Third Person's POV
‘Magpakasaya kayo mga hinayupak! Malapit na ang kamatayan niyong lahat!’
Sambit ng isang binata sa kanyang isipan. Demonyo siyang ngumisi habang isa isang pinagmamasdan at pinag-aralan ang mga tao sa Mansion ni Senior Iyubov. Ang dati niyang master at guro sa combat skills ngunit itinakwil siya nito ng malaman nitong may naramdaman siya sa apo nitong si Heaven. Kumuyom ang kamao niya ng maalala ang araw na pinahirapan siya ng mga Hunterose at pinahiya sa buong angkan niya. Gusto niyang maghigante at ubusin ang Bloodline ng mga Hunterose. Nais niyang manguna at maghari sa buong mundo at ang magiging Reyna ay ang Heaven niya.
“Kasamahan nila ang apat na Heneral ng mga Calixtus. Paanong nangyare iyon? Alam ng lahat na ang World Government ang kaaway ng mga Hunterose.”
Sambit ng babaeng utusan niya at parausan sa kama. Nairita siya ng yumakap ito sa likuran niya at naramdaman ang hubo't hubad nitong katawan. A fucking Whore!
Wala itong pinagkaiba sa kapatid nitong babae na isa niya ring utusan na tatanga tanga.Tumingin siya muli sa mga taong naliligo sa swimming pool ng mansion ni Senior Iyubov. Though, alam niyang pinamana sa apo nitong si Blade ang mansion. At ayun nga ang binata, todo bantay sarado sa babaeng mahal nito.
“Maganda itong mansion na nabili mo. Nais kong tumira rito kasama ka at ang magiging anak natin.”
Tss. Anak. Taas naman ng pangarap ng babaeng ito. Kung magkakaroon man siya ng anak at ang gusto niya na maging ina nito ay walang iba kundi ang Heaven niya. Bagong salta lamang sila rito sa Skyline Village dahil binili niya ang bagong gawang mansion na katabi lamang ng Mansion ng mga Hunterose. Kasalukuyan siyang nasa rooftop at pinag-aralan ng maigi ang bawat kilos ng mga kasamahan ni Heaven. Kaso, naiirita lang siya sa tanawin dahil parang mga bata itong tuwang tuwa sa swimming pool. Lahat ay pawang mga isip bata. Tanging si Blade lang ata ang matino tino dahil binabakuran nito si Dawn Miller.Agad silang nagtago sa dilim ng lumingon sa gawi niya ang babaeng pinakabatang miyembro ni Blade. Inosente itong tumingala at agad ding tinuon ang atensyon sa kasama nitong lalaki na si Venom De Guzman.
“Nakita niya ba tayo?”
Tanong sa kanya ng babaeng katabi niya. Inis niya itong tinignan at sinakal.“Bobo ka ba o tatanga tanga? Dahil sayo kaya siya tumingin dito sa pwesto natin. Hindi ka marunong magkubli ng presensya mo! Fucking useless whore! Get lost!”
Tinulak niya ito ng malakas dahilan ng pagtumba nito sa lapag. Hawak nito ang leeg na sinakal niya at mangiyak ngiyak na tumingala sa kanya.“Ano bang nangyare sayo? Hindi ka naman ganyan dati.”
Malamig niya itong tinignan dahilan ng pagtahimik nito at umalis sa harap niya. Bumugtong hininga siya at tumingin muli sa kabilang mansion. Sumikip ang dibdib niya ng makita sina Heaven at Worth na naghahalikan sa terrace ng kwarto ng dalaga. Bakit si Worth tinanggap ng mga Hunterose? Habang siya ay hindi. Pinahirapan at sinaktan pa siya ng Reyna. Sinulyapan niya muli ang dalawang taong naghahalikan na akala mo'y may mga sariling mundo. Galit niyang sinuntok ang sementong pasamano ng rooftop. Hindi niya kayang panoorin ang ginagawa ng dalawa kaya umalis na rin siya sa rooftop at nagkulong sa isang silid na napapalibutan ng mga litrato ng pinakamamahal niyang babae. Si Heaven. Nagawa niya ring i-drawing ang perpekto nitong mukha sa pader ng kwarto niya. Kahit sa kisame ay mukha ng Heaven niya ang makikita.Heaven's POV
Wala namang ganap sa Battlefield ng mga Gangster. Tsk. Umuwe na lang kami kaysa ang tumambay sa boring na lugar kaso sila twin at Ryder hindi ko alam kung saan sila nagpunta. Siguro. Nag-honey moon na. Naabutan pa namin silang lahat na nagkakasiyahan sa likod ng mansion namin. Gusto ko rin magsuswimming kaya mabilis akong pumanik sa taas upang magpalit ng damit panligo.
