down to her alluring neck. To her collar bone down to her delicious cleavage.
Damn. My Beautiful Temptress.
"What the fuck are you doing, guys?"
Slay interrupted us. Tsk. Anong ginagawa ng mokong na yan dito sa Study Room? Dapat nasa swimming pool siya ngayon. Hindi namin siya pinansin ni Godee at nagpatuloy kami sa naudlot naming ginagawa kanina. "Come on, stop fucking. Join us in the swimming pool." aniya pa at humikab. "You know, there are some guests who'd like to join us. The guys next door." sa katabi naming mansion? Tumigil kami ni Godee sa paghahalikan at kunot noong tumingin kay Slay na antok na antok sa buhay. Napa-iling ako ng mapasin ko ang suot niyang summer short. Spongebob Squarepants? Isip bata talaga."Let's go, hon. This is interesting."
Nakangising usal ni Godee at lumapit siya kay Slay saka inakbayan ito. Tumikhim ako sa ginawa niya. "Sabi ko nga hahahahaha! Seloso amp." aniya at nauna ng lumabas dito sa Study Room."Willing ka maging kabit ni Godee?" nagsalubong ang kilay ko sa tanong ni Slay. Seryoso ang mukha niya pero parang bata ang boses.
"Sino namang nagsabi sayong maging kabit niya ako?" inis kong tanong pabalik.
"My instinct?"
"Tsk. Then, mali ang instinct mo."
"I'm a Hunterose at palaging tama ang instinct namin. Magiging kabit ka ni Godee."
"Shut up, De La Costa, I don't need your fucking instinct."
"Ang sungit mo naman hahahahhaha bagay ka ngang maging kabit ni Godee."
"You! ---"
"Hahahahahaha peace Ryder Han Imperial cousin of King Adam Imperial the fiance of my cousin Godee Hunterose."
"Shut the fu----Damn it!"
Parang bata siyang tumakbo palabas dito sa Study Room. Tangna. Isa nga siyang Hunterose. He knows my real surname. Tsk.Lumabas na rin ako sa Study Room at pumanik sa taas upang magpalit ng damit panligo. Nagkasabay kami ni Godee na lumabas sa mga sarili naming kwarto. Napangiti ako sa suot niya.
"Gorgeous"
Puri ko sa kanya. Ngumisi siya sa'kin."Ayos lang sayo na ganito ang suot ko?"
"Oo naman basta ako lang ang makakita. Tsk. Change your clothes."
"Aish! Akala ko pa naman. Hay nakuuu. Wag na, tinatamad na ako magpalit."
"Ok then, I'll kiss you until we're naked, hon"
"Sige ba hahahahhaha"
A wild one. Napa-iling ako at hinubad ang suot kong T-shirt saka isinuot iyon sa kanya.
Heaven's POV
"This is a Welcome Pool Party para sa new neighborhood natin, guys. Let's welcome, Owen Guevara and her sister Sandara."
Anunsyo ni Dawn. Umahon kaming lahat sa pool upang i-welcome ang bagong dating."Welcome to Skyline Village! Owen and Sandara!"
Sabay sabay naming wika sa dalawa. Nakipagkamayan din sa kanila ang mga comrades ko at kagrupo ni kuya Blade. Tanging kaming dalawa lang ni Worth ang hindi nakipag-shake hands sa kanila. Pinasadahan ko ng tingin si Sandara, tansya ko ay kasing edad niya lamang si Desdes. Habang si Owen naman ay kasing edad ni Ocean. At kahit madilim na ang gabi, malinaw sa'kin ang kulay ng mata niya, it's gray. Wala rin silang pagkahawig ni Sandara. Hindi ko lang mawari dahil kaming magkakapatid ay kahit saang angulo tignan may pagkakapareho kami kahit mga pinsan namin ay magkakamukha kami."Enjoy the party, kids."
Wika ni Worth sa kanila. Nahihiyang ngumiti si Sandara kay Worth pero tumango naman siya. Habang si Owen ay nagsalubong ang kilay at sumama ang tingin kay Worth."We're not kids anymore. I'm already 16 while my sister is 15."
Inis na sambit ni Owen. Ngisihan ko siya kaya natigilan siya at namula ang pisnging umiwas ng tingin sa'kin."Kiddo."
Asar ko sa kanya at pinitik ang tungki ng ilong niya. "Kayo lang ba ang nakatira jan sa katabi naming mansion?" tanong ko kay Sandara. Nahihiyang yumuko ito."Uhm, hindi po... Kasama namin si Kuya at ate namin."