“You're not allowed to wear that, Mì Amoŕe.”
Napasimangot ako sa sinabi ni Worth.
Nakapandekwatrong pambabae siyang naka-upo sa kama ko at nakatukod pa sa hita niya ang siko niya habang nakapalumbabang pinasadahan ako ng tingin. Hindi ko naiwasang pamulahan ng pisngi ng nagkagat labi siya at nakangising tumingin sa mukha ko. Gagi! Ang hot niya!“Ah, eh, kilala mo naman ang mga comrades ko kaya hayaan mo na akong magsuot ng ganito, Worth.”
I'm wearing black two piece swimsuit. At alam kong bagay sa'kin ito. Lumawak ang ngisi niya saka siya tumayo at nilapitan ako. Ako naman itong parang si tanga ay paatras atras na akala mo'y may gagawing masama si Worth. Palunok lunok pa ako ng laway ko ng makalabas kami sa veranda. Hinawakan niya ang baywang ko pababa sa pisngi ng pang-upo ko at pinisil niya ito kaya sumama ang tingin ko sa kanya. Manyak!“Damn. I want to ravish you right now, Mì Amoŕe. You're so fuxking sexy and hot with that Black Bikini of yours. Hmm, kiss me”
Namamaos ang boses niya at hindi ko maiwasang maakit sa tono ng pananalita niya. A husky one. Ngumiti ako saka kinawit ang braso ko sa batok niya.“I will kiss you torridly, if you allowed me to swim while wearing this bikini, hmm baby?”
Paalam ko sa kanya. Aasahan ko ng tumango siya ngunit umiling siya at siniil ako ng halik sa labi. Hindi sana ako gaganti ng halik ng pinisil pisil niya ang pang-upo ko. Hindi pa siya nakontento dahil pinasok niya ang dalawa niyang palad sa bikini ko at dinama ang kalambutan ng dalawang pisngi ng pang-upo ko. Napapikit at napa-ungol ako sa ginawa niya kaya naipasok niya ang dila niya sa loob ng bibig ko. Nagsalubong ang dila naming dalawa at nag-espadahan ang mga ito. Kapwa ngumiti kami sa isa't isa at huminto na sa paghahalikan.“Matinding pagpipigil ang ginagawa ko, Mì Amoŕe. Nangako ako kay Senior Iyubov na hindi kita aangkinin hangga't hindi pa tayo naka-graduate ng college. Kailangang may maipakita muna tayong Diploma sa mga pamilya natin bago gawin ang gusto natin.”
“Awww, you're such a sweet guy, baby. Hmm, it's good to hear na boto sayo ang Grandmaster Iyubov namin. Alam mo bang, halos lahat ng mga nagkagusto sa'kin ay ayaw niya. Naalala ko pa nga dati, may estudyante si Tanda na malaki ang paghanga sa'kin at ng malaman iyon ni lolo, tinakwil niya ito.”
Hindi man halata pero ang lolo namin ang isa sa mga nagturo sa'min ng mga Combat Skills. Kay mom naman namin natutuhan kung paano humawak ng iba't ibang klase ng baril. At si Dad naman ang nagturo sa'min gumamit ng Katana na siya namang expertise at paboritong sandata ni Kuya Blade.“I know him, Mì Amoŕe.”
“Huh?”
“Yung taong tinutukoy mong tinakwil ni Senior Iyubov dahil malaki ang paghanga sayo nito. Kilala ko siya. May obsession siya sayo.”
“Maliban pala kay kuya Blade mayroon pa palang obsess sa'kin? Damn. Gaano ba ako kaganda hahahaha?”
Biro ko pero hindi natawa si Worth. Sumeryoso ang siya at marahang hinaplus ang mukha ko.“Mì Amoŕe, hindi sa kagandahan mo kung bakit madaming nagkakandarapa sayo to the point na obsess na ang ibang kalalakihan sayo kundi dahil iyon sa katangian mo. Well me, I love all about you. The face, the boobs, the body, the booty, the pussy hahahaha!”
“Hahahahaha! Pakyu ka, Worth. Ako nga, mahal ko lang yung ulo mo sa ibaba eh, hahahahahaha mas masarap pa sa lollipop.”
“Aish! You're bad, Mì Amoŕe.”
“Hmmm, let's swim na?”
Ngumiti siya at tumango pero hinubad niya muna ang suot niyang Black T-shirt at sinuot iyon sa'kin.“There, perfectly beautiful. Let's go, Mì Amoŕe.”
BINABASA MO ANG
The Badass Twins
ActionThe badass twins Their brother's group What will happen when they are together in one house? Godee and Heaven an saintly names but its opposite to their behavior. They are not called Badass twins for nothing.... 'Not your ordinary kickass heroi...