"Kuya at Ate? Ilan ba kayong magkakapatid?"
"Five po."
"Hmm, dapat sinama niyo sila dito."
"Ano... po... Kase... Abala po sila sa mga requirments namin sa school."
"Owwkeyyy, fine. Mag-swimming na kayo."
"Sige po"
Sumikip ang dibdib ko ng pinagmasdan ko si Sandara na tuwang tuwa na tumakbo sa swimming pool. Parang First time niya lang maranasan ang makapag swimming sa pool. Tumingin ako kay Owen na hindi gumalaw sa pwesto niya. Nakatitig lang siya sa'kin at namumula pa ang pisngi niya. Hindi ko napigilang tumawa at ginulo ang buhok niya. Huminto lang ako ng lumapit sa'kin si Ocean na nakasimangot at masama ang tingin sa'kin."Me too! Heaven!"
Inis niyang sambit at nilapit sa'kin ang ulo niya na parang aso na gustong i-pat ang ulo niya. Binatukan ko siya ng mahina kaya galit siyang tumingin sa'kin."Porket, abo rin ang mata niya. Nagawa mo na akong ipagpalit sa kanya. Damn it! We're done! Hindi na tayo magpinsan!"
"Ulul. Ocean, tsk. Isali niyo si Owen sa laro niyo."
"Haist! K. Fine. Let's go, dude."
Saad ni Ocean at tinulak tulak si Owen sa likod nito ng mahina."Wanna swim, baby?"
Tanong ko kay Worth pero umiling siya at tinuro ang pwesto nila kuya Blade at Dawn na nag-iihaw ng Barbeque at Hotdog."Let's help them, Mì Amoŕe."
"Owww? Sigeee. Tara"
Blade's POV
Nawala agad ako sa mood ng makita si Worth na katabi ng baby Heaven ko. Para siyang linta na dikit na dikit sa kapatid ko!
"Can we help?"
Walang emosyon niyang tanong sa'kin. Tinignan ko siya ng masama pero hindi man lang ito natakot. Tsk. Ano pa bang aasahan ko sa best friend kong walang emosyon at pinatos pa ang baby Heaven ko?"Tsk. Dito ka, tulungan mo akong magpaypay dito." masungit kong utos sa kanya. "Baby, doon muna kayo ni Heaven sa ibang food. Ihanda niyo na para kapag aahon ang mga batang nasa pool ay kakain na lang sila." saad ko kay Dawn na tumango naman at nakangiting lumapit kay Heaven.
"Can I join?"
Tumingin kaming dalawa ni Worth kay Ryder na siya namang nakadikit din sa isa ko pang baby! Aish! Namumuro na ang dalawang ito."Oo bilisan mong lumapit at ng maihaw din kita. God damn it."
Inis kong sambit. Tumawa si Godee at pumunta kanila Dawn. Tinignan ko ng masama si Ryder ng katabi na namin siya ni Worth."Don't stare at me like that, Best friend. Hindi kita type."
Saad ni Ryder dahilan ng pagtawa ng mahina ni Worth na siya namang kinainis ko."Mga ulol! Hindi ko na kayo Best friend. Mga siraulo kayo. Ilang beses kong pinaalala sa inyo na saka na kayo didikit sa mga kapatid ko kapag graduate na tayo sa college."
"Sorry for that, Best friend. Ilang decada na rin akong nagtiis na hindi didikitan si Heaven. Alinsunod sa utos mo."
Saad ni Worth. Umingos ako at pinaypayan ng todo ang mga uling."Best friend niyo mukha niyo. Hindi ko na kayo best friend. Tsk."
Tumawa lang sila at nagpaypay na rin sa mga uling. Takan tinignan ko pa si Worth ng kumuha siya ng uling na walang siga at pinahid iyon sa pisngi ko."Ayan, tanda ng pagiging Best friend natin ulit."
"Hahahahahaha! Ito rin."
Ginaya siya ni Ryder at ginuhitan naman ang kabila kong pisngi. Kahit hindi ako tumingin sa salamin alam kong nagmumukha akong pusa sa itsura ko ngayon. Kaya uusok na yata ang ilong ko sa inis ko sa dalawang ito."Meowww"
Sabay nilang bigkas. God damn it! Paano ko nga ba naging best friend ang dalawang ito?
BINABASA MO ANG
The Badass Twins
AcciónThe badass twins Their brother's group What will happen when they are together in one house? Godee and Heaven an saintly names but its opposite to their behavior. They are not called Badass twins for nothing.... 'Not your ordinary kickass heroi...